Thứ năm, 4/7/2019, 01:19 (GMT+7)

10 cuộc hôn nhân tan vỡ 'siêu tốc' của làng giải trí Hàn

Có những sao nữ gây sốc khi cuộc sống hôn nhân chỉ tính theo ngày.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn là tin tức gây chấn động làng giải trí châu Á gần đây. Câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình của 2 diễn viên phim Hậu duệ Mặt trời kết thúc chóng vánh sau 1 năm 8 tháng. Cuộc hôn nhân từng được công chúng ngưỡng mộ bỗng chốc sụp đổ và hàng loạt tin đồn ngoại tình bủa vây hai ngôi sao. Nhìn lại làng giải trí Hàn Quốc, nhiều cuộc hôn nhân của những người nổi tiếng cũng kết thúc chóng vánh và gây ồn ào trên truyền thông.

Song - Song tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ sốc nặng.

Chae Jung An và Kim Sang Chul: 1 năm 6 tháng

Nữ diễn viên Chae Jung An từng tham gia các bộ phim như Coffee Prince, When A Man Loves, Prime Minister And I... Cô bí mật kết hôn cùng doanh nhân Kim Sang Chul vào năm 2005 khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên chỉ 1 năm 6 tháng sau, cặp đôi tuyên bố ly hôn vì bất đồng quan điểm. Nữ diễn viên quay trở lại công việc, xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ hơn sau các sự kiện. Có nhiều tin đồn chồng Chae Jung An ngoại tình với chính bạn thân của cô.

Kim Sae Rom và Lee Chan Oh: 1 năm 4 tháng

Kim Sae Rom là người mẫu có tiếng của Hàn Quốc, có khuôn mặt cá tính, khí chất độc đáo trên sàn diễn. Cô kết hôn cùng đầu bếp Lee Chan Oh vào năm 2015. Đầu bếp Lee có thân hình cao lớn như một vận động viên thể thao, từng được chú ý khi tham gia show thực tế Please Take Care of My Refrigerator.

Tính lăng nhăng của Lee Chan Oh là điều khiến hôn nhân tan vỡ. Chỉ mới kết hôn vài tháng nhưng Kim Sae Rom nhiều lần bắt gặp chồng ngoại tình. Tuy nhiên, đầu bếp Lee cũng len tiếng tố vợ là người có thói bạo lực và cung cấp video ghi lại cảnh cô đá và mắng chửi anh ở nhà.

Lee Sang Min và Lee Hye Young: 1 năm 2 tháng

Lee Hye Young là người phụ nữ tài năng, có sức ảnh hưởng của làng thời trang Hàn Quốc. Từ một diễn viên ít tên tuổi, Hye Young tạo dựng thương hiệu riêng, được nhiều cô gái ưa chuộng. Những thiết kế của cô có mặt tại nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất Hàn Quốc và thu về 15 tỷ won trong năm đầu tiên ra mắt. Năm 2014, Lee Hye Young kết hôn cùng nam rapper, ca sĩ Lee Sang Min sau 8 năm yêu nhau.

Lee Hye Young giàu có và tài năng.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm 2 tháng, Lee Hye Young đệ đơn ly hôn và cáo buộc chồng cũ lừa đảo, ngoại tình và gian lận của cô 2,72 tỷ won. Người đẹp còn tố cáo Lee Sang Min ép cô làm người mẫu khỏa thân, dùng tên cô để mượn tiền từ ngân hàng và vay bạn bè cô cho mục đích cá nhân (mua xe hơi, ăn tiêu và kinh doanh riêng).

Vụ ly hôn, tranh chấp tài sản của họ gây chú ý với truyền thông và khán giả trong thời gian dài. Cuối cùng Lee Hye Young thắng kiện nhưng điều này vẫn khiến cô tổn thương. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, nữ diễn viên quay trở lại lĩnh vực kinh doanh, tiếp tục tạo nên một thương hiệu đẳng cấp và có cuộc hôn nhân thứ hai hạnh phúc.

Cặp đôi hẹn hò 8 năm trước khi cưới.

Lee Sang Ah và Kim Han Suk: 1 năm

Lee Sang Ah từng được ca ngợi với danh hiệu "em gái quốc dân" nhờ nét đẹp trong sáng, nụ cười duyên sáng. Nữ diễn viên sinh năm 1972 nổi tiếng nhất với vai diễn trong The Last Match.

Mối tình chóng vánh nhất của Lee Sang Ah là với diễn viên hài Kim Han Suk. Cả hai kết hôn năm 1997 nhưng ly hôn ngay sau đó 1 năm. Lý do khiến cặp đôi mỗi người mỗi ngả chưa bao giờ được tiết lộ. Nữ diễn viên từng trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều không có cái kết như ý và làm mẹ đơn thân.

Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo và con trai tập đoàn Aekyung: 10 tháng

Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo từng trở thành tâm điểm của cả châu Á khi bị lộ clip sex vào năm 2011. Cô bị tố qua lại với những người đàn ông quyền lực, giàu có để thu lợi. Điều sốc nhất là Han Sung Joo thừa nhận quan hệ tập thể với 7 người đàn ông.

Trước khi scandal sex nổ ra, đời tư của Han Sung Joo cũng bị mổ xẻ. Cô kết hôn với con trai út của Chủ tịch tập đoàn Aekyung. Tuy nhiên, Han Sung Joo chỉ làm dâu nhà tài phiệt khoảng 10 tháng và cặp đôi chia tay trong im lặng.

