Thứ sáu, 26/10/2018, 17:45 (GMT+7)

Đọ sức hút trên mạng xã hội của các thành viên Black Pink

Các mỹ nhân YG sở hữu lượng follow và lượt tương tác thuộc hàng 'khủng' nhất dàn girlgroup Kpop hiện nay.

Chỉ 5 tháng sau khi mở tài khoản Instagram cá nhân, bốn cô nàng Black Pink đã thu về những con số sánh ngang với các tiền bối lâu năm. Số lượng follow trên Instagram mới của các thành viên tăng nhanh đến “chóng mặt”, chứng minh sức hút đặc biệt của Black Pink đối với cộng đồng người hâm mộ toàn thế giới.

Lisa - 9 triệu followers

Thành viên sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất Black Pink chính là Lisa (lalalalisa_m). Đa số fan Lisa trên mạng xã hội đều từ các nước châu Á, đặc biệt là từ Thái Lan quê hương cô nàng. Thời gian đầu, tài khoản của Lisa xếp sau Jennie về lượt follower, tuy nhiên về sau, em út Black Pink đã “vươn lên” ngoạn mục. Không chỉ hút fan, Lisa còn được nhiều tín đồ thời trang follow vì cô nàng sở hữu gu thời trang sành điệu, trẻ trung.

Với hơn 9 triệu follows, Lisa hiện đã vượt mặt “chị đại” CL, Dara và sắp đuổi kịp những tiền bối khác như Tae Yeon, Yoon Ah... Những bức ảnh được Lisa đăng tải luôn nhận về lượt like và bình luận khổng lồ. Bài đăng có lượt like “khủng” nhất của Lisa đạt tới 2,5 triệu, một con số ngang ngửa những ngôi sao mạng xã hội quốc tế như Kylie Jenner, Selena Gomez, Kendall Jenner...

Jennie - 8,1 triệu followers

Tại Hàn Quốc, Jennie là thành viên Black Pink hot nhất nhưng trên Instagram, cô nàng vẫn xếp sau Lisa. Tuy nhiên, Jennie (jennierubyjane) lại chính là thành thần tượng Kpop cán mốc 2 triệu lượt follows trên Instagram nhanh nhất, khi chỉ mất 3 ngày để lập nên kỷ lục ấn tượng này. Trong 4 thành viên Black Pink, mỹ nhân sang chảnh cũng là người siêng cập nhật mạng xã hội hơn cả. 

Với phong cách thời trang sành điệu và những bức ảnh selfie quyến rũ, Jennie luôn nhận được sự quan tâm lớn từ fan. Ngoài ra, những khoảnh khắc Jennie chụp hình cùng thú cưng cũng nhận vô số lời khen "đáng yêu" của netizen. 

Trung bình mỗi bài đăng của Jennie có 1,3-1,8 triệu lượt likes. Bài đăng nhận nhiều like nhất của cô nàng chính là bức ảnh chụp cùng Lisa, có tới 2,1 triệu fan “thả tim”. Gần đây nhất, tấm selfie khoe bờ vai "cực phẩm" của Jennie cũng hút 2,2 triệu lượt like, gây sốt mạng xã hội.

Rosé – 7,2 triệu followers

Giọng ca chính Rosé (roses_are_rosie) cũng là một idol Kpop được fan follow nhiều nhất trên mạng xã hội hiện tại. Cô nàng thường chia sẻ những bức ảnh với đủ góc mặt đẹp lung linh. Một đặc điểm dễ nhận thấy trên Instagram của Rosé đó là cô rất thích chỉnh tông màu nâu trầm ấm áp.

Đa số khoảnh khắc Rosé đăng tải trên Instagram là những khoảnh khắc hậu trường, đời thường, phong cảnh thiên nhiên hay ảnh những sự kiện cô nàng tham gia. Rosé cũng rất siêng giao lưu với fan bằng tiếng Anh và đăng tải video luyện tập guitar nên nhận được nhiều sự tương tác từ fan quốc tế.

Jisoo - 7,1 triệu followers

Cô chị cả Ji Soo (sooyaaa__) xếp cuối cùng về độ thu hút trên Instagram. Ji Soo hiện có 7 triệu người follow, một con số rất ấn tượng với một nữ thần tượng “lười biếng” cập nhật mạng xã hội như cô nàng. Đa số các bức ảnh của Ji Soo thường là ảnh selfie khoe nhan sắc "nữ thần".

Ji Soo thường Mặc dù là thành viên đứng cuối trong cuộc so kè lượt follow, thế nhưng không vì thế mà Ji Soo kém thu hút. Lượt like trung bình của các bài đăng trên tài khoản cô nàng luôn từ 1,2-1,5 triệu lượt “thả tim”, cao gấp 3-4 lần những ngôi sao Kpop khác.

Trong khi đó, tài khoản chính thức của Black Pink cũng đã đạt 12,5 triệu follower. Con số này đã đánh bật 2 nhóm nhạc nữ đình đám thế giới là Fifth Harmony và Little Mix. Hai girlgroup này có lượt follow lần lượt là 10,5 và 9,4 triệu người. Như vậy, Black Pink đã trở thành nhóm nhạc nữ có lượt theo dõi cao nhất không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Habi