Chủ nhật, 29/7/2018, 00:00 (GMT+7)

Quế Vân: 'Tôi luôn là người bị nói xấu'

Á hậu 8X cho biết, sau ồn ào tình cảm với Việt Anh, cô đã gặp gỡ Trần Hương - bà xã nam diễn viên - để giải thích.

Xuất hiện cùng diễn viên Việt Anh trong một sự kiện tại Hà Nội vào chiều 28/7, Quế Vân vẫn tỏ ra thân mật với nam diễn viên Người phán xử dù trước đó, cả hai vướng phải nghi vấn tình cảm khiến bà xã Việt Anh một phen “nổi đóa”. Thế nhưng, Quế Vân cho biết, sau khi gặp mặt và giải thích với vợ Việt Anh, mối quan hệ của hai người ở hiện tại rất tốt chứ không “bằng mặt nhưng không bằng lòng” như dư luận đồn đoán.

- Vừa qua, chị bị công chúng chỉ trích vì thân thiết quá mức với người đã có gia đình là diễn viên Việt Anh. Chị lý giải thế nào?

- Tôi và Việt Anh quen biết, chơi với nhau cũng được gần 10 năm nay rồi. Vì chúng tôi ít khi công khai những hình ảnh xuất hiện cùng nhau trên các phương tiện thông tin đại chúng nên mọi người không biết đấy thôi.

Còn về mối quan hệ với Việt Anh, tôi công nhận mình có tình cảm với anh ấy. Tuy nhiên, đó là tình cảm với tư cách của một người bạn tâm giao, tri kỷ. Việt Anh tốt và luôn hiểu tôi. Thời gian này, chúng tôi cùng kết hợp với nhau trong một dự án truyền thông nên cả hai có cơ hội gặp nhau nhiều hơn trước.

Trước đó, tôi có đưa lên trang cá nhân của mình hình ảnh xuất hiện cùng Việt Anh. Thế nhưng sau hơn 1 giờ đồng hồ, tôi thấy hoảng vì mọi người bàn tán nhiều quá. Bàn bạc với ekip, tôi quyết định gỡ hình ảnh ấy xuống nhưng không ngờ, chính hành động đó lại bị công chúng và ngay cả bà xã của Việt Anh cũng hiểu lầm.

Hình ảnh Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân.

- Liên tục rơi vào những ồn ào không đáng có, chị trải qua thời gian bị ném đá do nghi ngờ có tình cảm với Việt Anh thế nào?

- Sống trong showbiz kha khá thời gian, tôi chịu được cảm giác bị người đời chửi bới, mạt sát. Tuy nhiên, điều khiến tôi áy náy nhất chính là việc bức ảnh đó đã vô tình ảnh hưởng đến gia đình của Việt Anh. Sau sự việc, tâm trạng không được tốt nên tôi và Việt Anh đã đi uống cà phê cùng nhau để tâm sự. Tôi kể tất cả mọi chuyện cho anh ấy nghe, từ công việc, gia đình cho đến những khó khăn trong cuộc sống. Vì xúc động quá, tôi đã bật khóc nên Việt Anh đã lau nước mắt cho tôi. Tôi không ngờ sự việc này tiếp tục bị người khác nhìn thấy rồi ghi lại. Hơn hết, tôi không muốn giải thích gì cả vì tôi và Việt Anh như thế nào thì tất cả mọi người đều hiểu.

Quế Vân.

- Từ khi ồn ào xảy ra, mối quan hệ của chị và vợ Việt Anh thế nào?

- Sau sự việc, tôi đã chủ động nói với Việt Anh sắp xếp một cuộc hẹn với Trần Hương để cùng nói chuyện. Khi nghe tôi tâm sự, Trần Hương nói cô ấy không bao giờ ghen tuông với công việc của chồng. Hiểu ra mọi lý lẽ, vấn đề, hiện tại mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Tôi hoàn toàn thông cảm cho Hương bởi ở độ tuổi của cô ấy, tôi còn điên hơn rất nhiều. Hương có nói với tôi rằng, vì là vợ của người nổi tiếng nên cô ấy sẽ hiểu và thông cảm cho chồng.

- Công chúng cho rằng, nghi vấn tình cảm là chiêu trò PR của chị cho một dự án kinh doanh mới. Chị giải thích thế nào?

- Tôi luôn luôn là người bị nói xấu. Mọi người nói chúng tôi chiêu trò để kinh doanh gì đó, nhưng thực sự, chúng tôi không cần làm việc đó. Ồn ào tôi gặp phải, là do mọi người tạo ra cho tôi. Tôi khẳng định mình không bao giờ tạo ra những ồn ào trong thời gian qua để gây chú ý.

- Chuyện tình yêu hiện tại của chị như thế nào?

- Mối tình cũ của tôi đã tốn nhiều giấy mực lắm rồi. Người yêu hiện tại của tôi không hoạt động showbiz và rất quan tâm đến tôi. Tôi không có gì để nói thêm cả.

Tiến Dũng thực hiện