Thứ tư, 30/10/2019, 09:40 (GMT+7)

Visual 'siêu thực' của TXT gây sốt ở Hàn

Chỉ sau 7 tháng debut, các thành viên TXT nhiều lần lên top tìm kiếm nhờ visual hoàn hảo.

TXT là tân binh đáng chú ý nhất 2019 vì thuộc công ty Big Hit, đàn em của nhóm nhạc đình đám BTS. 5 chàng trai nhận được sự kỳ vọng từ cộng đồng fan Kpop. Khi mới debut, TXT chỉ là những cậu bé 10x có ngoại hình khá non nớt, ngoại hình "na ná" nhau vì cùng để một kiểu tóc.

7 tháng kể từ màn debut, TXT phát hành ca khúc Run Away và nhận nhiều lời khen về concept huyền bí, phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu. 5 thành viên cũng được nâng tầm nhan sắc. TXT liên tục xuất hiện trên các diễn đàn nhờ ngoại hình "siêu thực", hứa hẹn trở thành những nam thần thế hệ mới của Kpop. Người hâm mộ công nhận khả năng "săn visual" đáng nể của Big Hit.

Choi Soo Bin

Soo Bin sở hữu đôi mắt một mí độc lạ, khí chất lạnh lùng thu hút. Mỹ nam sinh năm 2000 quyến rũ với kiểu tóc lộ trán và đáng yêu khi để mái dài. Nhiều fan cho rằng Soo Bin có "gương mặt diễn viên".

Yeon Jun

Ngay từ khi mới debut, Yeon Jun luôn được ca ngợi là anh chàng sở hữu visual đặc biệt nhất. Mỹ nam nhuộm tóc xanh cho màn comeback và được so sánh với nhân vật trong hoạt hình Nhật Bản. Yeon Jun khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh của V (BTS) khi cùng có nét đẹp trung tính, biểu cảm trình diễn tốt.

Beom Gyu

Kiểu tóc mullet màu xám giúp Beom Gyu trở nên thu hút, trưởng thành hơn so với hình ảnh trước khi debut. Anh chàng đã giảm cân đáng kể, sở hữu đường V-line sắc sảo trong từng góc ảnh.

Huening Kai

Từ khi ra mắt, Huening Kai đã là tâm điểm chú ý vì ngoại hình nổi bật nhờ mang hai dòng máu Đức - Hàn. Nam thần tượng khiến fan liên tưởng đến nam chính trong các bộ phim tình cảm của nước Anh. Sở hữu khuôn mặt Tây cùng vóc dáng cao ráo, Huening Kai được nhận xét có tiềm năng lớn trong lĩnh vực thời trang.

Tae Hyun

Các tài khoản trên diễn đàn Pann so sánh visual của Tae Hyun như bước ra từ truyện tranh. Đôi mắt to, làn da trắng và khí chất dịu dàng biến nam idol trở thành hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái.

Jurina