Thứ năm, 5/12/2019, 18:00 (GMT+7)

Thần thái đỉnh cao của bộ ba nhan sắc Twice gây 'bão' ở MAMA

Sana - Ji Hyo - Na Yeon biến sân khấu của Twice trở nên quyền lực, gợi cảm hơn.

Sana

Những bức ảnh động của Sana ở MAMA 2019 đang trở thành đề tài hot trên mạng xã hội sau khi sự kiện kết thúc. Thành viên Twice ngày càng biết cách thu hút ống kính, hút hồn khán giả bằng ánh mắt long lanh.

Sana nổi tiếng khi sở hữu cả vẻ đáng yêu lẫn sexy. Thành viên Twice toát lên khí chất ngút ngàn khi thực hiện phần dance break ở MAMA. Biểu cảm của Sana luôn giúp cô nàng nổi bật, cuốn hút hơn. 

Khoảnh khắc ngồi dưới hàng ghế khán giả của Sana cũng gây ''bão'' vì quá xinh đẹp. Netizen nhận xét nữ idol tỏa sáng trong từng khung hình. 

Ji Hyo 

Trưởng nhóm Twice có biểu cảm lạ trước giờ diễn nhưng vẫn thể hiện hết mình khi lên sân khấu. Mái tóc vàng khiến Ji Hyo được khen xinh như búp bê.

Ji Hyo nổi tiếng với khả năng vũ đạo cực "sung" và biểu cảm đa dạng. Từ một thành viên bị chê bai về nhan sắc, cô nàng ngày càng xinh đẹp, nằm trong nhóm visual "không thể bỏ qua" của Twice. 

Khả năng vũ đạo của Ji Hyo không hề kém cạnh "cỗ máy nhảy" Momo. Cô nàng luôn nhảy hết mình, chưa bao giờ bị chê vì thái độ.

Na Yeon

Khoảnh khắc Na Yeon vuốt tóc, bước đi dưới mưa hoa giấy trở thành ''huyền thoại'' ở MAMA 2019. 

Trang phục diễn của Twice nhận nhiều lời khen ngợi vì thể hiện được khí chất vương giả, quyền lực. Na Yeon giống như một chiến binh vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ.

Visual hoàn hảo của Na Yeon trên thảm đỏ.

Jurina