Thứ hai, 30/12/2019, 22:59 (GMT+7)

3 visual nhà SM là 'trùm' cảnh kết ở KBS Gayo Daechukje

Visual của nhà SM chưa bao giờ hết xinh đẹp, luôn là tâm điểm trên sân khấu.

Ngày 27/12, chương trình âm nhạc KBS Gayo Daechukje mang đến những phần trình diễn đặc biệt. Nhiều thần tượng gây "bão" với những khoảnh khắc đẹp xuất thần, tạo thành đặc sản của sự kiện cuối năm. Netizen nhận xét những "tiên tử cảnh kết" của KBS Gayo Daechukje đều đến từ SM. Công ty tiếp tục chứng minh họ sở hữu những nhan sắc ấn tượng nhất làng giải trí. 

Những ý kiến bình luận: "Quả đúng là SM mà", "Trai xinh, gái đẹp đều tập trung hết ở tầng hầm của công ty SM rồi", "SM làm tôi điên lên nhưng vẫn không thể dừng làm fan được", "Họ có những visual đúng gu tôi mà"....

Irene (Red Velvet)

Irene tham gia màn trình diễn đặc biệt Come to me cùng Na Yeon (Twice), Arin (Oh My Girl), Chorong (Apink). Thành viên Red Velvet chiếm trọn spotlight nhờ nhan sắc nữ thần, cách tạo dáng cảnh kết đơn giản nhưng vẫn đủ "đốn tim" người xem. 

Nhan sắc của Irene ở sự kiện trở thành đề tài bàn luận trên các diễn đàn. Nữ idol được ví như thiên nga trắng cao quý, xinh đẹp và luôn là trung tâm của sự chú ý. Irene đảm nhận vai trò MC và cực kỳ đẹp đôi bên cạnh Park Jin Young. Mỗi khi thành viên Red Velvet di chuyển cũng khiến các đồng nghiệp liếc nhìn vì quá xinh đẹp. 

Jae Hyun (NCT 127)

Jae Hyun là một trong những mỹ nam nổi bật nhất KBS Gayo Daechukje, có đến 2 cảnh kết thần thánh. Mỹ nam nhà SM có khuôn mặt hoàn hảo như một sản phẩm CG. Jae Hyun đẹp ở mọi góc độ, thách thức cả góc máy quay cận gương mặt. Không cần có biểu cảm, chỉ cần đứng yên một chỗ, thành viên NCT 127 cũng có một bức ảnh động "để đời".

Trên sân khấu đặc biệt, Jae Hyun lại hóa thân thành một nam sinh có nụ cười "chết người". Mỗi khi mỹ nam xuất hiện trên màn ảnh, khán giả lại ồ lên thích thú vì visual đậm chất hoàng tử của Jae Hyun.

Những bức ảnh HD của Jae Hyun nhận hàng nghìn lượt like trên Twitter. Khi mặc đồng phục, anh chàng là một nam sinh trẻ trung, mang hình tượng tình đầu. Ngôi sao NCT 127 tỏa ra khi chất trưởng thành khi rẽ ngôi, lộ trán. Mỹ nam nhà SM còn khiến fan phát sốt với hình ảnh cơ bắp quyến rũ.

Na Jae Min (NCT Dream)

Cảnh kết của Jae Min được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nam thần tượng không còn là cậu bé dễ thương với kiểu tóc "bát úp" mà ngày càng trưởng thành, biểu cảm mạnh mẽ trên sân khấu.

Na Jae Min có hình tượng giống hệt các nhân vật nam tính trong các bộ truyện tranh. Chàng trai tóc hồng là người kế thừa truyền thống visual đẹp như hoa của nhà SM.

Jurina