Thứ sáu, 10/4/2020, 10:07 (GMT+7)

5 nữ idol có tỷ lệ cơ thể 'đỉnh' nhất

Bài viết trên Pann liệt kê top idol có đôi chân dài, hình thể chuẩn không cần nhờ chỉnh sửa ảnh.

Lisa (Black Pink)

Lisa luôn là cái tên hàng đầu trong bảng xếp hạng những idol có hình thể đẹp. Thành viên Black Pink có vòng eo nhỏ, đôi chân dài giống như những sản phẩm photoshop. Hình thể của Lisa như sinh ra để dành cho những bước nhảy, vừa săn chắc vừa uyển chuyển. Tỷ lệ cực chuẩn giúp mỹ nhân nhà YG "cân" được mọi kiểu trang phục, đây cũng là lý do giúp cô nàng trở thành "nàng thơ" của nhiều thương hiệu cao cấp.

Không chỉ có thân hình đẹp, gương mặt nhỏ sắc nét khiến Lisa được ví như "Barbie sống". Netizen bình luận: "Tỷ lệ siêu đẹp, cao 1,67m nhưng trông như cao trên 1,7m", "Tỷ lệ của Lisa đỉnh từ trước đến giờ rồi. Mặt nhỏ eo thon hông nở. Tỷ lệ chuẩn 9:1"...

Jang Won Young (IZONE)

Dù mới 16 tuổi, Jang Won Young là thần tượng nổi tiếng với tỷ lệ cơ thể siêu thực, đặc biệt là đôi chân dài. Center của IZONE chưa tiết lộ chiều cao nhưng nhiều fan dự đoán cô nàng phải cao hơn 1,7m. Dù mặc quần shorts hay quần dài, đôi chân "gấp đôi người" của Won Young luôn là tâm điểm chú ý.

Mặt xinh, dáng chuẩn, khí chất ngôi sao hội tụ giúp Jang Won Young được dự đoán càng tỏa sáng trong tương lai.

Yooa (Oh My Girl)

Yooa không có chiều cao nổi bật nhưng lại thường xuyên "đánh lừa" mọi người bởi tỷ lệ quá chuẩn. Cô nàng chỉ cao khoảng 1,6m nhưng lại tạo cảm giác như cao gần 1,7m. Nét quyến rũ từ hình thể khỏe khoắn, năng động là điểm thu hút của thành viên Oh My Girl.

Không chỉ có hình thể quyến rũ, gương mặt nhỏ của Yooa cũng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Cô nàng là idol có khuôn mặt nhỏ nhất Kpop hiện nay. Sở hữu những ưu điểm đáng mơ ước nhất, Yooa khiến nhiều cô gái cũng phải ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Seol Hyun (AOA)

Seol Hyun nổi tiếng nhờ hình thể quyến rũ, tràn đầy sức sống. Cô nàng có đôi chân dài, cơ bụng số 11 và đặc biệt là vòng hông nảy nở đầy thu hút. Không chỉ có 3 vòng chuẩn, làn da khỏe khoắn và thân hình săn chắc khiến Seol Hyun trở nên đặc biệt, là ngôi sao quảng cáo được các thương hiệu săn đón.

Những bình luận trên Pann: "Tỷ lệ đỉnh thì ngoài việc cao ráo ra, còn phải đi liền với 3 vòng. Seol Hyun mới gọi là tỷ lệ chuẩn", "Vòng nào ra vòng nấy, chân thì dài mà nhìn kiểu vẫn đầy đặn không bị gầy quá mức".

So Won (GFriend)

So Won là visual bị đánh giá thấp một cách đáng tiếc ở Kpop. Trưởng nhóm GFriend sở hữu đôi chân của một siêu mẫu, thẳng dài như photoshop. Trong những bức ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa, So Won khiến cả nonfan cũng phải trầm trồ vì tỷ lệ cơ thể miễn chê.

Jurina