Thứ bảy, 13/7/2019, 00:00 (GMT+7)

6 cặp idol nam Kpop khiến fan 'rụng tim' mỗi lần chung khung hình

Đây đều là những 'chiến hạm' sở hữu lượng fan đông đảo, thậm chí một số cặp được tin là đã hoặc đang hẹn hò.

1. YunJae

YunJae là tên gọi của couple Yun Ho - Jae Joong. Ngay từ lúc debut cùng TVXQ (2003), tình bạn của hai anh chàng đã nổi đình đám, trở thành "biểu tượng" của văn hóa shipper Kpop. Không chỉ thân nhau trên sân khấu, YunJae còn dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt đầy ngọt ngào. Cách đây 1 thập kỷ, những sản phẩm có hình YunJae như móc chìa khóa, sách, ảnh, khăn tay, quạt... đều được fan săn lùng. Hội "đẩy thuyền" hai anh chàng đã cho ra đời nhiều bộ fanfic "đỉnh cao" khiến các "hủ nữ" cày ngày cày đêm. 

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của YunJae chính là "cái ôm lịch sử" ở MKMF 2008. "Thuyền" YunJae từng có nguy cơ "vỡ tan tành" khi Jae Joong, Jun Su và Yoo Chun rời SM năm 2009. Tuy nhiên, fan phát hiện nhiều bằng chứng chỉ ra mối quan hệ "mập mờ" của hai chàng trai kể cả khi còn hoạt động chung đến khi tách ra.

Tháng 10/2015, truyền thông và người hâm mộ được phen "bấn loạn" vì cuộc tái ngộ của YunJae tại một sự kiện dành cho quân sĩ. Đây là lần gặp mặt công khai đầu tiên của cả hai sau 6 năm xa cách kể từ khi TVXQ bị tách làm 2 mảnh. Mặc dù không đứng chung cùng nhau, YunJae vẫn dành cho nhau những kí hiệu riêng. Cho đến nay, nhiều người vẫn nhắc đến YunJae như là couple "huyền thoại" của lịch sử Kpop.

2. GTOP

GTOP là cặp bạn thân nổi tiếng hàng đầu Kpop. Không chỉ các fan Big Bang mà cả nonfan cũng khó cưỡng lại sức hút của hai rapper cool ngầu này. Mỗi anh chàng đều sở hữu lượng fan khổng lồ, do đó việc cả hai được "ship" với nhau cũng là điều dễ hiểu.

Dù không có quá nhiều điều tương đồng về sở thích khi mà TOP thì mê đồ nội thất còn G-Dragon thì dành tâm trí cho thời trang, thế nhưng các fan vẫn tìm được điểm chung đặc biệt mà bộ đôi này mang lại. Vì thân nhau từ trước debut, G-Dragon và T.O.P có sự ăn ý và khả năng thấu hiểu nhau sâu sắc. Chính điều này đã chắp cánh cho nhiều ca khúc thành công của bộ đôi, như High High, Oh Yeah, Baby Goodnight... Khi đứng cùng nhau trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc, sự tương trợ giữa hai anh chàng đã mang đến loạt thành tích vang dội, góp phần gia tăng độ nổi tiếng của Big Bang. 

Có một thực tế là GTOP ít khi thể hiện hành động "fanservice", nhưng lại không hề thiếu những khoảnh khắc tinh tế chứng minh tình bạn bền vững qua năm tháng. Nhiều fan khẳng định hai anh chính là "tâm giao" đúng nghĩa. 

2. ChanBaek

ChanBaek (Chan Yeol - Baek Hyun) là cặp đôi có lượng fan "đẩy thuyền" hùng hậu trong cộng đồng fan EXO. Bộ đôi được gọi là hai người bạn "tri kỷ", cùng sinh năm 1992, cùng có nhiều sở thích chung như shopping, chơi game, thậm chí thường "đánh lẻ" đi chơi riêng ở ngoài đời. 

Trên sân khấu, ChanBaek cũng thường xuyên có những cử chỉ thân mật, tương tác bắn tim khiến fan "quắn quéo". Đối với hội shipper, ChanBaek chính là hai mảnh ghép hoàn hảo với nhau. Một Chan Yeol cao lớn, trầm ổn và một Baek Hyun nhỏ bé, đáng yêu và hay hờn giỗi đã tạo nên chemistry tuyệt vời khiến các fan "điên đảo".

Từng là một "chiến hạm", nhưng giờ đây ChanBaek không còn giữ được "sức mạnh" như thời đỉnh cao. Scandal hẹn hò của Baek Hyun và Taeyeon (SNSD) bị phanh phui năm 2014 đã khiến các "thuyền viên"... đuối sức. Trong khi đó, Chan Yeol cũng bị "đào" lại quá khứ từng hẹn hò bạn gái trước khi debut. Hiện tại, ChanBaek vẫn có một lượng lớn fan ủng hộ, nhưng niềm tin mạnh mẽ về "độ real" của hai người đã giảm sút.

3. OngNiel

Các fan của Wanna One không ai là không biết đến OngNiel (Ong Seung Woo - Kang Daniel) - "cặp bài trùng" nổi tiếng. Tình bạn giữa Daniel và Seung Woo bắt đầu khi cả hai cùng nằm trong nhóm biểu diễn Sorry Sorry của Produce 101. Từ đó, hai người trở nên thân thiết, thường dính nhau như hình với bóng trong các vòng tiếp theo của cuộc thi sống còn khắc nghiệt. Cùng nhau trải qua những giây phút khó khăn cho đến khi cùng nắm tay debut tại Wanna One, hành trình của OngNiel là câu chuyện xúc động với nhiều người. 

