Thứ năm, 23/1/2020, 09:35 (GMT+7)

Những visual 30 tuổi vẫn 'trẻ khó tin'

Những ngôi sao sinh năm 1991 sẽ bước sang tuổi 30 (theo cách tính của người Hàn) nhưng vẫn trẻ trung đáng ngạc nhiên.

Irene (Red Velvet)

Irene debut khá muộn nên nhiều người bất ngờ trước việc trưởng nhóm Red Velvet sẽ bước vào 'hàng ngũ đầu ba' trong năm mới. Tuy nhiên, tuổi tác không hề ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ idol. Irene vẫn là gương mặt đẹp "không góc chết", chỉ cần đứng yên cũng hoàn hảo như một bức tranh. Làn da căng mịn như ngọc trai, vóc dáng nhỏ nhắn càng khiến Irene trông trẻ hơn tuổi thật.

Solar (Mamamoo)

Solar là chị cả của Mamamoo nhưng thường bị nhầm lẫn là em út vì khuôn mặt trẻ măng, má bánh bao như baby và nụ cười luôn rạng rỡ. Cô nàng có hình tượng trong sáng nhưng lên sân khấu lại cháy hết mình, không ngại những trang phục thiếu vải nóng bỏng. Solar cũng tự tin với khuôn mặt mộc, tự tin với gương mặt không son phấn trên các clip YouTube.

Seol Hyun (SNSD)

Fan ngỡ ngãng khi biết Seo Hyun đã chuẩn bị bước sang tuổi 30. Em út đáng yêu của SNSD ngày càng đã ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn. Seo Hyun có khí chất của một tiểu thư nhà tài phiệt đầy sang trọng, thanh lịch.

Nana (After School)

Sau khi chuyển hướng sang làm diễn viên, Nana đổi sang cách trang điểm tự nhiên, khiến khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn. Nữ ca sĩ không chỉ có khuôn mặt "đẹp nhất thế giới" mà hình thể cũng cực đáng nể. Nana từng đứng đầu BXH 30 gương mặt đẹp nhất thế giới của thập kỷ do TC Candler bình chọn.

Cho Rong (Apink)

Lại có thêm một trưởng nhóm có khuôn mặt "búng ra sữa" là Cho Rong của nhóm Apink. Với khí chất nhẹ nhàng, khuôn mặt tròn nhìn có vẻ dễ bắt nạt nhưng Cho Rong lại là một trưởng nhóm đầy tài năng, là mối liên kết giúp Apink tồn tại đến hiện nay.

Jin Woo (Winner)

Vẻ ngoài đáng yêu, thơ ngây của Jin Woo khiến nhiều người không tin việc anh chàng là nghệ sĩ của YG, lại là trưởng nhóm Winner. Nam thần tượng có khuôn mặt trẻ măng, dễ bị nhầm lẫn là nam sinh trung học hơn là một idol chuẩn bị bước sang tuổi 30.

Suho (EXO)

Sau 9 năm hoạt động ở Kpop, Suho không thay đổi nhiều so với khi mới ra mắt. Trưởng nhóm EXO vẫn giữ được làn da căng tràn sức sống, khí chất bạch mã hoàng tử khiến fan nữ mê mẩn. Suho tiết lộ từng được một nữ sinh trung học đến xin số làm quen vì ngỡ là bạn cùng tuổi khi đi chơi ở nước ngoài.

Jurina