Chủ nhật, 10/11/2019, 00:00 (GMT+7)

Hương Baby: 'Tuấn Hưng chững chạc hơn khi thành ông bố ba con'

Tuấn Hưng thường xuyên thức đêm trông con và quan tâm, lắng nghe cảm xúc của vợ.

Hương Baby sau hai tháng sinh con thứ ba.

Hương Baby kết hôn cùng Tuấn Hưng tháng 4/2014 sau hai năm công khai hẹn hò. Sáu tháng sau, cô sinh con trai đầu lòng, tên ở nhà là Su Hào. Tháng 3/2017, Hương sinh cho Tuấn Hưng con gái thứ hai, biệt danh là Son. Hôm 5/8, con trai thứ ba của hai người ra đời tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Bé nặng 3 kg, được bố mẹ đặt tên ở nhà là Sâm.

Chia sẻ với iOne, Hương Baby kể, ban đầu, vợ chồng cô xác định chỉ sinh hai con. 

Việc mang bầu bé thứ ba nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng nên khi hay tin mang bầu, Hương bỡ ngỡ vì chưa chuẩn bị kỹ tinh thần. Cô lo lắng, bối rối vì nếu sinh mổ ba lần trong 5 năm, người phụ nữ có thể gặp những rủi ro, nguy hiểm. Hương cũng ám ảnh cảm giác nghén nặng trong hai lần mang thai trước đó. Cô hoang mang vì nghĩ mình sẽ không thể làm được gì trong khi công việc kinh doanh rất bận rộn. Hương quyết định tâm sự với chồng giải tỏa mọi căng thẳng.

Thích đông con nên Tuấn Hưng vui khi vợ mang bầu. Biết vợ có thể đối mặt với nhiều nguy hiểm khi sinh mổ lần ba nên anh luôn ở bên cạnh động viên, làm chỗ dựa tinh thần cho Hương. Cặp vợ chồng quan niệm, con cái đến như một cái duyên định sẵn và "phải có phúc lắm mới 'nhỡ nhàng' như vậy", họ quyết định giữ Sâm bất chấp mọi nguy hiểm. "Thử thách càng làm chúng tôi yêu con hơn. Tình mẫu tử cũng vì thế mà trở nên đáng quý hơn", Hương nói.

Biết vợ mệt mỏi những tháng đầu thai kỳ, Tuấn Hưng không đi diễn nước ngoài nhiều. Anh dành thời gian bên cạnh vợ trong bốn tháng đầu bị nghén. Khi đi diễn, anh đưa Hương theo cùng, kết hợp du lịch để vợ thoải mái đầu óc. Mẹ Tuấn Hưng khi biết con dâu mang bầu luôn hỏi han, chăm sóc và động viên cô ăn uống nhiều để cả mẹ và bé đều khỏe. Su Hào, Son khi biết mẹ sắp sinh em đều vui vẻ, phấn khích. Suốt quá trình mang thai, Hương được bác sĩ theo dõi thường xuyên để em bé trong bụng không quá to, tránh ảnh hưởng đến vết mổ.

Hương nói cô bất chấp nguy hiểm tính mạng để sinh con thứ ba không phải để mong được đền đáp. Hy sinh cho chồng con, cô chỉ mong những gì mình cố gắng vun đắp cho gia đình được người thân thấu hiểu. Thấy ánh mắt của chồng ánh lên sự hạnh phúc, Hương biết bao nhiêu mệt mỏi, vất vả, sự hy sinh cho chồng con của cô đã được đền đáp xứng đáng.

Tuấn Hưng trong mắt Hương, đã chững chạc, chín chắn hơn nhiều. Từ khi nhà có thêm Sâm, anh thường xuyên thay vợ thức đêm trông con. Nhiều hôm đi làm về mệt, anh vẫn thức, trò chuyện cùng vợ. Đến khi quá mệt, anh mới ngủ thiếp đi. Không chỉ đỡ đần vợ việc chăm con, Tuấn Hưng còn là người đàn ông luôn tôn trọng và quan tâm, lắng nghe cảm xúc của vợ. "Tôi hạnh phúc vì anh sẵn sàng chia sẻ với tôi mọi thứ", Hương nói.

Chưa đầy một tháng sinh con lần ba, Hương Baby đã trở lại với công việc. Người đẹp tất bật với hai cơ sở kinh doanh làm đẹp tại Hà Nội và Sài Gòn cùng hệ thống phân phối mỹ phẩm với hơn 500 đại lý trên cả nước lẫn nước ngoài. Bên cạnh việc điều hành trơn tru các dự án kinh doanh, Hương vừa phải dành thời gian chăm sóc các con, vun vén cho gia đình.

Thời gian đầu mới sinh Sâm, cô gần như thức trắng đêm để trông con. Mất ngủ kéo dài cộng với những nỗi lo toan, trăn trở khi chăm sóc con nhỏ, Hương gần như kiệt sức. Tuy nhiên, Tuấn Hưng đã cùng cô san sẻ mọi áp lực công việc, cuộc sống. Điều này khiến cô cảm thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. "Tôi cũng may không bị trầm cảm sau sinh vì được chồng, con quan tâm hết mực. Người thân thường xuyên trò chuyện nên tôi gần như không có thời gian trống để tủi thân hay nghĩ tiêu cực quá nhiều", cô chia sẻ.

Mô tả về cuộc hôn nhân với Tuấn Hưng, Hương Baby dùng từ "viên mãn". Cô nói cả cô và chồng đều đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, sóng gió nên ý thức được tầm quan trọng của sự hạnh phúc. "Cả tôi và chồng luôn coi gia đình là số một. Anh Hưng và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình.  Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi", cô tâm sự.

Trước đó, Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi giờ cũng đã 41, năm sau là 42 tuổi rồi. Tôi sẽ dành thời gian cho các con. Đây là điều quan trọng nhất trong 1/3 quãng đời còn lại của người đàn ông. Tôi đã mất 1/3 quãng đời để lớn, 1/3 để rong chơi và gây dựng sự nghiệp. Thời gian còn lại, tôi nghĩ mình nên lo cho gia đình. Chắc chắn, tôi sẽ bớt đi hát lại, tập trung làm những liveshow lớn, sau đó ở nhà chơi với con".

Thiên Anh