Thứ hai, 29/6/2020, 00:00 (GMT+7)

Hứa Giai Kỳ - Khổng Tuyết Nhi: Ai xứng đáng là 'visual - main dancer'?

Hứa Giai Kỳ - Khổng Tuyết Nhi đều có nhan sắc, tài năng để cạnh tranh vị trí visual - main dancer trong The Nine.

Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi debut trong nhóm The Nine sau khi tham gia show tuyển chọn Thanh xuân có bạn mùa 2. Cả hai đều là những thực tập sinh nổi trội từ đầu vì có nhan sắc hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, khí chất tự tin trên sân khấu và khả năng vũ đạo "không phải dạng vừa".

Sau khi ra mắt, fandom của hai nữ thần tượng có một cuộc tranh chấp dữ dội trên mạng xã hội về danh hiệu "visual - main dancer" của The Nine. Người hâm mộ của hai bên đều khẳng định idol của họ xứng đáng đảm nhận vai trò nhan sắc lẫn vũ công chính của The Nine.

Hứa Giai Kỳ ra mắt với vị trí thứ 3 - từng được kỳ vọng tranh vị trí center. Nữ idol có sẵn lượng fan đông đảo trước khi tham gia Thanh xuân có bạn nhờ từng hoạt động ở SNH48 và nhóm nhỏ 7SENSES, phát hành album, tham gia show âm nhạc cuối tuần hay Lễ trao giải AAA ở Hàn Quốc.

Hứa Giai Kỳ từng nhiều lần được khen ngợi trên Pann vì visual chuẩn gu fan Kpop với mái tóc ngắn cá tính, đường nét sắc sảo được ví như một chú cáo. Cô nàng sinh năm 1995 có hình thể tốt, đôi chân dài quyến rũ. Trong số những thành viên The Nine, Hứa Giai Kỳ luôn là top visual, có thứ hạng cao trong những bảng xếp hạng nhan sắc do người hâm mộ bình chọn.

Hứa Giai Kỳ có khả năng biến hóa nhiều phong cách, từ ngọt ngào đến hình ảnh girlcrush ngút ngàn. Cô cũng khiến fan nữ mê mẩn với vẻ "điển trai" khi cover vũ đạo của những nhóm nam. Người hâm mộ nhận xét Hứa Giai Kỳ có visual sinh ra để làm idol và rất biết tận dụng ngoại hình, tạo dáng chụp ảnh để thỏa lòng người hâm mộ.

Thành viên The Nine học ballet từ nhỏ, từng có chứng chỉ giáo viên vũ đạo khi mới 15 tuổi. Nhờ kiến thức cơ bản tốt, Hứa Giai Kỳ luôn là một trong những thực tập sinh học nhảy nhanh, thể hiện tốt nhất trên sân khấu. Phong cách nhảy của nữ idol vừa có nét uyển chuyển, nhẹ nhàng vừa đủ lực, sắc bén khiến người xem khó có thể rời mắt. Dù ca khúc theo style sexy hay nhạc boygroup bốc lửa, Hứa Giai Kỳ luôn biết cách thể hiện, trở thành tâm điểm. Cô thường xuyên được chọn làm center ở phần trình diễn Thanh xuân có bạn và lần nào cũng làm tốt.

Sau khi ra mắt, người hâm mộ cho rằng Hứa Giai Kỳ xứng đáng với vai trò main dancer vì đa dạng trong phong cách, luôn bùng nổ, hết mình trên sân khấu. Kinh nghiệm dày dặn cũng giúp nữ idol có thể xử lý nhiều tình huống bất ngờ, tự tin trên cả những sân khấu trực tiếp lớn.

Khổng Tuyết Nhi debut với vị trí thứ 8 và người hâm mộ cho rằng kết quả này không công bằng. Cô hoàn toàn đủ năng lực có thứ hạng cao hơn, sự ủng hộ của fandom cũng không hề yếu. Khổng Tuyết Nhi có biệt danh "công chúa" vì nhan sắc lộng lẫy, mang nét đẹp nữ tính, điệu đà và luôn tỏa sáng lấp lánh. Với mái tóc dài bồng bềnh, gương mặt có nhiều nét giống Miyawaki Sakura (IZONE), Khổng Tuyết Nhi luôn là thực tập sinh được đánh giá xinh đẹp nhất Thanh xuân có bạn.

Khổng Tuyết Nhi sở hữu nét trong sáng, ngọt ngào rất phù hợp với hình tượng nhóm nữ. Thân hình nóng bỏng, đôi chân dài, vòng eo nhỏ cũng là "điểm cộng" khiến nữ idol tỏa sáng trên sân khấu.

Nữ idol cũng là một trong những thực tập sinh có khả năng dance hàng đầu Thanh xuân có bạn. Khổng Tuyết Nhi là thực tập sinh lâu năm ở Hàn Quốc nên các kỹ năng đều không hề yếu. Nhìn vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng động tác của cô lại vô cùng có lực, dứt khoát và thể hiện được những đường cong sexy. Giống như Hứa Giai Kỳ, Khổng Tuyết Nhi có thể "cân" được hàng loạt concept như girlcrush mạnh mẽ hay tươi vui, năng động.

Khổng Tuyết Nhi được các fan ca ngợi là "công chúa hất tóc" vì mái tóc bay lượn đầy nghệ thuật trên sân khấu. Cô làm chủ phần cổ rất tốt, luôn biết cách tạo điểm nhấn với mái tóc dài, hất tóc điệu nghệ trên sân khấu. Xét về ngoại hình lẫn tài năng, Khổng Tuyết Nhi là kiểu "idol trời sinh", chăm chỉ và yêu thích sân khấu.

Bao Bao