Thứ tư, 6/5/2020, 00:00 (GMT+7)

Jennie: Từ nữ sinh sang chảnh đến cô nàng Âu Mỹ nổi loạn

Netizen cho rằng Jennie đã thay đổi, trở nên 'Tây hóa' qua loạt ảnh Instagram mới. 

Ngay từ khi debut, Jennie đã nổi bật với hình tượng đầy sang chảnh, diện toàn trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Thành viên Black Pink được ví như cô tiểu thư của ngôi trường vốn chỉ dành cho con của những gia đình tài phiệt. Jennie đi đầu hình tượng high teen độc đáo, mặc đồng phục cũng toát lên khí chất giàu có.

Không chỉ thể hiện nét sang chảnh trên sân khấu, trang phục ra sân bay của Jennie cũng trở thành chủ đề hot. Cô nàng được ví như nhân vật Blair Waldorf của bộ phim Gossip Girls với những bộ cánh đậm chất tiểu thư và toát lên vẻ kiêu kỳ. Cách phối đồ của Jennie khoe được những món đồ hiệu đầy tinh tế và hình thể không mỡ thừa. Mỗi lần ra sân bay, hình ảnh của mỹ nhân nhà YG luôn trở thành cuốn catalogue cho các cô gái học hỏi theo. 

Trên trang cá nhân có hàng chục triệu người theo dõi, Jennie gây sốt với những bức ảnh đời thường thời thượng. Jennie xây dựng hình ảnh một cô tiểu thư có cuộc sống được ao ước, thường xuyên đi du lịch, tủ quần áo tràn ngập hàng hiệu. Thành viên Black Pink không ngại thử nghiệm những xu hướng mới hay khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ sàn catwalk và biến chúng trở thành item street style. 

Người hâm mộ nhận ra Jennie đang có thay đổi lớn về phong cách trong năm 2020. Mỹ nhân nhà YG trở nên táo bạo hơn trong cách chọn trang phục và tạo dáng. Thành viên Black Pink vừa "xả" hàng chục bức ảnh trên Instagram khiến người hâm mộ bất ngờ. Những bộ váy bó sát gợi cảm,  cách trang điểm đậm nhấn vào môi và mắt với những gam màu nude, kiểu tóc tết hoặc búi hững hờ nổi loạn hoàn toàn không giống với hình ảnh ngôi sao Kpop luôn dễ thương, chỉn chu thường thấy. 

Hình ảnh mới của Jennie gợi nhớ đến những nghệ sĩ Âu Mỹ với tư tưởng phóng khoáng và nổi loạn. Nhiều người bất ngờ khi chứng kiến Jennie có cách tạo dáng lè lưỡi, uốn éo trên giường.

Netizen bình luận: "Đúng là có sự thay đổi. Bây giờ nhìn Jennie chất chơi hơn hẳn", "Nhìn hệt kiểu mấy sao teen nổi loạn ở Âu Mỹ", "Cách tạo dáng nhìn thô thiển quá", "Tôi vẫn thích hình ảnh trước kia của Jennie hơn"...

Tuy nhiên, một số ý kiến khác bày tỏ sự thích thú khi thấy Jennie làm mới bản thân, thay đổi phong cách. Hình ảnh cực Tây này cũng phù hợp với chiến lược quảng bá toàn cầu của Black Pink.

Jurina