Thứ sáu, 6/3/2020, 21:16 (GMT+7)

3 idol có hình tượng 'nữ sinh sang chảnh'

Bài viết trên Pann chọn ra 3 nữ idol có hình tượng gần với những nhân vật trong bộ phim 'Gossip Girls'.

Jennie (Black Pink)

Jennie là idol có khí chất sang chảnh hàng đầu Kbiz. Thành viên Black Pink toát lên vẻ giàu có, kiêu kỳ. Cô nàng từng được so sánh với nhân vật Blair Waldorf của bộ phim Gossip Girls, cả hai đều xuất thân từ gia đình giàu có, là biểu tượng thời trang. 

Mỹ nhân nhà YG mặc đồng phục cũng như đang diện hàng hiệu. Cô nàng luôn là người dẫn đầu xu hướng, tủ đồ toàn những thương hiệu đình đám thế giới, là gương mặt quen thuộc ở những tuần lễ thời trang uy tín. Nếu tham gia vào một bộ phim học đường, Jennie phù hợp nhất với dạng vai nữ sinh giàu có, là tiểu thư được cả trường học ngưỡng mộ. 

Những bức ảnh thường ngày của Jennie cũng giống với cuộc sống của một cô tiểu thư sành điệu. Cô nàng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, ảnh chụp hàng ngày "nghệ" không kém ảnh tạp chí. Trang phục hàng ngày của Jennie được các cô gái theo dõi và học tập theo. Thỉnh thoảng, mỹ nhân nhà YG khoe những tấm ảnh check-in du lịch khiến người xem ghen tỵ.

Do Yeon (Weki Meki)

Do Yeon được coi là mỹ nhân có khí chất của một super model hơn là idol. Thành viên Weki Meki sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn miệng rộng độc đáo. Do Yeon cũng nổi tiếng vì vẻ ngoài "nhìn là thấy sành điệu", là một tín đồ thời trang. Với chiều cao 1,72m, tỷ lệ cơ thể chuẩn, Do Yeon mặc đồng phục bình thường cũng nổi bật, như đang bước trên sàn catwalk. 

Do Yeon có diện mạo lạnh lùng nhưng thực tế lại vô cùng ấm áp, vui tươi. Cô nàng sẽ là mẫu nhân vật xinh đẹp nhưng không hề xa cách, luôn khuấy động không khí và có nhiều fan nữ trong các bộ phim học đường. 

Dù mới lập Instagram, Do Yeon đã thu hút hơn 400.000 lượt theo dõi nhờ những bức ảnh thường ngày vô cùng ấn tượng. Cô nàng chỉ pose dáng "sương sương" cũng ấn tượng không kém ảnh tạp chí. 

Kim Doah (FANATICS)

Doah từng tham gia Produce 48 và nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp dù mới 15 tuổi. Cô nàng không góp mặt trong đêm chung kết và hiện hoạt động cùng nhóm FANATICS. Những bức ảnh chụp lén Doah ở sân bay từng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Cô nàng mặc đồng phục, dùng điện thoại gập nhưng toát lên khí chất tiểu thư danh giá.

Người hâm mộ hy vọng Kim Doah sẽ sớm tham gia vào một bộ phim truyền hình về đề tài trường học, đảm nhận vai nữ chính lặng lẽ, học giỏi nhưng có xuất thân bí ẩn. 

Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào nhưng Kim Doah cũng có những khoảnh khắc đậm chất girl crush. Idol sinh năm 2003 cực hợp với phong cách trang điểm đậm với đôi mắt sắc sảo, bờ môi đầy quyến rũ. Doah có thể biến hóa nhiều hình tượng từ nữ chính thơ ngây đến "mean girl" trong các bộ phim thanh xuân.

Jurina