Kang Daniel có bề ngoài nghiêm túc, đôi khi là "lạnh lùng". Trong khi đó Seung Woo lại là "cây hài" chính hiệu. Dù khác nhau là vậy, OngNiel vẫn trở thành bộ đôi "không thể tách rời" của Wanna One. Khi ở cạnh nhau, Daniel và Seong Woo trông rất thoải mái. Cả hai chẳng ngại thực hiện những hành động ngớ ngẩn, thậm chí "lầy lội" vì biết rằng luôn có người kia ủng hộ hùa theo. Nhiều tin đồn cho rằng OngNiel thực sự là một đôi đang hẹn hò. Thậm chí hai anh chàng từng bị bắt gặp đang chụp ảnh cho nhau trong một buổi đi chơi. Sau khi bị phát hiện, cả hai hoảng hốt bỏ chạy. 

Sau khi Wanna One tan rã vào tháng 12/2018, cả Kang Daniel và Ong Seung Woo đều theo đuổi sự nghiệp solo ở hai công ty khác nhau. Hội shipper của OngNiel mong chờ sẽ có ngày hai nam idol được tái ngộ trên sân khấu. 

4. JJP

Đây là tên gọi của cặp đôi được fan gán ghép nhiệt tình: Jin Young - JB. Trước khi debut cùng GOT7, hai anh chàng từng kết hợp cùng nhau trong sự án JJ Project. Sau này, JJ Project tái xuất và trở thành một trong những cặp nam nam "đẹp đôi" nhất Kpop. Bộ đôi sinh năm 1994 của GOT7 có sự chênh lệch ngoại hình rất thú vị: JB rắn rỏi nam tính còn Jin Young lại đáng yêu, gương mặt baby búng ra sữa.

Chính vì đã chơi cùng nhau từ trước debut, Jin Young và JB có nhiều khoảnh khắc thân thiết khiến fan "ôm tim". Jin Young từng nói JB là thành viên mà anh cảm thấy thoải mái nhất khi ở cùng. Thậm chí, anh còn nói với JB một câu rất lãng mạn: "Nếu không có anh thì sẽ không có em và nếu không có anh, em sẽ không kiên trì cho đến ngày hôm nay".

5. BinWoo

BinWoo được ghép bởi tên của Eun Woo và Moon Bin - hai thành viên có nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" trong nhóm ASTRO. Hai anh chàng đều là đại diện visual, sở hữu vẻ đẹp trai cùng nụ cười bừng sáng. Những hình ảnh đáng yêu của BinWoo khiến netizen không thể không gán ghép, tạo nên couple "đẹp như hoa". Hai anh chàng từng khiến fan "phát cuồng" bởi nụ hôn trong gameshow The Show Fan PD hồi 2018. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng giữa họ chỉ là "fanservice" hoặc tình anh em đơn thuần.


6. VKook

Cặp nam nam nổi tiếng và "quyền lực" nhất Kpop hiện nay chính là VKook (V - Jung Kook). Bộ đôi BTS có một lượng shipper đông đảo, từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản cho tới nhiều quốc gia Âu Mỹ. Những ngày đầu mới debut, VKook đã rất thân thiết. Cả hai được gọi là bộ đôi maknae đáng yêu, "ồn ào" nhất BTS. Sau này, tình bạn giữa V và Jung Kook càng sâu đậm, thậm chí nhiều dấu hiệu cho thấy "trên cả tình anh em", khiến số lượng "thuyền viên" ngày một đông đảo.

VKOOK BTS
 
 
Những khoảnh khắc ngọt ngào của VKook.

VKook đều có ngoại hình cuốn hút, mỗi lần đứng cạnh nhau là lại tạo nên khung hình "trong mơ". Tuy nhiên, điều khiến VKook được fan cho rằng "đặc biệt hơn những couple nam khác" chính là chemistry giữa hai anh chàng. Hai anh chàng cũng có chung sở thích chụp ảnh, chơi game, ăn uống và cùng một gu thưởng thức âm nhạc. Thậm chí còn có chung một ký hiệu riêng dành cho nhau trên sân khấu. Mỗi lần VKook xuất hiện bên nhau, bầu không khí lại trở nên lãng mạn, "mờ ám".  

Các thành viên BTS cũng từng nhắc đến sự ăn ý kỳ lạ giữa VKook. Thời còn là thực tập sinh, hai người nhiều lần trốn đi chơi với nhau, cùng nhau tập luyện. Chính V là người đã giúp Jung Kook thoát khỏi sự nhút nhát ban đầu để mở lòng hơn với các anh. Những ngày BTS còn là một nhóm nhạc vô danh, VKook luôn gắn bó bên nhau, tạo ra những tiếng cười hồn nhiên phía sau sân khấu. Sau này, khi BTS đã là siêu sao quốc tế, VKook trưởng thành hơn nhưng mỗi lần ở cạnh nhau là fan lại chìm đắm trong một bầu trời "đáng yêu".

Nhiều năm qua, các fan đã tìm ra những bằng chứng cho thấy rất có thể VKook đang hẹn hò. Thậm chí Dispatch, trang báo chuyên soi đời tư của sao, cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến VKook khi nhiều lần đăng hình đầy ẩn ý. 

Minie