Thứ bảy, 15/2/2020, 00:00 (GMT+7)

4 cuộc hôn nhân ngắn ngủi của sao Việt 

Cát Phượng ly hôn sau một tuần chung sống, hôn nhân của Tuyết Lan chỉ kéo dài một năm.

Tuyết Lan

Tuyết Lan sinh năm 1990, là Á quân Vietnam's Next Top Model 2010. Sau đó, cô sang Mỹ sinh sống, phát triển công việc người mẫu. Năm 2015, Tuyết Lan công khai tình cảm với bạn trai - doanh nhân Phan Tâm. Tháng 8/2018, cả hai tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, hôm 31/1, Tuyết Lan bất ngờ xác nhận, cô và chồng đã ly hôn từ tháng 9/2019, chỉ khoảng một năm sau khi sống chung. Cả hai ly hôn do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống. Việc liên tục xảy ra những bất đồng khi sống chung khiến hai người thấy ngột ngạt và quyết định đường ai nấy đi.

Tuyết Lan và chồng cũ.

Chân dài sinh năm 1990 chia sẻ, cả cô và chồng đều không thấy nặng nề khi quyết định ly hôn. Cô quan niệm, việc yêu, kết hôn là do duyên phận. Gia đình là điểm tựa để Tuyết Lan vượt qua biến cố hôn nhân. Mẹ cô là người tôn trọng quyết định của con cái. Là người sống độc lập nên dù ly hôn hay không, cuộc sống của Tuyết Lan cũng không có quá nhiều thay đổi.   

Hiện, Tuyết Lan đã chuyển về Việt Nam sau thời gian sống tại Mỹ. Năm nay, cô sẽ tham gia các hoạt động thời trang trong nước nhiều hơn. Cô và chồng vẫn duy trì quan hệ bạn bè.

Cát Phượng

Cát Phượng và Thái Hòa là cặp chị em thân thiết tại sân khấu hài kịch Phú Nhuận. Được Thái Hòa tỏ tình, Cát Phượng nhận lời yêu đàn em. Sinh bé Bom được 10 tháng, Cát Phượng - Thái Hòa mới tổ chức đám cưới. Tuy nhiên chỉ một tuần sau hôn lễ, cả hai quyết định ly hôn dù từng yêu nhau hơn 4 năm và có một con chung.

Cát Phượng từng chia sẻ, nguyên nhân khiến cô và Thái Hòa ly hôn là do cả hai yêu nhau khi sự nghiệp chưa ổn định. Việc Thái Hòa khá ít nói khiến mối quan hệ của cả hai tạo ra khoảng cách. 

Cát Phượng bên Thái Hòa và con trai.

Sau khi ly hôn, Thái Hòa chia sẻ, anh vẫn chủ động gửi tiền trợ cấp cho con trai qua vợ cũ. Anh khẳng định giữa anh và Cát Phượng khá thoải mái, tháng nào có nhiều tiền thì trợ cấp, tháng nào không có thì anh sẽ nói với vợ cũ là không có. Theo Thái Hòa, Cát Phượng cũng không đòi hỏi gì nhiều ở anh trong vấn đề trợ cấp. Anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Tháng 2/2012, Thái Hòa kết hôn cùng Hà Huỳnh Hồng Thu, kém anh 11 tuổi. Trong khi đó, Cát Phượng vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên kém cô 10 tuổi. 

Kim Hiền

Kim Hiền từng yêu DJ Hoàng Phong hơn 6 năm trước khi cả hai quyết định làm đám cưới vào đầu 2010 và có một con trai chung: bé Sonic. Tuy nhiên, hai tháng sau lễ cưới, Kim Hiền bất ngờ thông báo cô và chồng đã ly hôn. Kim Hiền từng chia sẻ, việc bị chồng cũ phản bội đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau là lý do khiến cả hai đường ai nấy đi. Lúc đó, cô sốc khi phải đối diện với sự lừa dối từ chính người đàn ông mà cô tin tưởng nhất. 

