Thứ ba, 26/11/2019, 09:57 (GMT+7)

Diễm Hương: 'Tôi hiện sống cùng bố mẹ đẻ và con trai'

Hoa hậu không xác nhận tin đồn rạn nứt hôn nhân lần thứ hai; chỉ khẳng định nếu ly hôn sẽ không phơi bày mọi chuyện như lần thứ nhất.  

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Năm 2014, chuyện cô bí mật kết hôn với đại gia bất động sản Trường Chinh lộ ra khi những xung đột giữa hai người được phơi bày. Diễm Hương từng chia sẻ, 3 năm chung sống trong nhung lụa, nhà lầu, xe hơi cùng chồng đại gia là 3 năm cô bị chồng quản lý, theo dõi bằng camera và vệ sĩ. Cô tố chồng đánh đập mình tới mức sưng vù, xây xẩm mặt mày vì ghen tuông. Sau khi đấu tố qua lại với chồng đại gia trên khắp các mặt báo, Diễm Hương quyết định ra đi. 

Diễm Hương
 
 

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.
Hoa hậu Diễm Hương.

Chia sẻ với iOne sau bốn năm xảy ra ồn ào, Diễm Hương thừa nhận, scandal đời tư với chồng cũ khiến sự nghiệp của cô xuống dốc. "Thời điểm đăng quang, hoạt động showbiz, tôi ít nhiều là cái tên gây được tiếng vang. Nếu không vướng phải những ồn ào đời tư hoặc được sinh ra trễ hơn vài năm thì với công nghệ lăng-xê tiên tiến hiện tại và những thành công, giải thưởng tôi có, sự nghiệp của tôi sẽ thăng tiến hơn nhiều. Tôi hối hận vì từng phân bua quá nhiều trước truyền thông, mạng xã hội. Hồi đó tôi còn trẻ nên ứng xử thiếu khéo léo. Hệ quả là sự nghiệp đã đi theo hướng tôi không mong muốn", cô nói. 

Diễm Hương kể cô và Trường Chinh đều có cuộc sống riêng sau khi ly hôn. Chuyện chồng cũ từng bạo hành, đối xử tệ, cô không còn nhớ tới. Cô thừa nhận mâu thuẫn với chồng cũ xuất phát từ những phút giận quá mất khôn. Trong ồn ào đời tư, cô cũng có một phần trách nhiệm. Hiện, cô không còn trách Trường Chinh. Cô xem chồng cũ là bạn. 

"Tôi quan niệm tất cả những người đến với cuộc đời mình đều yêu thương mình và là người tốt. Sau những ồn ào, lời xin lỗi không quá quan trọng. Quan trọng hơn là cách đối xử. Chúng tôi không có nhiều thời gian để gặp hay nói chuyện bởi mỗi người có công việc riêng. Nhưng với tôi, anh ấy vẫn là một người bạn. Trong cuộc sống này, thêm bạn sẽ bớt thù", cô tâm sự.

Năm 2015, Diễm Hương kết hôn cùng Quang Huy, sinh năm 1988, làm HLV trung tâm thể hình. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, tên Noah. Tuy nhiên gần đây, Diễm Hương và Quang Huy dính tin đồn rạn nứt tình cảm. 

Diễm Hương cho biết mọi người đang bàn tán khá nhiều về chuyện tình cảm của cô. Cuộc hôn nhân đầu quá ồn ào, gây cho cô những tổn thương sâu sắc về tinh thần nên người đẹp sinh năm 1990 không muốn điều này xảy đến với mình lần thứ hai. "Những chuyện gia đình, tôi giữ quan điểm sẽ không bật mí quá nhiều. Tôi tôn trọng cuộc sống của những người liên quan đến mình. Họ không muốn chịu áp lực, xuất hiện trên mặt báo. Tôi là người của công chúng, chỉ mình tôi chịu áp lực là đủ rồi", cô nói.

Diễm Hương bên Quang Huy.