Hwang Shin Hye và Lee Jeong: 9 tháng

Hwang Shin Hye từng được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1963 ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài lạnh lùng, có lối diễn bằng mắt giàu cảm xúc. Nữ diễn viên thường vào vai những người phụ nữ ngoại tình, có mối quan hệ đầy sai trái trong các tác phẩm như Cánh cửa hy vọng, Tình yêu mù quáng, Người tình...

Năm 1987, nữ diễn viên dừng sự nghiệp đang ở trên đỉnh vinh quanh để kết hôn với Lee Jeong - lãnh đạo công ty Esquire. Ông xã Hwang Shin Hye xuất thân trong gia đình tài phiệt. Nữ diễn viên tiết lộ lý do lên xe hoa nhanh chóng vì... quá si mê chồng. Tuy nhiên, chỉ sau 9 tháng, cặp đôi đưa nhau ra tòa với lý do Lee Jeong thường đi công tác xa nhà khiến nữ diễn viên lo lắng. Hwang Shin Hye chủ động yêu cầu ly hôn mà không cần bồi thường. Nhà chồng đã cấp cho cô một căn hộ cao cấp sau khi ly hôn.

Myung Se Bin và Kang Ho Sung: 5 tháng

Myung Se Bin tham gia diễn xuất nhiều năm qua nhưng phải nhờ đến bộ phim Câu lạc bộ báo thù phát sóng năm 2017, cô mới nhận được sự quan tâm xứng đáng. Năm 2007, Myung Se Bin kết hôn cùng luật sư Kang Ho Sung. Họ gặp nhau ở một nhà thờ.

Thế nhưng chỉ sau 5 tháng ngắn ngủi, nữ diễn viên và chồng đã ly hôn. Myung Se Bin cho biết hai vợ chồng nảy sinh nhiều bất đồng và xin lỗi vì làm người bạn đời của mình thất vọng. Se Bin nói rằng mặc dù cuộc hôn nhân của họ sớm kết thúc, cả hai vẫn rất tôn trọng nhau và coi nhau là những người bạn tốt.

Lee Sun Jung và LJ: 4 tháng

LJ và nữ diễn viên Lee Sun Jung từng gây sốc khi quyết định kết hôn chỉ sau 45 ngày hẹn hò. Cuộc hôn nhân này kết thúc sau 4 tháng. Bản thân Sun Jung cũng thừa nhận đây là một cuộc hôn nhân quá vội vàng. Cả hai không tìm hiểu trước tính cách, sở thích, quan niệm sống và nhận biết những khác biệt trong quá trình chung sống. Nữ diễn viên tuyên bố không hối hận khi chấm dứt cuộc hôn nhân chóng vánh.

Lee Min Young và Lee Chan: 12 ngày

Lee Min Young và Lee Chan đều là những diễn viên ít tên tuổi. Họ gặp nhau trên phim trường, hẹn hò 2 năm và kết hôn vào tháng 12/2006. Lee Min Young khóc không ngừng trong ngày cưới.

Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc tuần trăng mật ở Bali, cặp đôi gây sốc khi tuyên bố ly hôn. Ban đầu, hai bên không cho biết lý do. Vài ngày sau, phóng viên phát hiện Lee Min Young đang nằm viện với khuôn mặt bầm tím, mũi bị băng đỏ. Gia đình nữ diễn viên tố cáo chính Lee Chan là người hành hung vợ. Một số nguồn tin cho biết vụ bạo hành khiến Min Young sảy thai.

Đầu 2007, nữ diễn viên tuyên bố sẽ kiện chồng vì có hành vi bạo lực và còn lôi cô khỏi ô tô, ném xuống đường. Phía Lee Chan lên tiếng phủ nhận mọi chuyện: "Chúng tôi đã cãi vã trong ôtô. Min Young nói rằng tôi nhờ cô ta mới nổi tiếng lên được, vì thế tôi đã tát cô ấy, nhưng tôi không đấm vào bụng, mũi cô ấy".

Nam diễn viên bị tố hành hung vợ đến mức cô nhập viện.

Dù liên tục phủ nhận tấn công vợ, Lee Chan vẫn bị xử hai năm tù treo và 240 giờ lao động công ích.

Kim Chung và doanh nhân họ Bae: 3 ngày

Kim Chung sinh năm 1962, là nữ diễn viên quen mặt trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, thường vào vai những bà mẹ hiền lành. Ít ai biết rằng Kim Chung từng có cuộc hôn nhân chỉ tồn tại trong 3 ngày.

Năm 1981, Kim Chung khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tổ chức đám cưới đình đám với doanh nhân họ Bae. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày, nữ diễn viên tuyên bố ly hôn khiến cả Hàn Quốc sửng sốt. Sau này, nữ diễn viên bộc lộ trong một cuộc phỏng vấn: "Lúc đó tôi đang yêu một người khác. Sau khi chia tay anh ta, tôi quá đau khổ nên đã đồng lý lời cầu hôn của anh Bae. Sau tuần trăng mật, tôi nhận ra sai lầm, chồng lúc đó chỉ mải chơi bạc mà không bận tâm đến việc tôi ăn, ngủ ra sao".

Ryoha