Thứ năm, 26/12/2019, 11:46 (GMT+7)

Trai xinh gái đẹp tại SBS Gayo Daejun 2019

Lễ hội âm nhạc tối 25/12 chứng kiến nhiều khoảnh khắc xuất thần của Tzuyu, Na Yeon, Ji Hyo (Twice), Yuna (ITZY), V, Jung Kook (BTS)...

Twice

Girlgroup nhà JYP là những cô gái có visual ấn tượng nhất SBS Gayo Daejun năm nay. Mỗi thành viên đều có sức hút riêng biệt, tỏa sáng đồng đều. Người hâm mộ không thể rời mắt khỏi vẻ xinh đẹp đằm thắm của Tzuyu, nét tươi tắn rạng ngời của Na Yeon hay diện mạo quyến rũ của Sana, Momo, Ji Hyo... Nhóm mang đến liên khúc Fancy, Yes or Yes, Dance The Night Away Feel Special.

Ji Hyo.
Momo.
Na Yeon.
Sana.
Tzuyu.

ITZY

Tân binh nhà JYP cũng là một nhân tố để lại dấu ấn trong đêm hội âm nhạc cuối năm của đài SBS. Mới debut một năm nhưng ITZY đã cho thấy kỹ năng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp, không hề có sự non nớt của những cô gái tân binh.

Yeji.

BTS

Với thời lượng trình diễn dài nhất và có những sân khấu đầu tư nhất, BTS chính là "ông hoàng" của SBS Gayo Daejun. Các chàng trai nhà Big Hit liên tục biến hóa concept theo từng sân khấu. Nếu trong Boy with Luv là những anh chàng ngọt ngào đáng yêu, trong Dionysus lại hóa thành 7 vị thần siêu ngầu và quyến rũ.

V.
Jung Kook.
Ji Min.
Jin.

TXT

Nhóm nhạc đàn em của BTS, TXT, mở màn SBS Gayo Daejun với hai ca khúc là Boy In Luv Run Away. Ngoại hình điển trai, vẻ trẻ trung của Soo Bin, Huening Kai hay Yeon Jun khiến hội fan girl "mê xỉu".

Beom Gyu.
Huening Kai.
Soo Bin.

GFriend

GFriend cũng là girlgroup thu hút sự chú ý khi tham dự SBS Gayo Daejun. Vẻ gợi cảm xen lẫn đáng yêu của Eun Ha, khí chất cool ngầu của So Won, SinB... khiến GFriend tỏa sáng trong hai sân khấu là Sunrise Fever.

SinB.
So Won.

Oh My Girl

Sau khi tham gia show Queendom, tên tuổi Oh My Girl nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Hàn Quốc. Trong thời điểm diễn ra chương trình tối qua, từ khóa #OhMyGirl và #Bungee (tên ca khúc của nhóm - PV) đã vào top tìm kiếm tại cổng thông tin Naver. Vẻ ngoài long lanh như những "thiên thần tuyết" của Oh My Girl chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Binnie.
YooA.
Ji Ho.

Mamamoo

Sức hút đặc biệt của Mamamoo không đến từ những công thức truyền thống của một nhóm nữ Kpop, mà bởi chính vẻ đẹp lạ, sự tự tin, khí chất mạnh mẽ tự chủ và giọng hát đỉnh cao của mỗi thành viên. Tại SBS Gayo Daejun năm nay, Mamamoo mang đến hai bản hit là GogobebeHIP.

Solar.
Hwasa.

AOA

AOA khiến khán giả không thể rời mắt khi diện outfit trắng nổi bật trên sân khấu Come See Me. Các cô gái cho thấy kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp của một nhóm nhạc 7 năm tuổi nghề. 
Seol Hyun.

GOT7

Boygroup nhà JYP hóa thành những chàng hoàng tử bảnh bao và quyến rũ trong sân khấu Eclipse Page.

Jin Young.
Mark Tuan.

NCT 127

Không hổ danh là nhóm nhạc đến từ "vườn bông" nhà SM, NCT 127 sở hữu ngoại hình hút mắt. Jae Hyun và Tae Yong là những thành viên nhận được nhiều lời khen về visual từ người hâm mộ.

Jae Hyun.
Tae Yong.

NU'EST

NU'EST mang đến SBS Gayo Daejun hai ca khúc là Bet Bet BASS. Vẻ đẹp "siêu thực" của Ren, nét quyến rũ nam tính của Baek Ho hay visual ngọt ngào của Hwang Min Hyun... khiến fan trầm trồ.

Hwang Min Hyun.
Ren.
Baek Ho.

Bee