Thứ bảy, 4/1/2020, 12:15 (GMT+7)

Những sự cố sân khấu của sao Việt năm 2019

Sự cố Bích Phương bị giật mic, Thúy Vân lộ ngực trên sân khấu khiến khán giả bàn tán xôn xao.

Bích Phương bị giật mic

Bích Phương biểu diễn trong chương trình Halong Lighting Show Festival 2019 tại Quảng trường 30/10 (Hạ Long, Quảng Ninh), tối 27/10. Trong lúc trình diễn Đi đu đưa đi, cô bất ngờ bị một nam khán giả chạy ra từ phía trong sân khấu giật micro trên tay. Người đàn ông này yêu cầu ban tổ chức tắt nhạc và thông báo bị lạc con gái. Bích Phương đứng hình trong khoảng vài giây vì không biết chuyện gì đang diễn ra.

Bích Phương bị giật micro.

Thời điểm Bích Phương bị giật micro, tiếng hát của cô vẫn vang lên. Nghi vấn Bích Phương hát nhép được lan truyền. Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã gửi văn bản, mời công ty quản lý của ca sĩ Bích Phương đến làm việc. 

Bích Phương khẳng định cô không hát nhép. "Việc tôi bị một người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi. Trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người", cô khẳng định.

Bích Phương bị khán giả giật micro để tìm con khi đang hát
 
 

Bích Phương bị khán giả giật micro khi đang hát.

Ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh - cho biết sau khi nộp bản nhạc nền sử dụng trong buổi diễn, phía Bích Phương giải thích, do thời tiết, âm thanh không đảm bảo cho việc trình diễn nên cô mới phải hát đè lên nền nhạc có sử dụng lời hát sẵn. Việc làm này khiến tiếng hát hay, dày dặn hơn.

Qua xác minh thực trạng và căn cứ vào clip, bản thu mà phía Bích Phương cung cấp, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh kết luận: Bích Phương không hát nhép. Tuy nhiên, ông Nam khẳng định, hành vi của cô vẫn vi phạm các quy định hiện hành. Ngoài ra, Bích Phương còn biểu diễn trong chương trình chưa được cấp phép. Với hai lỗi "hát trên bản thu âm sẵn" và "biểu diễn chưa được cơ quan chức năng cho phép", Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đưa ra mức phạt hành chính theo quy định là 9 triệu đồng đối với Bích Phương và đơn vị tổ chức. 

S.T bị khán giả nam động chạm vùng kín

Đang trình diễn ca khúc Hai cô tiên tại một quán bar trên đường Lý Thái Tổ (Hà Nội) tối 30/10,  Sơn Thạch bị một khán giả nam tiếp cận và động chạm vào vùng kín. Cựu thành viên nhóm 365 giật mình, lùi lại và tiếp tục biểu diễn.

S.T trong chương trình.
S.T Sơn Thạch bị khán giả nam động chạm vùng kín
 
 

S.T bị động chạm vùng kín khi đang biểu diễn.

Chia sẻ với iOne, quản lý của S.T Sơn Thạch cho biết, vị khán giả này còn định quay lại, động chạm vào nam ca sĩ một lần nữa. Khi những người có mặt tại sự kiện ngăn cản, ẩu đả suýt xảy ra.

Người quản lý khẳng định đây không phải lần đầu Sơn Thạch rơi vào tình huống này khi đi diễn. Do vậy, anh giữ được bình tĩnh. Tuy nhiên, quản lý của S.T mong ban tổ chức quan tâm hơn đến vấn đề bảo an cho nghệ sĩ trên sân khấu.

"Lúc Thạch biểu diễn, quán bar không bố trí ai bảo vệ. Không phải ai cũng đủ bình tĩnh để đối phó với trường hợp này. Mong khán giả hãy cho nghệ sĩ một không gian thật thoải mái để có thể cống hiến", người này nói.

Quốc Trường bị khán giả xông lên chụp hình khi đang nhận giải

Quốc Trường tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) tại Sân vận động Mỹ Đình, tối 26/11. Anh được công bố chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc. Khi đang phát biểu cảm xúc, Quốc Trường bất ngờ bị một người đàn ông đeo thẻ nhân viên ban tổ chức lao lên sân khấu, giơ điện thoại và chụp hình cùng.

Khán giả chạy lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường.
Quốc Trường nhận giải AAA
 
 

Quốc Trường nhận giải AAA.

Sự việc khiến nhiều khán giả bức xúc. Họ cho rằng, "nghệ sĩ Việt bị phân biệt đối xử". Bởi, thay vì được an ninh bảo vệ nghiêm ngặt như sao Hàn, việc bảo vệ sao Việt chưa được ban tổ chức AAA chú trọng.

Chia sẻ với iOne, Quốc Trường khẳng định anh không biết người này là ai và cảm thấy rất bất ngờ. Anh khẳng định đây là hành động không đúng. Tuy nhiên, anh mong khán giả thông cảm và không "ném đá" người đàn ông này vì hành động ấy chứng tỏ lòng yêu mến của anh ta dành cho các nghệ sĩ. Quốc Trường cho biết anh cũng không cảm thấy bất kỳ sự đối xử khác biệt nào từ ban tổ chức.

Thúy Vân lộ ngực trên sân khấu

Khi trình diễn trang phục áo tắm trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tối 3/12 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Thúy Vân gặp sự cố về trang phục. Cụ thể, khi đang biểu diễn, bộ áo tắm một mảnh của cô bị tụt khiến người đẹp sinh năm 1993 bị lộ vòng một. Sau sự cố, Thúy Vân tự tin biểu diễn và hoàn thành phần thi trang phục dạ hội còn lại.

Thúy Vân trình diễn bikini.
Thúy Vân lộ ngực
 
 

Phần trình diễn của Thúy Vân.
Thúy Vân nói về sự cố lộ ngực
 
 

Thúy Vân nói về sự cố lộ ngực.

Thúy Vân cho biết cô khá buồn sau sự cố. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho đêm thi chung kết ba ngày sau đó. Giám khảo Vũ Thu Phương cũng tin rằng, vụ việc của Thúy Vân là sự cố, không phải là hành động cố tình gây chú ý.

Vũ Cát Tường ngã từ sân khấu xuống đất

Vũ Cát Tường trượt ngã từ độ cao hơn một mét khi đang trình diễn trong liveshow Inner me, tối 15/12. Sự cố xảy ra ở phần đầu chương trình khiến ê-kíp và khán giả lo lắng. Phải mất vài phút, nữ ca sĩ mới có thể trở lại sân khấu và hoàn thành phần biểu diễn.

Sau sự cố, Vũ Cát Tường trấn an fan: "Chỉ có kẻ điên như Tường mới té ngã như vậy. Nếu Tường là kẻ điên, lập dị, đi con đường không giống ai, cũng ngã sấp mặt như lúc nãy, khán giả có còn yêu Tường không?". Fan của cô sau đó đáp "Có" và reo hò.

Vũ Cát Tường tươi cười với khán giả sau khi ngã.
Vũ Cát Tường ngã
 
 

Vũ Cát Tường ngã trên sân khấu.

Vũ Cát Tường bị sưng đầu gối sau sự cố. Cô được đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Sau liveshow, giọng ca 9x cho biết ánh đèn sân khấu khiến cô lóa mắt, không nhìn rõ khoảng trống. 

Anh Minh