Thứ sáu, 24/4/2020, 13:42 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân 'bốc lửa' trong show cấm sex 'Too Hot to Handle'

Gameshow dành cho những người trẻ 'mê sex' đang thu hút trên Netflix, có sự tham gia của 7 cô nàng gợi cảm. 

Too Hot to Handle  là show truyền hình thực tế hot nhất hiện nay trên Netflix. Những người chơi được đưa đến sống chung tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, được gọi là "khu ẩn dật" trong vòng một tháng. Tất cả đều là những nam thanh nữ tú trẻ đẹp, sở hữu thân hình bốc lửa và... "nghiện" sex. 

Dàn thí sinh tham gia gameshow.

Nhiệm vụ của hội trai xinh, gái đẹp là tuân thủ luật chương trình đưa ra: tuyệt đối không được sex, hôn hoặc thậm chí "tự sướng". Số tiền thưởng cho thử thách này là 100.000 USD. Tiền chung của nhóm sẽ bị trừ nếu mỗi cá nhân phạm luật. 

Trợ lý ảo Lana sẽ giám sát người chơi 24/24 ở bất cứ đâu. Ngoài ra, Lana còn giúp họ học cách kết nối tâm hồn và tìm được tình yêu đích thực không thông qua sex.

Sau khi lên sóng, dàn người đẹp có ngoại hình nóng bỏng của chương trình được chú ý. Họ gồm:

Too Hot to Handle Trailer
 
 

Trailer 'Too Hot to Handle'.

Francesca Farago

Tuổi: 25

Francesca là ngôi sao gây chú ý nhất trong Too Hot to Handle. Sở hữu thân hình bốc lửa và khuôn mặt quyến rũ, Francesca được tất cả chàng trai trong "khu ẩn dật" để mắt, thậm chí tranh giành. 

Tuy nhiên, Francesca cũng là tâm điểm của mọi rắc rối. Hầu hết toàn bộ số tiền phạt cả nhóm phải chịu đều do cô này gây ra. Francesca tự hào khi nhận mình là "kẻ phá luật". 

Trong cuộc phỏng vấn với Woman's Heath, Francesca tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng bốc lửa là ăn thuần chay. Cô đã áp dụng chế độ này suốt 6 năm, nói nó giúp cô "khỏe đẹp hơn ngàn lần". 

Khi tham gia Too Hot to Handle, Francesca được ban tổ chức tạo điều kiện giữ chế độ ăn chay. "Đầu bếp nấu cho mọi người thịt bò nhưng cũng không quên làm riêng cho tôi món chay, ví dụ như củ cải đường. Anh ấy liên tục thay đổi món ăn cho tôi", Francesca nói, khen ngợi đầu bếp có tay nghề "tuyệt vời".

Công việc chính của Francesca là kiếm tiền từ những bức hình trên Instagram. Sau khi chương trình lên sóng, lượt theo dõi trang cá nhân của cô tăng gấp đôi - 1,4 triệu người. Ngoài ra, Francesca còn sở hữu thương hiệu đồ bơi mang tên mình.

Chloe Veitch

Tuổi: 21

Chloe là một trong hai cô gái hot nhất khu ẩn dật, bên cạnh Francesca. Ở mỗi tập, Chloe chiếm nhiều thời lượng lên hình. Bryce - một trong những chàng trai bị Chloe thu hút - khen cô nàng là người xinh nhất trong nhóm. 

Dù nhận mình là mẫu con gái ngốc nghếch, Chloe vẫn được nhiều chàng trai để mắt không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Chloe hay cười đùa, nghịch ngợm và chủ động tán tỉnh. 

Cô nàng cũng thuộc típ "cả thèm chóng chán". Mỗi khi có chàng trai mới xuất hiện, Chloe lập tức muốn chinh phục nhưng khi đã tiếp cận được, cô mau chóng cho rằng họ không hợp nhau.

Mặc dù luôn thể hiện thái độ tích cực khi tham gia show Too Hot to Handle nhưng ngoài đời, Chloe từng trải qua cuộc sống khó khăn. Năm 2015, cô được hạt Essex trao giải Young People of the Year vì nỗ lực đứng dậy sau nhiều bi kịch.

Chỉ trong hơn một năm, Chloe phải đối mặt với nhiều khó khăn như: bị bắt nạt, giúp cha cai nghiện rượu và ma túy, mất em trai và dì. Tuy nhiên sau đó, cô dùng kinh nghiệm của mình để truyền cảm hứng cho bạn học và những người xung quanh.

Khi giành giải Young People of the Year, Chloe tiết lộ muốn trở thành luật sư. Cô nói: "Tôi đang tập trung học hành để có sự nghiệp vẻ vang. Từ khi lớp 7, tôi đã muốn thành luật sư hoặc nghề nào đó có thể giúp những người từng vào tù vượt qua những trải nghiệm tồi tệ, giống như tôi". Chloe hiện không phải luật sư nhưng nhờ có Netflix, cô được chú ý hơn bao giờ hết và có cơ hội truyền cảm hứng tích cực cho thế giới.

