Thứ sáu, 27/12/2019, 07:00 (GMT+7)

Um Ji - Ji Hyo 'bùng nổ' nhan sắc sau những lời chê bai

Hai idol từng bị chê xấu đã khiến anti-fan phải 'ngậm miệng' nhờ visual đỉnh cao ở SBS Gayo Daejun 2019.

Ji Hyo (Twice)

Xuất hiện trên show Sixteen năm 2015, Ji Hyo từng bị chê bai vì hình thể mũm mĩm, không có nhan sắc ưa nhìn như những thực tập sinh khác. Giám đốc Park Jin Young cũng đề nghị Ji Hyo nên giảm cân nếu muốn tiếp tục làm idol. Khi debut cùng Twice, cô nàng bị anti-fan mỉa mai là "lỗ hổng nhan sắc", kéo tụt điểm visual của nhóm. Ji Hyo còn từng bật khóc khi bị ví như vận động viên cử tạ. 

Nhờ giảm cân và tìm đúng phong cách, Ji Hyo vụt sáng trở thành visual hàng đầu của Kpop. Cô nàng có những nét đẹp sắc sảo như con lai Ấn Độ. Trên sân khấu SBS Gayo Daejun tối 25/12, trưởng nhóm Twice được khen toát lên khí chất vương giả với mái tóc xoăn vàng.

Ji Hyo ngày càng tự tin trên sân khấu. Mỗi lần tham dự lễ trao giải, sự kiện âm nhạc, cô nàng luôn có những bức ảnh động gây "bão" trên các diễn đàn.

Ji Hyo thể hiện khí chất ngút ngàn trên sân khấu, trở thành tâm điểm chú ý, không còn là nữ idol bị chê cười vì nhan sắc.

Sân khấu biểu diễn của Twice

Twice khoe vẻ quyến rũ trên sân khấu SBS Gayo Daejun
 
 

Um Ji (GFriend)

Khi mới debut, Um Ji từng bị bình chọn là "Idol xấu nhất lịch sử". Những bình luận ác ý khiến nữ ca sĩ trở nên tự ti, luôn cúi mặt, trốn tránh camera.

Um Ji là một trong những trường hợp "thay da đổi thịt" thành công nhất Kpop nhờ giảm cân. Em út của GFriend ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hơn hẳn trong những sự kiện gần đây. 

Visual của Um Ji ở SBS Gayo Daejun 2019 khiến khán giả khó rời mắt. Um Ji không còn là cô nàng nhút nhát, dùng tóc che mặt hồi nào mà tự tin khoe trọn vẻ đẹp rạng ngời. 

Cảnh mở màn đầy khí chất girl crush của Um Ji trên sân khấu SBS Gayo Daejun được fan chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Sân khấu biểu diễn của GFriend

G-Friend
 
 

Jurina