Thứ bảy, 2/11/2019, 00:02 (GMT+7)

Sao nam Kpop diện suit đẹp như 'tổng tài phim ngôn tình'

Nhiều mỹ nam Kpop như Jae Hyun (NCT 127), V (BTS)... toát lên khí chất trưởng thành, quyến rũ khi mặc suit.

Xuất hiện tại lễ trao giải Korean Popular Culture and Arts Awards ngày 30/10 vừa qua, Jae Hyun (NCT 127) làm tan chảy trái tim người hâm mộ với diện mạo hoàn hảo. Mái tóc đen vuốt keo, bộ suit thắt caravat lịch lãm cùng khuôn mặt điển trai, Jae Hyun được ví như "vị tổng tài" cực phẩm bước ra từ truyện ngôn tình.
Se Hun (EXO) thu hút ống kính máy ảnh khi dự một sự kiện thời trang ngày 30/10. Người hâm mộ cho rằng Se Hun có thần thái "vương giả" như thuộc dòng dõi quý tộc. Từ khuôn mặt, mái tóc, ánh mắt, khóe môi của Se Hun đều khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật nam chính thiếu gia, là người thừa kế xuất thân từ một gia tộc siêu giàu có.
RM có chiều cao lý tưởng cùng bờ vai rộng nên mặc suit là lựa chọn hoàn hảo đối với anh chàng. Mỗi lần khoác vest sang trọng, khí chất "soái ca" của RM càng thể hiện rõ, khiến fan phát cuồng.
Mỗi lần để kiểu tóc vuốt ngược và mặc vest truyền thống, Ji Min (BTS) lại khiến fan "điêu đứng". Tại lễ trao giải Golden Disk Awards ngày 5/1/2019, Ji Min gây sốt trong hình ảnh lịch lãm, toát lên khí chất "tổng tài bá đạo" trong tiểu thuyết
V (BTS) có nhiều khoảnh khắc diện suit "chuẩn không cần chỉnh", tuy nhiên hình ảnh huyền thoại nhất của anh chàng vẫn là tại The Fact Music Awards ngày 24/4/2019. Mỹ nam sinh năm 1995 thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài đẹp trai pha chút cao ngạo, "băng lãnh" như vị CEO trẻ tuổi.
Trong một lần rời khỏi trường quay hồi tháng 6, Soo Bin (TXT) gây "bão" với những hình ảnh diện suit chỉn chu, ra dáng đàn ông trưởng thành. Các fan cho rằng trưởng nhóm TXT rất hợp với những vai diễn thiếu gia trẻ tuổi như trong phim ngôn tình. Đây là mẫu nam chính vừa có nét thơ ngây lại có thừa khí chất quyến rũ chị em.
Min Gyu (SEVENTEEN) có body cao ráo, chỉ cần diện style "suit and tie" là đã đủ đẹp xuất sắc.
Min Ho (SHINee) không hổ danh là top visual hàng đầu của Kpop thế hệ hai. Tại đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki hồi tháng 10/2017, anh khiến fan xuýt xoa với hình ảnh điển trai.
Không thể thiếu Cha Eun Woo (ASTRO) trong danh sách này.
Kang Daniel từng được bình chọn là sao nam mặc suit đẹp nhất Kpop.

Minie