Thứ sáu, 21/2/2020, 00:00 (GMT+7)

Những idol có vẻ đẹp thuần khiết gợi nhớ 'mối tình đầu'

Tzuyu, Shu Hua, Jung Chae Yeon... là những visual toát lên khí chất trong sáng, thơ ngây đốn tim người hâm mộ.

Shu Hua

Kể từ khi (G)I-DLE nhận được nhiều sự quan tâm của fan Hàn, nhan sắc Shu Hua cũng thường xuyên trở thành chủ đề được bàn luận. Người dùng mạng ấn tượng trước visual của nữ idol Đài Loan. Shu Hua có làn da trắng bóc, mái tóc đen nhánh, toát lên khí chất của "nữ chính phim thanh xuân" với vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết.


Yoona

Yoona là một trong những biểu tượng về nét đẹp trong trẻo của làng giải trí Hàn Quốc. Giữa rừng mỹ nhân Kbiz, cô không phải người xinh đẹp yêu kiều bậc nhất, nhưng lại sở hữu nhan sắc thanh tú, trong trẻo như "giọt sương mai". Yoona có nhiều khoảnh khắc xuất thần, mang lại cảm xúc trong sáng, tinh khôi như mối tình đầu.

Tzuyu

Tzuyu có đôi mắt và nụ cười đẹp, gợi nhớ đến hình ảnh những mỹ nhân cổ điển thập niên 80, 90. Người hâm mộ bình chọn Tzuyu vào danh sách những visual gợi nhớ "mối tình đầu" bởi nét đẹp sống động, có hồn và rất đỗi dịu dàng nữ tính của idol sinh năm 1999.

Suzy

Không phải ngẫu nhiên mà Suzy nổi tiếng với biệt danh "tình đầu quốc dân". Các đường nét trên gương mặt cô không quá xinh đẹp nhưng lại tạo nên tổng thể hài hòa, dễ chịu. Cô cũng gắn liền với kiểu tóc đen truyền thống, thời trang thanh lịch và cách trang điểm tự nhiên, tôn vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng.

Chae Yeon

Jung Chae Yeon từng gây tranh cãi về nhan sắc đã qua dao kéo nhưng không ai phủ nhận nét cuốn hút trên gương mặt cô nàng. Fan đánh giá đây là vẻ đẹp đậm chất thanh xuân, vừa rạng rỡ ngọt ngào lại vừa trong veo như thiên thần. Ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng (thời hoạt động trong I.O.I), Jung Chae Yeon liên tục xuất hiện trên mặt báo với biệt danh "nữ thần trong sáng thế hệ mới".

Sulli

Sulli từng là một trong những nữ thần sắc đẹp hàng đầu Kpop. Những năm mới debut, vẻ đẹp trong veo tươi tắn như "quả đào chín cây" của nữ idol quá cố là niềm mơ ước của nhiều fan. Dù ngày càng có nhiều idol trẻ đẹp ra mắt, cô vẫn là một "tượng đài về vẻ đẹp ngây thơ", rất khó có thể tìm được một visual thế hệ mới sở hữu khí chất như Sulli năm nào.

Bee