Thứ tư, 24/7/2019, 14:00 (GMT+7)

Hoàng Hạnh 'Cuộc đua kỳ thú': Tôi phải phớt lờ khi bị bạn chơi chửi 'ngu'

Hoàng Hạnh cho biết, Lương Gia Huy gia trưởng, ít thông cảm cho đồng đội nên mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

- Vì sao chị chọn bắt cặp với người mẫu Lương Gia Huy trong Cuộc đua kỳ thú 2019?

- Biết tôi khá thích chương trình Cuộc đua kỳ thú nên người quản lý đã theo dõi lịch casting để tôi đến thử sức, tìm kiếm cơ hội. Ban tổ chức nói sẽ ưu tiên cho những ai có sẵn đội hình. Đến casting, tôi gặp Lương Gia Huy và quyết định bắt cặp với anh ấy.

Trước đó, chúng tôi từng diễn chung trong một vài show thời trang, có chào hỏi vài lần nhưng chưa từng tìm hiểu về đối phương. Sau khi về một đội, chúng tôi đi ăn, đi nhậu để hiểu nhau hơn. Tôi nhận ra bạn chơi là típ đàn ông khó tính, cư xử thiếu ngọt ngào nên khá lo lắng. Tôi lăn tăn nghĩ rằng không biết khi đi đua, cả hai có nảy sinh mâu thuẫn hay không. Tuy nhiên, vì Lương Gia Huy có điểm mạnh là thể lực và tinh thần hừng hực khí thế chiến thắng, tôi vẫn quyết định ở cùng đội với anh ấy.

Lương Gia Huy trợn mắt lườm Hoàng Hạnh
 
 
Hoàng Hạnh bị bạn chơi lườm nguýt.

- Lý do chị và bạn chơi nhiều lần mâu thuẫn trên sóng truyền hình?

- Cuộc đua kỳ thú là chương trình chứa đựng nhiều thử thách cam go và hoàn toàn không lường được điều gì. Tham gia thi, mỗi ngày người chơi phải đối mặt với những thử thách ngày càng khó khăn và vất vả. Do vậy, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

Sau khi tập 3 phát sóng, nhiều khán giả có nhắn tin hỏi tôi. Họ hỏi lý do vì sao trong lộ trình Giải mã tín hiệu, tôi bị Lương Gia Huy nói là 'sao ngu quá vậy?'. Trong lộ trình này, tôi đảm nhận vai trò truyền đạt thông tin bằng cờ để đồng đội tìm ra lời giải thông qua bảng mã do chương trình cung cấp. Thú thực, tôi ở khá xa nên không nghe anh Huy nói gì. Tôi chỉ biết anh đang chửi mình. Nhưng vì đang đua, tôi phớt lờ. Khi ấy, tôi chỉ nghĩ đến việc phải cố gắng làm thật nhanh để hoàn thành thử thách, về đích trước các đội khác.

Trước đó, trong tập 2, ở lựa chọn kép giữa ăn và làm. Nếu chọn "làm", các đội chơi phải tráng thành công 15 cái bánh phở từ 5 kg bột. Nếu chọn ăn, mỗi thành viên phải ăn hết ba bát phở. Từng có kinh nghiệm làm bánh phở và biết việc tráng 5 kg bột sẽ rất khó khăn nên tôi khuyên bạn chơi chọn "ăn". Tuy nhiên, khi ăn, anh Huy đánh vật với ba bát phở và ói liên tục. Ăn không được, nuốt không xong nên anh rất ức chế. Mâu thuẫn giữa tôi với anh xảy ra.

Tính tôi nóng vội còn Huy gia trưởng, ít thông cảm, động viên đồng đội nên cả hai cãi nhau banh chành. Trong hậu trường, tôi và Huy mỗi đứa một nơi, ít nói chuyện. Nhưng khi mâu thuẫn xảy ra, tôi luôn là người chủ động quan tâm, nói chuyện cùng đồng đội để hai thành viên thực sự liên kết.

Lương Gia Huy và Hoàng Hạnh.

- Lương Gia Huy dùng từ "bất đồng" để nói về Hoàng Hạnh. Chị thấy thế nào?

