Thứ hai, 6/1/2020, 19:00 (GMT+7)

Hội 'bạn trai' toàn nhan sắc đỉnh cao của Twice

Bạn trai tin đồn hay bạn trai đã công khai của các thành viên Twice đều là những mỹ nam đình đám Kpop.

Ji Hyo - Kang Daniel

Ji Hyo đang yêu Kang Daniel. Cặp đôi bị tạp chí Dispatch tung ảnh hẹn hò vào tháng 8/2019. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ vì cả hai đều là những idol trẻ nổi tiếng nhất hiện nay, Daniel chỉ mới bắt đầu sự nghiệp solo.

Sau khi tin hẹn hò được xác nhận, netizen "đào lại" những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi trong quá khứ. Khi cùng tham gia lễ trao giải, cả hai luôn lén hướng ánh mắt về phía nhau.

Kang Daniel chính là hiện tượng của năm 2017 nhờ tham gia Produce 101. Mỹ nam trở thành "người tình trong mộng" của phái nữ xứ Hàn nhờ khí chất sexy trên sân khấu, tính cách đáng yêu ngoài đời. Daniel luôn là "át chủ bài" của các show thực tế, là ngôi sao được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Mỹ nam xứng đáng với danh hiệu "center quốc dân" .

Momo - Hee Chul

Momo - Hee Chul là cặp idol mở hàng cho năm 2020. Hai ngôi sao nhà JYP - SM quen biết trên show truyền hình và thường xuyên "thả thính" nhau, không ngại chụp ảnh chung. Netizen dự đoán cặp đôi đã yêu đương khoảng 2 năm.

Hee Chul - Momo được nhiều fan ủng hộ vì quá đáng yêu bên nhau. Thành viên Super Junior lớn hơn bạn gái 13 tuổi nhưng có gương mặt trẻ trung nên không lộ rõ khoảng cách tuổi tác. Hee Chul nổi tiếng là nam nghệ sĩ không có scandal dù thân thiết với nhiều idol nữ.

Ngay từ khi mới debut, Hee Chul đã hút fan với vai trò visual của Super Junior. Nam thần tượng được khen có diện mạo đẹp hơn cả phái nữ, "cân" được mọi tạo hình. Anh chàng hoạt động trong Kbiz 14 năm, là ngôi sao giải trí, MC đắt show nhờ cách dẫn chương trình duyên dáng, tính cách 4D độc đáo.

Sana - Su Ho

Từng có tin đồn Dispatch định tung tin yêu đương của Sana và Su Ho vào ngày 1/1 vừa qua. Thông tin này khiến người hâm mộ "đứng tim" vì cả hai đều là những "cây hút fan", có lượng fan riêng đông đảo.

Sana - Su Ho từng bị nghi mặc đồ đôi khi ra sân bay cùng một ngày với cùng chiếc áo hoodie màu cam. Một số netizen còn phân tích bài đăng Instagram của hai người để chứng minh họ có tình ý với nhau. Trước đó, không ít cặp đôi ở Kpop cũng lộ "bằng chứng hẹn hò" tương tự trước khi xác nhận.

Su Ho sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, là visual được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn ca ngợi. Mỹ nam được ví như chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh, vừa có nhan sắc vừa có gia thế khủng. Su Ho còn là trưởng nhóm đầy trách nhiệm, tình cảm của EXO, được đánh giá là một trong những leader xuất sắc.

Jeong Yeon - Ji Min

Jeong Yeon - Ji Min cũng là một trong những cặp đôi "vào tầm ngắm" của người hâm mộ vào ngày 1/1. Hai ngôi sao của Twice - BTS có cộng đồng fan ship đông đảo và nhiều bằng chứng khiến fan nghi ngờ.

Một số khoảnh khắc cho thấy Ji Min - Jeong Yeon thường liếc nhìn nhau khi tham gia cùng một sự kiện. Nhiều ý kiến cho rằng hai ngôi sao từng có mối quan hệ tình cảm nhưng hiện tại chia tay.

Ji Min là một trong những idol được gán ghép nhiều nhất Kpop. Mỹ nam của BTS liên tục đứng đầu BXH thương hiệu hàng tháng, là idol có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Anh chàng toát lên khí chất sexy, thu hút trên sân khấu.

Mina - BamBam

Năm 2017, Mina và BamBam dính tin đồn hẹn hò vì lộ bức ảnh quá thân mật. JYP xác nhận bức ảnh là thật nhưng cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết vì cùng chung công ty. Tuy nhiên khó ai tin tưởng điều này.

BamBam là thành viên GOT7, đến từ Thái Lan. Ngoài visual đỉnh cao, hình thể chuẩn như người mẫu, anh chàng còn cùng gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng ở Thái. 

Jurina