Thứ tư, 18/12/2019, 00:00 (GMT+7)

Những ngôi sao 'mở hàng' tạp chí Hàn 2020

Ji Soo, Tae Yeon, Gong Hyo Jin, Nam Joo Hyuk... được các tạp chí thời trang ưa chuộng, chọn là gương mặt trang bìa. 

Đây là lần thứ hai Ji Soo xuất hiện trên trang bìa tạp chí BAZAAR. Lần này, thành viên Black Pink là ngôi sao "mở hàng" năm mới 2020. Ngay khi những bức ảnh teaser được tung ra, người hâm mộ đã bị "choáng ngợp" trước visual đỉnh cao của mỹ nhân nhà YG. Họ hy vọng đây là dấu hiệu cho thấy công ty bắt đầu coi trọng và cho Ji Soo hoạt động mạnh trong lĩnh vực thời trang hơn trước. 

Ngôi sao mở hàng cho tạp chí Allure là Tae Yeon - nữ ca sĩ solo thành công trong 2019. Trưởng nhóm SNSD mang hình ảnh ma mị, một chút bí ẩn lên bìa tạp chí. Ngôi sao nhà SM là giọng ca nữ sở hữu fandom hùng hậu, sự nghiệp solo ấn tượng nhất hiện nay.

"Nữ hoàng rating" Gong Hyo Jin lên bìa tạp chí Elle số tháng 1/2020. Ngoài diễn xuất, cô còn là một fashionista có tiếng của làng thời trang Hàn Quốc. Cô theo đuổi phong cách vintage cổ điển, đậm chất thơ. Năm 2019, Gong Hyo Jin đóng chính trong bộ phim When the Camellia Blooms (Khi hoa trà nở) - tác phẩm có rating dẫn đầu toàn quốc. 

Vừa xuất ngũ tháng 11, Jung Yong Hwa được chọn lên bìa tạp chí GRAZIA số đầu tiên trong năm mới. Trưởng nhóm CNBlue có thân hình nam tính, quyến rũ hơn sau hai năm phục vụ trong quân đội. Sắp tới, anh sẽ tổ chức tour diễn vòng quanh châu Á để cảm ơn người hâm mộ. 

Nam Joo Hyuk là gương mặt được NYLON tin tưởng dành cho suất lên trang bìa đầu năm. Trước khi chuyển hướng sang diễn xuất, anh là người mẫu có tiếng của làng thời trang xứ Hàn. 

Baek Ho (Nu'est) khoe cơ bắp quyến rũ trên bìa tạp chí Men's Health. Nam thần tượng nổi tiếng với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ và body như một vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Trước đó, Baek Ho từng giúp tạp chí bán cháy hàng khi xuất hiện trên trang bìa.

"Yêu tinh" Gong Yoo là gương mặt trang bìa tạp chí W Korea. Trong năm 2020, nam diễn viên sẽ hợp tác cùng Park Bo Gum trong dự án điện ảnh Seobok, hứa hẹn khuấy đảo phòng vé. 

Yook Sung Jae (BTOB) là gương mặt trang bìa của Singles số tháng 1/2020. 

Jurina