- Bất đồng như thế nào thì xem truyền hình, các bạn có thể thấy rất rõ. Bất đồng xuất phát từ những mâu thuẫn, cách cư xử có phần nóng tính của Huy. Với tính cách gia trưởng ấy, khó bạn nữ nào có thể không bất đồng được.

Chơi cùng bạn chơi nóng tính như Huy, tất nhiên tôi rất buồn vì áp lực. Tôi không được đồng đội động viên hay chia sẻ cảm xúc nhiều. Tuy nhiên đã quyết định chọn Huy ngay từ đầu thì tôi tôn trọng và chấp nhận tất cả. Điều tôi lo sợ nhất trong cuộc đua là khi hai bên mâu thuẫn. Cảm giác ấy rất khó chịu và uất ức khiến tôi đua không được và bị thua.

- Nhiều người nói chị "vô dụng", không hoàn thành các thử thách nên Lương Gia Huy cư xử thô lỗ. Chị nghĩ sao?

- Không thể hiện tốt các thử thách, tôi sẵn sàng nhận những góp ý từ bạn chơi và nỗ lực hết mình. Tập 1 và tập 2, tôi có chệch choạch nhưng sang tập 3, tinh thần tôi đã tốt và bắt nhịp được với cuộc đua. Quyết tâm hết sức nhưng đâu phải lúc nào cuộc sống cũng ưu ái cho mình. Có những thử thách, vì áp lực nên tôi làm không tốt.

Tôi nghĩ đã đi thi thì dù đồng đội có thực hiện thử thách được hay không, bạn chơi cũng nên động viên. Tôi không thực hiện được, tôi đã buồn lại còn tiếp tục bị đồng đội trách móc, đổ lỗi. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu của tôi. Tôi luôn quan niệm, làm việc team cần sự đoàn kết. Phải chấp nhận, nâng đỡ và góp ý cho nhau. Không nên cãi nhau vì những chuyện không đáng rồi nhận kết quả không tốt.

Hoàng Hạnh khẳng định cô và bạn chơi không tạo drama.

- Khán giả nhận định, chị và bạn chơi cố tình tạo drama để gây chú ý. Chị lý giải thế nào?

- Tôi và Huy không tạo drama. Mọi chuyện đều đúng với cảm xúc của hai người. Tôi có sao sống vậy chứ không biết diễn. Bản thân Huy khi trả lời truyền thông cũng bảo sau chương trình ít liên lạc và hạn chế tiếp xúc với tôi. Nếu tự tạo drama, chắc chắn sẽ không có chuyện hai đứa bị đồn "cạch mặt".

Huy suy nghĩ, quyết định thế nào thì tùy anh ấy, tôi không bận tâm. Sau ba tập, tôi nhận được nhiều sự góp ý, yêu thương. Nhiều người khen tôi ứng xử hợp lý, chịu đựng giỏi. Điều đó khiến tôi vui lắm rồi!

- Là gương mặt xa lạ, khán giả nghi vấn chị được đại gia chi số tiền lớn để được tham dự cuộc đua cùng dàn sao đình đám năm nay. Thực hư thông tin này?

- Tôi không mất đồng nào. Lợi thế từng là vận động viên Taekwondo và thể lực tốt giúp tôi ghi điểm với BTC giữa dàn hoa hậu xinh đẹp khác. Nếu không có chất riêng, tôi nghĩ mình đã không được chọn rồi! Tin đồn thì bao giờ cũng có, tôi không quan tâm dư luận nói gì. Nếu tiền có thể mua được một suất tham dự Cuộc đua kỳ thú thì chắc chắn sẽ không đến lượt tôi bởi tôi không giàu. Showbiz Việt rất nhiều người giàu, có điều kiện hơn tôi.

Sau Cuộc đua kỳ thú, tôi dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp, học tiếng Anh, tập gym và học thanh nhạc. Tôi đang chuẩn bị mọi thứ để thử sức ở những sân chơi nhan sắc quốc tế lớn. 2020, tôi có thể lấn sân ca hát chuyên nghiệp vì đó là niềm đam mê của tôi.

Thiên Anh