Năm 2018, Chloe ký hợp đồng với công ty người mẫu và thắng cuộc thi tìm kiếm người mẫu Top Model UK.

Rhonda Paul 

Tuổi: 27

Rhonda là mỹ nhân da màu duy nhất trong khu ẩn dật, khiến David và Sharron suýt rạn nứt tình bạn để được chiếm trái tim cô. Rhonda vô cùng tự hào về body và cặp mông quyến rũ, nói luôn trau chuốt ngoại hình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Rhonda là cử nhân Xã hội học, có nhiều kinh nghiệm quản lý nhà hàng và đang sở hữu một thương hiệu trang sức. Ngoài ra, chân dài 27 tuổi còn làm người mẫu kiêm nghề "Ring Girl" ở những trận đấu boxing. 

Suốt gần một tháng tham gia Too Hot to Handle, Rhonda giấu bí mật từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và có con trai 2 tuổi. Đến tập cuối, cô lấy hết can đảm để thú thật với Sharron. Cô chia sẻ chỉ tiết lộ chuyện này với người cô cảm thấy muốn xác định quan hệ lâu dài. 

Nicole O'Brien

Tuổi: 23

Nicole là bạn thân của Chloe khi tham gia chương trình. Trong khi Chloe tận dụng toàn bộ thời gian để tìm hiểu David, Bryce, Kori thì Nicole vẫn là vai phụ, lẻ bóng đến tập cuối cùng. Cô không hôn, hẹn hò hay thấy rung cảm với bất kỳ chàng trai nào. 

Tuy nhiên, Nicole lại gây chú ý theo cách khác. Cô là kiểu người thẳng thắn, không ngại thể hiện thái độ và có những lời thú nhận hay ho. 

Nicole đến từ Ireland, tốt nghiệp đại học năm 2018 với bằng thương mại. Cô tự nhận mình uống rượu rất giỏi. Những chàng trai Nicole từng tán tỉnh đều tỏ tình với cô chỉ sau 3 lần hẹn hò nhưng đều bị cô từ chối và "đá đít". 

Haley Cureton

Tuổi: 20

Trong show, Haley là bạn thân của Francesca. Haley không có hứng thú hôn bất kỳ ai trong khu ẩn dật ngoại trừ Francesca, tuy nhiên nụ hôn đó do hai cô sắp đặt để trả thù những người còn lại. 

Haley thường có thái độ tiêu cực, sẵn sàng cau mày cãi vã với mọi người xung quanh. Không ít lần cô chỉ trích, chê bai thí sinh khác. Cô nàng sớm bị loại khỏi khu ẩn dật vì phá luật, không thể kết nối và không thấy được ý nghĩa của chương trình. Mọi người đều thú nhận bầu không khí thoải mái hơn sau khi Haley rời đi. 

Haley thừa nhận bị thu hút bởi cả hai giới. Dù khá nổi loạn khi tham gia chương trình, cô lại sống khá kín tiếng trên mạng xã hội. 

Lyndia Clyma

Tuổi: 23

Ban đầu Too Hot to Handle có 10 gương mặt gồm 5 nam, 5 nữ. Ở các tập sau, một vài người đã phải rời đi và thế chỗ họ là 4 người khác, trong đó có Lyndia. 

Lyndia tham gia khi chương trình gần kết thúc nhưng nhanh chóng tìm được sự gắn kết với David. Tuy nhiên đến tập cuối, mối quan hệ giữa Lyndia và David chưa rõ ràng và không rõ họ có hẹn hò hay không.

Lyndia là diễn viên kiêm người mẫu sống tại London. Trong quá khứ, mỹ nhân từng làm "Ring Girl". Cô cũng là ngôi sao truyền hình thực tế, từng tham gia các show Sex ClinicMagaluf Weekender. Trên Instagram, cô giới thiệu bản thân là người dẫn chương trình.

Madison Wyborny

Tuổi: 20

Madison tham gia Too Hot to Handle cùng lúc với Lyndia và Kori- là những người cuối cùng được giới thiệu. Dù nổi tiếng trên Instagram, Madison lại khiến người hâm mộ thất vọng bởi màn xuất hiện nhạt nhòa.

Đầu tiên, cô được Matthew để mắt nhưng chỉ sau một lần nói chuyện, họ nhận ra chẳng hợp nhau chút nào. Sau khi Matt rời khỏi khu ẩn dật, cơ hội lên hình của Madison cũng gần như "bằng 0". Trong khi các thành viên cùng ăn mừng đóng máy, Madison trở về nhà thư giãn với hội bạn thân.

Công việc hiện tại của Madison là người mẫu ở Los Angeles. Trên trang cá nhân, Madison cho thấy cô có một cuộc sống tận hưởng, thường xuyên đi du lịch. Instagram cô nàng tràn ngập hình ảnh gợi cảm. 

Thúy Anh