Thứ tư, 3/6/2020, 19:14 (GMT+7)

4 visual thế hệ mới của Cbiz từng suýt debut ở Hàn

4 thực tập sinh nổi tiếng nhờ nhan sắc ở các show tuyển chọn Trung Quốc đều từng luyện tập ở SM, JYP. 

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi là thực tập sinh 8 năm, từng thuộc JYP và sang Hàn học tập. Cô nàng và những trainee đình đám ở thời điểm đó là Na Yeon, Jeong Yeon, Sana... từng được "nhắm" cho đội hình 6MIX. Nhưng sau đó Khổng Tuyết Nhi lại lựa chọn rời công ty, bỏ qua cơ hội tham gian Sixteen. 

Khổng Tuyết Nhi có thời gian đầu quân cho Yuehua Entertainment. Cô từng góp mặt trong danh sách những gương mặt tiềm năng cho đội hình nhóm nhạc WJSN nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Đến 2020, Khổng Tuyết Nhi tham gia Thanh xuân có bạn mùa 2 và thành công debut cùng nhóm The Nine ở vị trí thứ 8. Khổng Tuyết Nhi gây sốt với visual long lanh như nhân vật truyện tranh, có nhiều nét giống Sakura (IZONE).

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ học múa từ nhỏ và nuôi ước mơ trở thành idol. Cô nàng từng thi tuyển vào SM nhưng cuối cùng không trở thành thực tập sinh. Có thông tin Hứa Giai Kỳ bị loại nhưng có cũng thông tin nữ idol lựa chọn không sang Hàn để sống gần mẹ. Sau đó, Hứa Giai Kỳ gia nhập SNH48, là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nữ "đông dân" này. Mỹ nhân xứ Trung từng hoạt động trong nhóm nhỏ 7SENS và sang Hàn dự lễ trao giải AAA, biểu diễn ở chương trình âm nhạc The Show. 

Hiện Hứa Giai Kỳ hoạt động cùng nhóm The Nine sau khi debut thành công nhờ show Thanh xuân có bạn 2. Cô nàng được ví là "người sinh ra để làm idol" có khi visual sắc sảo, tài năng vũ đạo và khí chất thu hút trên sân khấu. 

Kim Tử Hàm

Kim Tử Hàm cũng là một visual đáng nể của nhà SM. Cô nàng thuộc nhóm thực tập sinh Trung Quốc nhưng cuối cùng lại rời công ty trong tiếc nuối. Hiện Tử Hàm thuộc Yuehua Entertainment, tham gia Thanh xuân có bạn 2 nhưng chỉ dừng lại ở vị trí 11. 

Với nhan sắc đẹp như hoa hậu, tỷ lệ cơ thể chuẩn và khả năng biến hóa nhiều concept, khán giả tiếc nuối vì Kim Tử Hàm chưa thể debut. Hiện cô nàng có khả năng lấn sân sang diễn xuất hoặc hoạt động cùng dự án nhóm nhỏ. 

Từ Nghệ Dương

Từ Nghệ Dương khá quen mặt với fan Kpop khi xuất hiện trong chương trình SM Rookies. Nhiều người dự đoán cô nàng sẽ là đại diện nhan sắc mới của nhà SM nhưng Từ Nghệ Dương lại quyết định về quê nhà hoạt động. 

Hiện Từ Nghệ Dương đang tham gia Sáng tạo doanh 2020 và nhận được nhiều sự chú ý vì nhan sắc nổi bật, thần thái tự tin trên sân khấu. 

Bao Bao