Chủ nhật, 19/4/2020, 16:55 (GMT+7)

Đóng phim xong về nhà, Thúy Diễm hụt hẫng vì con không nhận ra

Về nhà sau khi hoàn thành cảnh quay cuối tại Bình Thuận hôm 17/4, con trai một tuổi lảng tránh Thúy Diễm gần 1 ngày vì không nhận ra mẹ.

Thúy Diễm chia sẻ với iOne, sau khi sinh bé Bảo Bảo, cô luôn muốn đóng một bộ phim thực sự tâm đắc để thể hiện khả năng diễn xuất. Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh là bộ phim khiến bà xã Lương Thế Thành hứng thú. Từ khi nhận lời đóng Cát đỏ, Thúy Diễm phải theo đoàn phim, về Bình Thuận trong 6 tháng nên mọi việc nhà và chăm con trai Bảo Bảo đều do Lương Thế Thành đảm nhận. Nữ diễn viên cho biết chồng đã phải hy sinh công việc suốt gần nửa năm qua để cô đóng phim.

Da Thúy Diễm đen sạm khiến bé Bảo Bảo không nhận ra mẹ.

Cát đỏ có hai giai đoạn quay. Trước Tết, mỗi khi được nghỉ quay, Thúy Diễm vẫn tranh thủ chạy xe về nhà thăm chồng, con. Tuy nhiên, sau Tết Nguyên đán 2020, khi Covid-19 diễn biến phức tạp, cô phải ở lại Bình Thuận cùng ê-kíp và không dám về nhà vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe con trai. Nhiều đêm, cô không kìm được nước mắt vì nhớ chồng con.

Kết thúc quay phim trở về sau hàng tháng trời, giây phút đầu bước vào nhà, Thúy Diễm hẫng hụt vì con trai hơn một tuổi không nhận ra cô. "Tôi vừa mập, vừa đen nên bé không nhận ra. Quay phim ở Bình Thuận, khí hậu khắc nghiệt nên chưa bao giờ da tôi đen đến như thế. Bảo Bảo lảng tránh tôi gần một ngày. Sau đó, tôi phải bế, trò chuyện thân mật, con mới dần nhận ra và quấn quýt, bám mẹ.

Thời gian qua, tôi đã sống nhiều cho bản thân. Chắc chắn sau này, tôi không dám nhận quay phim ở tỉnh trong thời gian dài như thế. Con được bà nội và ba chăm sóc chu đáo nhưng tình mẫu tử là thứ không thể thay thế. Tôi muốn bên con lâu nhất để cùng bé trưởng thành", cô chia sẻ.

Trước đó, công tác xa nên Thúy Diễm rất lo tình hình ở nhà bởi TP HCM là địa phương tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh bùng phát. Mỗi khi quay xong, cô đều gọi điện về, dặn hai bố con cẩn thận. "Đây có lẽ là quãng thời gian mà tôi chưa từng trải qua trong đời. Anh Thành phải chăm con một mình, con trai lại còn quá nhỏ nên tôi rất lo lắng", cô nói.

Lương Thế Thành tình tứ bên vợ.

Thúy Diễm cảm kích sự hy sinh của chồng. Cô kể, Lương Thế Thành luôn biết cô khao khát có một vai diễn để lại nhiều dấu ấn nên đã lui về làm hậu phương, bù đắp cho vợ những gì cô bỏ lỡ suốt thời gian mang bầu, chăm con nhỏ. Đến hiện tại, Thúy Diễm cảm nhận, cuộc sống của vợ chồng cô chưa đến mức dư dả kinh tế song luôn hạnh phúc vì cả hai luôn đối xử chân thành, tôn trọng nhau. Mỗi khi về nhà, cô thấy yên bình và luôn an tâm vì được chồng yêu thương, bao bọc.

Thời gian tới, Thúy Diễm cho biết cô sẽ ở nhà để giảm cân, dưỡng da và tập thể dục. Kế hoạch lớn nhất của cô sau khi Covid-19 qua đi là bù đắp cho ông xã một cô công chúa. Cô muốn có thêm một bé gái để gia đình "đủ nếp đủ tẻ", vẹn tròn hơn.

Thời điểm Thúy Diễm đóng phim ở Bình Thuận, Lương Thế Thành thường xuyên nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của vợ và các thành viên đoàn phim. Nam diễn viên còn mua nước rửa tay khô, khẩu trang, đồ ăn, nhờ các thành viên trong đoàn mang ra Bình Thuận cho vợ.

Hôm 12/4 vừa qua, Lương Thế Thành chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm bên bà xã và dành những lời ngọt ngào cho Thúy Diễm nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Anh thừa nhận cuộc sống hôn nhân đôi khi không tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã. Tuy nhiên, điều này càng làm tình cảm vợ chồng anh thêm bền chặt. Trân quý tính cách của vợ, anh hứa bảo vệ cô đến cuối đời.

Thiên Anh