Thứ hai, 16/9/2019, 09:42 (GMT+7)

6 nữ idol có vòng hông đạt tỷ lệ vàng

Trang Insight công bố danh sách 6 thần tượng sở hữu vòng hông đẹp.

Kim Min Joo (IZONE)

Min Joo không chỉ có nhan sắc mà còn ghi điểm bằng tỷ lệ cơ thể chuẩn. Vòng eo nhỏ nhắn, đường cong hông giúp thành viên IZONE trở nên sexy với bất cứ trang phục nào. Khi lên sân khấu, cô nàng hút mọi ánh nhìn với chân dài, đường cong chữ S hoàn hảo. Chỉ mặc áo phông, quần skinny jeans ở sân bay, Min Joo cũng trở thành đề tài gây sốt.

Joy (Red Velvet)

Joy ngày càng xinh đẹp nhờ giảm cân thành công. Cô nàng khoe thân hình gợi cảm, khỏe khoắn, không hề gầy gò, thiếu sức sống như nhiều idol nữ khác. Mỹ nhân nhà SM tỏa sáng nhất với những item bó sát, váy liền đầy nữ tính.

Lisa (Black Pink)

Lisa có thân hình mảnh dẻ nhưng không hề kém thu hút. Trang Insight nhận định thành viên Black Pink sở hữu vòng eo và đường cong hông khiến mọi cô gái mơ ước. Lợi thế hình thể này giúp nữ idol mặc đẹp nhiều kiểu trang phục, đặc biệt là những thiết kế croptop. Cô nàng được gọi là "thánh sold-out" khi các sản phẩm mặc lên người đều bán cháy hàng.

Yeon Woo (Momoland)

Trong khi "nữ thần lai" Nancy ngày càng tăng cân, gu thời trang gây thất vọng thì Yeon Woo lại được ca ngợi hết lời nhờ hình thể gợi cảm. Cô nàng trở thành hình mẫu yêu thích của cả fan nam lẫn fan nữ, netizen khẳng định Yeon Woo mới xứng đáng trở thành visual của Momoland.

Eun Ji (Apink)

Nhờ chăm chỉ tập gym, Eun Ji sở hữu thân hình chữ X ''chuẩn chỉnh". Nữ ca sĩ khoe vòng 3 hút mắt trong những kiểu váy bó sát. Thành viên Apink không chạy theo những cách giảm cân phản khoa học nên thân hình luôn săn chắc, quyến rũ.

Hwasa (Mamamoo)

Hwasa tạo ra một hình tượng riêng biệt, khó ai có thể bắt chước. Nữ ca sĩ luôn tự hào vì làn da ngăm và vòng hông nảy nở đúng chuẩn sexy ở các nước Âu Mỹ.  Thành viên Mamamoo cũng chăm khoe thân trong những trang phục táo bạo.

Jurina