Thứ tư, 12/9/2018, 20:00 (GMT+7)

5 'nữ hoàng' đi show xứ Hàn: Nhan sắc và tính cách đều 'cực phẩm'

5 nữ idol dưới đây được lòng các đạo diễn nhất vì luôn làm tốt khi tham gia show.

Kim Se Jeong (Gugudan)

Kim Se Jeong là idol toàn năng bậc nhất Kpop. Thành viên Gugudan sở hữu giọng hát nội lực, có bài hát solo đứng đầu bảng xếp hạng và cũng là nhân tố cực đắt show. Mỹ nhân sinh năm 1996 không chỉ được lòng các đồng nghiệp nam mà còn là sự lựa chọn số một của đạo diễn khi lên danh sách khách mời.

Nữ ca sĩ là khách mời trên nhiều số Happy Together, thành viên chính thức của show Talents For Sale và chương trình Busted (hợp tác cùng Yoo Jae Suk, Kwang Soo, Se Hun), Law of the Jungle, Salty Tour... Chính tính cách vui vẻ, luôn lạc quan, lúc nào cũng nở nụ cười giúp Se Jeong gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Kim Se Jeong không ngại tương tác với các đồng nghiệp nam, từng làm đám cưới giả với Kim Jong Kook, gọi Se Hun là ''hyung" (vốn là xưng hô giữa các chàng trai). Cô nàng có phản ứng  linh hoạt với mọi tình huống, không tỏ thái độ và luôn biết cách tạo sự vui vẻ hài hước. Kim Se Jeong là một idol xinh đẹp, sở hữu lượng fan đông đảo và có tiềm năng trở thành một nghệ sĩ hài.

Sejeong
 
 
Se Jeong đủ sức cõng cả nam MC to con.

Hani (EXID)

Hani nổi tiếng nhờ fancam gợi cảm nhưng chính tính cách vui vẻ, hòa đồng trên show giúp thành viên EXID duy trì độ nổi tiếng. Cô cực kỳ hòa đồng, có mối quan hệ rộng và luôn xuất hiện với hình ảnh thân thiện, tích cực.

Dù là idol nữ, Hani chẳng khi nào biết giữ hình tượng, luôn chơi hết mình, có hàng loạt biểu cảm ''thần thánh''. Khi lên sân khấu, thành viên EXID cực kỳ thần thái nhưng cứ tham gia show là thành ''cây hài'' đích thực.

Cô nàng không ngại để mặt mộc và lần nào cũng khiến fan trầm trồ. Thành viên EXID luôn nói cười thoải mái, đôi lúc cũng chia sẻ những câu chuyện đầy xúc động trên show truyền hình.

Hani
 
 
Hani bị Yoo Jung dọa 'xanh mặt'.

Yura (Girl's Day)

Yura sở hữu gương mặt đẹp, đôi chân sexy và có thái độ tốt trên các chương trình truyền hình. Cô nàng là khách mời của nhiều talkshow, thường chia sẻ những bí mật trong giới idol, đặc biệt là chuyện hẹn hò.

Yura chia sẻ về áp lực giảm cân khi còn là idol nhưng cứ có cơ hội là ăn uống nhiệt tình, không hề ý tứ trước ống kính. Nhan sắc của nữ ca sĩ khiến các khách mời nam khó lòng rời mắt khi cùng quay show.

Yura không ngại tiết lộ cuộc sống cá nhân trước ống kính. Tính cách gần gũi khiến cô nàng phá bỏ hình tượng sang chảnh, lạnh lùng thường thấy trên sân khấu.

Hye Ri (Girl's Day)

Không giống nhiều thần tượng che giấu về quá khứ, Hye Ri rất thoải mái chia sẻ chuyện hẹn hò khi còn đi học, kể cả những kỷ niệm trốn học, cãi nhau với mẹ. Nữ ca sĩ có hình tượng gần gũi, chiếm được cảm tình của khán giả xem truyền hình.

Nụ cười rạng rỡ, phản ứng nhanh, hài hước với mọi tình huống khiến Hye Ri được lòng các đạo diễn. Cô nàng còn đảm nhiệm vai trò MC trong nhiều chương trình. Ngoại hình xinh xắn, cử chỉ đáng yêu giúp Hye Ri luôn đắt show.

Hyeri ăn uống
 
 
Hyeri không giữ hình tượng khi ăn uống.

Heo Young Ji (Kara)

Young Ji không thành công với vai trò thành viên thêm vào của Kara nhưng cô nàng vẫn đang làm việc chăm chỉ trên các show thực tế.  Young Ji được khen ngợi vì luôn mang đến những khoảnh khắc hài hước, thể hiện sự năng động và nụ cười luôn rạng rỡ.

Hiện không còn xuất hiện trên sân khấu ca nhạc nhưng Young Ji đang kiếm tiền rất tốt nhờ việc tham gia nhiều show và lập kênh YouTube riêng.

Quỳnh Mai