Thứ ba, 12/11/2019, 00:00 (GMT+7)

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng qua những con số

200 ngôi sao dự đám cưới, 2 tấn hoa nhập ngoại được chuẩn bị cho hôn lễ.

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi vào một ngày đẹp trời đầu tháng 7/2019 ở New York, Mỹ. Cả hai chụp hình cưới tại Sydney, Australia.  Lễ rước dâu của cặp đôi diễn ra hôm 8/11. Một ngày sau, họ tổ chức hôn lễ tại Phú Quốc. Xuyên suốt đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi có nhiều con số ấn tượng.

Nhẫn đính hôn gần 3 tỷ đồng

Đông Nhi khoe chiếc nhẫn kim cương do bạn trai tặng sáng 9/7 tại New York. Bức ảnh cầu hôn của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, giới nghệ sĩ và người hâm mộ. Nữ ca sĩ chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai - Ông Cao Thắng - sau 10 năm yêu. "Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu", cô chia sẻ. 

Nhẫn kim cương  2,06 carat mà Đông Nhi đeo của thương hiệu Tiffany có giá 126 nghìn USD (hơn 2,9 tỷ đồng). 

2 thử thách trong lễ rước dâu

8h30 ngày 8/11, Ông Cao Thắng cùng dàn phù rể có mặt ở nhà Đông Nhi tại Bình Chánh, TP HCM để chuẩn bị làm lễ rước dâu. Sau khi trao các tráp lễ, thành viên nhà trai vẫn chưa được vào nhà gái. Họ phải trải qua hai thử thách vui nhộn do nhà gái đưa ra. Ở thử thách đầu tiên, họ phải ăn hết những miếng chanh được xắt lát sẵn. Cả Ông Cao Thắng và dàn phù rể đều nhăn mặt khi phải thực hiện thử thách này. 

Ở thử thách thứ hai, dàn phù rể phải làm kiệu, nâng hai người bên nhà gái đủ 10 lần.

Hàng trăm fan mặc đồng phục trắng, đi xe máy trong lễ rước dâu

Biết tin đôi trai tài gái sắc lên xe hoa, từ sáng sớm 8/11, nhiều fan của cặp đôi đã có mặt từ sớm, xếp hàng ngay ngắn trước cổng nhà Đông Nhi để được chứng kiến ngày hạnh phúc của thần tượng. Các bạn nữ mặc áo dài trắng, tóc cài hoa, còn các bạn nam mặc sơ mi trắng, quần âu và thắt nơ lịch thiệp.

Người hâm mộ Ông Cao Thắng - Đông Nhi cũng chuẩn bị hàng trăm chiếc xe máy trong lễ rước dâu của cặp đôi. Trên mỗi chiếc xe đều gắn nơ đỏ mừng ngày đại hỷ của thần tượng.

Fan bố trí xe máy đưa Đông Nhi về nhà chồng
 
 
Xe máy được fan chuẩn bị sẵn để đưa Đông Nhi về nhà chồng.

200 ngôi sao tham dự lễ cưới

200 đồng nghiệp là người nổi tiếng tham dự lễ cưới của Đông Nhi. Từ sáng sớm 9/11, Khả Như, Minh Hằng, Khả Ngân, Nhã Phương, Diệu Nhi, Trúc Nhân... đã tới sân bay, đi đến Phú Quốc để chung vui cùng đôi trẻ. 

Trong lễ cưới, nhiều sự cố "dở khóc, dở cười" xảy đến với các ngôi sao. Diệu Nhi ướt sạch từ đầu đến chân sau  trò chơi "đẩy nhau xuống hồ bơi" của các sao Việt. Minh Hằng sau khi bị đẩy xuống hồ bơi cũng phải mượn đồ của một đồng nghiệp nam mặc vì bộ váy lụa đã ướt sạch.

Một số đồng nghiệp thân thiết khác của Đông Nhi - Ông Cao Thắng như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Sam, Tóc Tiên, Đào Bá Lộc... không thể tham dự đã gửi lời cáo lỗi và chúc phúc đến tân lang tân nương.

2 tấn hoa nhập ngoại, 1000 nhân sự phục vụ cho lễ cưới

Lễ cưới lãng mạn trên biển.

Hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra ở khu vực bãi biển trong một khu resort nổi tiếng tại Phú Quốc lúc 17h30, chiều 9/11. Có 1000 nhân sự phục vụ việc trang trí cảnh quan, hỗ trợ khách di chuyển, ăn ở, đi lại trong lễ cưới. Trong đó,khoảng 120 nhân sự được bố trí để phục vụ cho việc trang trí tiệc cưới. 6 xe tải loại 10 tấn chuyên dụng được điều đến chở các thiết bị âm thanh ánh sáng và hơn 2 tấn hoa nhập ngoại.

Trước đó, Đông Nhi mất sáu tháng lựa chọn concept cưới, hoa tươi, loại ghế, lụa cuốn. Hoa tươi được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo không héo, rũ dưới thời tiết nắng nóng tại Phú Quốc. Bãi biển với diện tích hơn 8.000 m2 được trang hoàng chỉn chu để hôn lễ diễn ra đúng thời điểm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc.

Đài thọ chi phí ăn ở, đi lại cho 500 khách mời

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đài thọ chi phí di chuyển, ăn ở cho 500 khách mời tham dự tiệc cưới trong hai ngày (9-10/11). Các khâu chuẩn bị, tiếp đón, hướng dẫn khách di chuyển trong đám cưới đều được cặp đôi lo liệu chu đáo. 500 khách được ở tại 10 căn biệt thự sang trọng nhất trong khu resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc. Trong mỗi phòng nghỉ, cô dâu, chú rể đều chuẩn bị sẵn quà để tặng khách mời. Sáng 10/11, họ được chủ nhân bữa tiệc mời đi tham quan vườn thú tại Phú Quốc. 

Trước đó, địa điểm tổ chức lễ cưới được đóng cửa hoàn toàn trong 48 giờ chỉ để phục riêng cho ngày trọng đại của cặp đôi, tránh sự tham gia của người ngoài.

Đông Nhi mặc 4 bộ váy cưới

Hai bộ váy cưới mà Đông Nhi mặc đón khách, thực hiện các nghi lễ chính được NTK Chung Thanh Phong làm trong sáu tháng. Chung Thanh Phong tiết lộ, Đông Nhi là một trong những cô dâu kiên định nhất anh từng gặp, thích kiểu dáng nào, màu sắc nào thì phải là như thế, không sai khác được, vì Đông Nhi đã hình dung rất rõ nét về những chiếc váy cưới trong mơ. 

Chiếc đầm được Đông Nhi diện trong lúc đón khách có thiết kế đơn giản, thoải mái nhất nhưng vẫn giữ được vẻ duyên dáng. Điểm nhấn của bộ váy là kiểu dáng hai dây hiện đại, phía sau khoét lưng rộng giúp tôn lên vẻ gợi cảm của cô dâu. Chung Thanh Phong chọn chất liệu satin trắng. Để chiếc đầm ngọt ngào hơn, nhà mốt nhấn nhá thêm hoa 3D làm bằng vải và thêu tay tỉ mỉ. Váy có phần tà không quá dài, giúp Đông Nhi không bị vướng víu khi chụp ảnh cùng các khách mời.

Với chiếc đầm cưới chính, Đông Nhi quyết định giữ bí mật đến phút chót để tạo bất ngờ cho Ông Cao Thắng. Chung Thanh Phong tiết lộ, chiếc đầm vedette có váy phồng, tay dài cúp ngực cổ điển, toát lên vẻ sang chảnh tựa công nương. Phom váy chiết eo dựng gọng corset cũng giúp Đông Nhi tôn lên vòng hai nhỏ nhắn. 

Chung Thanh Phong cho hay anh đã lấy ý tưởng từ những giọt sương trong trẻo, mong manh để tạo nên hai chiếc váy cưới cho cô dâu. Váy sử dụng chất liệu ngoại nhập cao cấp, phần khăn voan siêu mỏng dài đến 5 m, tạo cảm giác thướt tha và uyển chuyển cho cô dâu khi bước đi. 

Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng diện thêm 2 chiếc váy chào bàn, váy after party của Lê Thanh Hòa. 

Chụp 4 bộ ảnh cưới

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp bốn bộ ảnh cưới. Trong bộ hình đầu, cặp đôi mặc áo thun năng động, kể lại hành trình đi qua nhiều vùng đất như Singapore, Pháp, Mỹ, Italy, Hàn Quốc... với các biểu tượng trên áo. Bộ hình thứ hai được cặp đôi lồng ghép những câu nói ngôn tình ngọt ngào. Trong bộ hình thứ ba, Đông Nhi mặc 6 bộ váy cưới, còn chồng mặc 5 bộ suit, được chụp tại studio. Bộ ảnh cưới thứ tư được thực hiện ở Australia.

Anh Minh