Thứ ba, 24/12/2019, 16:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc đẹp xuất thần của Red Velvet trong MV mới

MV 'Psycho' của Red Velvet đang là sản phẩm Kpop đáng xem nhất cuối 2019.

Chiều 23/12, SM tung MV Psycho của Red Velvet - bài hát chủ đề nằm trong album The ReVe Festival' Finale. Ca khúc nhanh chóng tạo hiệu ứng tốt khi đạt 1,2 triệu lượt like và 8,2 triệu lượt xem sau gần một ngày phát hành. Hình ảnh, cách quay dựng của MV cũng nhận về nhiều lời khen. Nhiều khoảnh khắc đẹp của các thành viên trong MV đang được fan chia sẻ. 

Red Velvet tung dàn visual 'cực phẩm' trong MV 'Psycho'
 
 
MV Psycho.

Irene

Irene chứng minh đẳng cấp visual trong MV mới của Red Velvet. Nữ idol được khen đẹp sang trọng, quyền lực. Khoảnh khắc ngước mắt của Irene trở thành đề tài gây "bão" trên mạng xã hội sau khi teaser được phát hành. 

Từ cách trang điểm đến động tác nhướn mày của Irene đều đẹp hoàn hảo. Trưởng nhóm Red Velvet rất hợp với lens xanh, tạo cảm giác siêu thực. 

Irene có một câu rap trong Psycho: "Tôi là visual chính gốc". Lời nhận định này vô cùng chính xác và không ai xứng đáng với danh hiệu này hơn Irene. 

Seul Gi

Các MV của Red Velvet luôn mang hơi hướm nghệ thuật. Cảnh Seul Gi khoe góc nghiêng hoàn hảo không kém bức tượng điêu khắc cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Phong cách trang điểm của những năm 90 càng làm tôn lên những đường nét độc đáo trên gương mặt Seul Gi. Mái tóc xanh hợp trend khiến cô toát lên khí chất girl crush, khiến khán giả khó rời mắt trong những cảnh quay cận.

Wendy

Wendy là thành viên có tạo hình phù hợp với từ "Psycho" (tạm dịch: tâm thần). Ánh mắt, biểu cảm, cách makeup ma mị của nữ idol đều khiến fan "rợn tóc gáy".

Hình tượng gothic của Wendy để lại ấn tượng mạnh mẽ, khác hẳn hình ảnh trong sáng thường ngày. 

Joy

Joy đang trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn nhờ sự thay đổi phong cách trong MV Psycho. Mỹ nhân nhà SM ngày càng  sexy với tông son đỏ đất.

Khí chất và vẻ ngoài của Joy đã thay đổi đáng từ khi cô làm MC cho một show làm đẹp. Nữ idol quan tâm đến thời trang, cách tạo đáng và ánh mắt trở nên thu hút hơn.

Yeri

Em út Yeri là người phù hợp với mọi phong cách, từ ma mị đến tươi sáng. Cô cũng đã cố gắng giảm cân để xuất hiện hoàn hảo trong MV mới. 

Cảnh quay cận mặt của Yeri mang màu sắc điện ảnh. 

Jurina