Thứ ba, 2/4/2019, 00:00 (GMT+7)

Những sao Hàn một thời bị bạn học giật tóc, ấn đầu xuống nước

Không ít idol, diễn viên xứ Hàn phải đối diện với những hành vi bắt nạt ở trường chỉ vì quá nổi tiếng.

Vấn nạn bạo lực học đường không còn xa lạ trong xã hội Hàn Quốc. Hành vi bắt nạt, bạo hành không phải là chuyện chỉ có trên phim mà vẫn xảy ra thường xuyên trong cuộc sống thật. Nhiều idol từng đau đớn chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi bị hành hung ở trường. Họ bị xa lánh vì nổi tiếng từ nhỏ, ít bạn bè do không đến trường thường xuyên.

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron là sao nhí có thành tích đáng nể ở Hàn. Cô từng tham gia bộ phim The Man From Nowhere hợp tác cùng nam thần Won Bin. Từ đó, Kim Sae Ron trở thành gương mặt triển vọng của làng điện ảnh. Tuy nhiên, chính danh tiếng khiến nữ diễn viên đối mặt với vấn nạn bạo lực học đường.

Ngôi sao 10x bị bắt nạt nhiều nhất khi học tiểu học. Trên đường đi học về, Kim Sae Ron thấy cả những lời nguyền rủa viết trên khuôn viên trường. Không có ai tham gia bữa tiệc sinh nhật của cô. Dường như việc nổi tiếng quá sớm, cơ hội hợp tác với những diễn viên hàng đầu khiến cuộc sống của Kim Sae Ron trở nên tách biệt với bạn bè. Lòng đố kỵ, ghen ghét khiến ngôi sao nhí trở thành đối tượng bị tấn công ở trường học.

Tôi bị bắt nạt vì là người nổi tiếng. Lúc còn nhỏ, họ thực sự đã bắt nạt tôi rất nhiều. Tôi luôn phải thay giày vì chúng cứ biến mất mỗi ngày và tôi thường xuyên phải đi chân trần.

Sulli

Sulli trở thành thực tập sinh của công ty giải trí SM từ khi còn nhỏ. Trong khi bạn bè đang đến trường thì cô nàng đã trở thành người mẫu nhí, tham gia đóng phim. Năm 11 tuổi, Sulli đóng vai công chúa Sunhwa trong bộ phim truyền hình Ballad of Suh Dong. 

Giống như trường hợp của Kim Sae Ron, danh tiếng khiến Sulli trở thành đối tượng bị tấn công khi đến lớp. Nữ ca sĩ từng bị những cô gái lớn tuổi hơn nhúng đầu xuống nước. Lúc đó, Sulli đã hoảng loạn và nghĩ rằng mình sắp chết. Những hành động này diễn ra trong thời gian dài khiến ngôi sao nhà SM bị ảnh hưởng tâm lý, trở nên sợ nước và không dám mua đồ bơi. Áp lực khiến cô học sinh nhỏ không thể tiếp tục tham gia thêm bộ phim nào trong khoảng thời gian đi học nữa.

Goo Hara

Trong chương trình Strong Heart, Goo Hara kể về quá khứ bị bắt nạt khi đi học. Thành viên Kara từng là hotgirl nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh xắn như búp bê. Rất nhiều nam sinh thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Hara. Điều này khiến cô trở thành đối tượng bị ghen ghét trong trường. Khi còn đi học, nữ ca sĩ thường xuyên bị lén đẩy ngã, có khi bị túm tóc giật ngược về sau.

Một lần, cô đang chuẩn bị cho một buổi trình diễn ở trường và bị hạ huyết áp. Một anh chàng tặng Hara thanh socola. Có nhóm nữ sinh đã trừng phạt thành viên Kara vì tiếp xúc với cậu nam sinh kia. Họ kéo giật tóc khiến cả người cô bị kéo về phía sau. Hara bị hành hạ trong suốt một tiếng ở trường khiến cả cơ thể mỏi nhừ và bắt đầu run lên một cách không tự chủ. Hóa ra, một cô gái trong nhóm có cảm tình với cậu trai kia và nổi cơn ghen khi anh quan tâm đến Goo Hara. Nữ sinh kia nổi giận và quyết định trả thù. Cô gọi hội bạn đến bắt nạt thành viên Kara.

Lee Tae Min

Tae Min ra mắt cùng SHINee khi còn học cấp 3. Anh nhanh chóng nổi tiếng, trở thành idol Kpop được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều này khiến Tae Min trở thành nạn nhân của thói bạo lực học đường.