Kim Hiền bên DJ Hoàng Phong.

Tuy nhiên, nhờ tính cách mạnh mẽ, Kim Hiền đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Cô quyết bỏ qua mọi đau khổ trong chuyện tình cảm để sống và làm việc vì bé Sonic. "Út Ráng" chăm chỉ đóng phim. Thời gian rảnh, cô chăm sóc con. 

Tháng 7/2014, Kim Hiền kết hôn cùng Andy - một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Chính anh đã giúp cô lấy lại được những cảm xúc trong tình yêu. Trong mắt Kim Hiền, ông xã là người chín chắn, điềm đạm. Anh tôn trọng quá khứ của Kim Hiền và vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ của cô. Sau đám cưới, Kim Hiền gác việc đóng phim, sang Mỹ định cư. Tại đây, cô tận hưởng cuộc sống, vun vén cho gia đình.

Gần đây, Kim Hiền chia sẻ, cô muốn sau khi các con ổn định, bản thân sẽ về Việt Nam tham gia một dự án phim, dù là vai lớn hay nhỏ. "Vì Tổ nghiệp đã cho mình, khán giả cho mình cái tên Kim Hiền", cô chia sẻ.

Thu Vân

Thu Vân bên chồng cũ.

Nguyễn Cao Thu Vân sinh năm 1986, theo gia đình định cư tại Mỹ năm 11 tuổi. Cô từng đoạt danh hiệu "Người đẹp Ảnh" của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007 và nhiều giải thưởng về nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại song vẫn là cái tên xa lạ. Chỉ đến khi Thu Vân có cuộc hôn nhân chớp nhoáng cùng chồng đại gia, cô mới được khán giả chú ý.

Chồng cũ của Thu Vân là doanh nhân Đoàn Đình Sơn, anh ruột Hoa hậu Quý bà Kim Hồng. Ông Sơn là Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty tại TP HCM và hơn Thu Vân 24 tuổi. Chứng kiến sự hiếu thảo của đại gia Đình Sơn trong lễ mừng thọ mẹ mình, Thu Vân quyết định nhận lời cầu hôn sau thời gian ngắn quen biết. Cả hai có một đám cưới hoành tráng vào tháng 10/2012.

Tuy nhiên chỉ sau hai tuần quen biết và hai tuần chung sống, họ chính thức đường ai nấy đi. Đây được xem là cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất trong showbiz Việt.

Chia sẻ về lý do làm đám cưới với đại gia hơn 24 tuổi, Thu Vân từng nói: "Tôi thấy anh là người đàn ông mà tôi mong muốn. Anh giỏi, thông minh và làm ăn tốt. Anh cũng là người luôn quan tâm đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Tôi cảm thấy rất vui vì mình tìm được người chồng như thế.

Trước khi cưới, tôi luôn nghĩ rằng lấy người chồng lớn tuổi thì họ sẽ biết cách chiều chuộng và nhường nhịn mình, biết cách làm cho mình vui vẻ".

Cô kể bản thân và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Chỉ sau một tuần làm đám cưới, cô đã nảy sinh ý định chia tay. Cô sẵn sàng mất danh dự của một đời con gái để tìm lại bình yên cho chính mình. "Chúng tôi đã quá vội vã và chưa tìm hiểu kỹ về nhau trước khi kết hôn", cô nói.

Sau khi chia tay chồng đại gia, Thu Vân dành nhiều thời gian cho bản thân. Cô sinh sống tại TP HCM và làm việc ở một tổ chức kinh tế, chuyên tư vấn và giúp vay vốn. Ngoài ra, người đẹp vẫn tham gia showbiz trong vai trò MC. Với lợi thế ngoại ngữ nhờ những năm tháng sống tại Mỹ, Thu Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong các sự kiện song ngữ.

Anh Minh