Lý giải về việc thời gian gần đây chỉ nhắc đến ba mẹ, con trai nhưng không bao giờ đả động đến ông xã, Diễm Hương khẳng định: "Chỉ có ba mẹ, con cái là không thể thay thế. Chồng, người yêu hay tất cả những thứ thuộc về tình cảm, tôi nghĩ mình nên giữ kín. Khi hạnh phúc, mình tận hưởng. Còn khi chuyện tình cảm diễn biến theo chiều hướng xấu, mình cũng không bị mọi người để ý quá nhiều. Gia đình, anh chị, con cái và những người bạn đã từng giúp đỡ lúc khó khăn là những người quan trọng nhất với tôi ở hiện tại", cô nói.

Diễm Hương bật mí, hiện cô sống riêng cùng bố mẹ đẻ và con trai. Chồng cô thường xuyên đi công tác nước ngoài nên ít về nhà. "Tôi và anh dù có thế nào vẫn luôn cố gắng sống vui vẻ, là chỗ dựa tinh thần cho Noah. Chúng tôi vẫn sẽ cùng nuôi dạy con cái. Tôi và anh định hướng cho Noah định cư tại Mỹ và theo học ngành nghề bé thích. Nếu không may có đổ vỡ tình cảm lần hai, tôi vẫn sẽ là tôi thôi. Nhưng, mọi người sẽ thấy tôi không còn xử lý ồn ào như xưa nữa", cô chia sẻ.

Diễm Hương từng bị mẹ đẻ từ mặt sau những tai tiếng đời tư. Mẹ Diễm Hương từng không ủng hộ con gái thi hoa hậu, dấn thân showbiz. Những ồn ào với chồng cũ là "giọt nước tràn ly", khiến mẹ Diễm Hương giận dữ và quyết không nhìn mặt con gái. Tuy nhiên, bây giờ nhắc đến ba mẹ, ánh mắt Diễm Hương ánh lên sự hạnh phúc. Cô vui vì đã xóa tan được khoảng cách với đấng sinh thành. "Mối quan hệ giữa ba mẹ và con cái là không thể tách rời. Tôi từng làm những việc khiến ba mẹ không hiểu nổi. Nhưng bằng sự nỗ lực để chứng minh tình cảm, sự hiếu thảo của mình, ba mẹ đã chấp nhận tôi để các thành viên trong gia đình có thể vui vẻ ăn tối cùng nhau".

Diễm Hương gần đây bị nghi phẫu thuật toàn bộ gương mặt. Nhiều khán giả cho biết, họ không nhận ra Diễm Hương vì những đường nét trên khuôn mặt cô thay đổi khá nhiều. Sống mũi cô thon gọn, cao hơn. Khuôn mặt cô V-line, không còn tròn đầy như trước. 

Diễm Hương lý giải, lịch làm việc của cô không còn dày đặc như xưa nên chuyện mọi người không nhận ra cô khi gặp bên ngoài là điều dễ hiểu. Cô quan niệm ở lứa tuổi nào, phụ nữ cũng cần sở hữu ngoại hình chỉn chu nhất có thể. "Nhan sắc, cơ thể, sức khỏe là những thứ không phải để đến khi tụt dốc mới giữ. Chúng ta phải luôn trùng tu. Tôi muốn mình đẹp hơn nên đã nhờ cậy các phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất... Làm đẹp là nhu cầu tất yếu. Ai cũng muốn mình đẹp hơn. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ là xấu thì ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã không phát triển như bây giờ. Tôi hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình", cô nói.

Diễm Hương nói cô vừa trải qua giai đoạn trắc trở ở thời kỳ tiền vận nên mong muốn bản thân sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn ở thời kỳ trung vận và hậu vận. Sắp tới, ngoài công việc kinh doanh, cô sẽ đẩy mạnh hoạt động diễn xuất và tham gia nhiều gameshow để khán giả nhớ tới.

Thiên Anh