Bạn học của Tae Min từng kể lại chuyện anh bị 3 kẻ đầu gấu bắt nạt, đá vào bàn và lăng mạ. Những lúc này, nam ca sĩ chỉ cố chịu đựng, không hề phản kháng vì hình ảnh của một thần tượng. Nếu nam idol phản kháng lại, những hình ảnh này sẽ bị tung lên mạng và bị chỉ trích.

Tae Min gặp rắc rối vì debut khi còn quá trẻ.

Kang Daniel

Kang Daniel nổi tiếng với gương mặt nam thần, body săn chắc và tài năng hát, nhảy, rap toàn diện. Nhờ chương trình Produce 101, Daniel trở thành ''Center quốc dân'', liên tục đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu. Tuy nhiên, Daniel có một tuổi thơ không mấy vui vẻ, từng bị bắt nạt tại trường học vì... quá xấu. Trong chương trình Hello Counselor, nam ca sĩ chia sẻ, thời đó, anh còn mũm mĩm, đôi mắt một mí và luôn đeo kính. Kang Daniel sau này mới tìm đến vũ đạo để rèn luyện bản thân.

Daniel hồi còn mũm mĩm.

Park Bo Young

Park Bo Young vốn là một học sinh hiền lành và chăm chỉ. Cô không phải là người nổi bật trong trường. Ngôi sao 9x bắt đầu sự nghiệp bằng những bộ phim học đường. Điều này khiến Park Bo Young trở nên nổi tiếng, đặc biệt là trong giới học sinh. Trong khi các giáo viên hết sức tự hào về cô học trò thì các bạn học lại ghen tị. Họ cố tình huých vào cô mỗi khi đi qua, vứt rác đầy trên ghế và trong hộc bàn của cô. Nhưng thực may mắn, vẫn còn một số người bạn tốt bụng giúp cô dọn dẹp chỗ rác ấy.

Park Bo Young từng khóc nức nở khi thấy poster phim của mình dán trên bản tin trường. Nữ diễn viên van xin giáo viên hãy gỡ xuống vì sợ bạn học nghĩ rằng cố tình chơi trội. Họ sẽ tìm cách bắt nạt cô nặng nề hơn.

Yoo In Na

Năm 16 tuổi, Yoo In Na trở thành thực tập sinh của YG Entertainment trước khi ra mắt với vai trò diễn viên. Chính vì cái danh thực tập sinh nhà YG, Yoo In Na thường được giáo viên thiên vị, được để tóc dài hơn quy định so với các bạn nữ khác. Việc này khiến những học sinh khác nảy sinh lòng ghen tị và bắt đầu chơi xấu. Họ đổi ghế của Yoo In Na thành ghế hỏng, khiến cô bị ngã và còn vứt thức ăn thừa lên bàn của nữ diễn viên.

Yoo In Na được thiên vị khi đến trường.

Jeon Somi

Jeon Somi thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp lai rạng rỡ. Cô mang hai dòng máu Canada - Hàn Quốc. Nổi tiếng từ sớm, sự nghiệp rộng mở nhưng Somi có một tuổi thơ cô độc và đầy khó khăn. Ở trường, sao nữ thường xuyên bị bắt nạt chỉ vì là con lai. Somi thường xuyên phải nghe lời mắng chửi ác ý như ''đồ chó lai''. Sự việc nghiêm trọng đến mức cô nàng đi nhuộm tóc màu trầm, mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt... Hàn Quốc hơn.

Somi bị bắt nạt vì dòng máu lai.

Hani

Hani cũng từng bị bắt nạt khi học cấp 3 vì khuôn mặt xinh đẹp. Một người bạn học cũ của thành viên EXID đăng bài viết kể về quá khứ của Hani. Rất nhiều học sinh trung trường đã ghen tỵ với nhan sắc và cả thành tích học tập xuất sắc của nữ ca sĩ. Họ tung tin đồn về việc Hani phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh mũi. Nhiều người viết những lời xúc phạm lên tường nhà vệ sinh gần lớp của thành viên EXID. Họ ghi lên bàn học Hani dòng chữ: "Tôi biết cô có động chạm vào mũi nhé", "Công chúa nhựa"... Học kỳ sau, thành viên EXID phải chuyển trường.

Bạn bè ở trường chỉ trích Hani đụng dao kéo.

Quỳnh Mai