Thứ bảy, 15/6/2019, 00:00 (GMT+7)

Vì sao Nam Do Hyun được gọi là 'Kang Daniel thứ hai' của Produce X101

Nam thực tập sinh 15 tuổi 'thở thôi cũng dễ thương' và có tài năng âm nhạc đáng nể.

Kang Daniel được coi là một hiện tượng của show Produce 101 mùa 2. Mỹ nam là biểu tượng của sự tài năng, khí chất ngời ngời trên sân khấu. Anh chàng được gọi là ''center quốc dân'' trong chương trình.

Kang Daniel là nhân tố nổi nhất ở mùa 2.

Một thực tập sinh của Produce mùa 4 đang thu hút sự chú ý khi được các giáo viên hướng dẫn gọi là "Kang Daniel thứ 2'' ngay trong buổi thử giọng đầu tiên. Người đó chính là Nam Do Hyun thuộc công ty MBK. Nam thực tập sinh được dự đoán chắc suất debut khi liên tục đạt thứ hạng cao, hút fan ầm ầm qua từng tập.

Gây sốt với biệt danh ''Bé Bự thiên tài''

Nam Do Hyun sinh năm 2004, mới 15 tuổi nên khuôn mặt chưa mất má bánh bao. Anh chàng cao đến 1,8m, khiến các noonafan trầm trồ không ngớt vì đôi chân dài. Các netizen gọi Do Hyun bằng cái tên ''Bé Bự''.

Tài năng âm nhạc của Nam Do Hyun thể hiện từ rất sớm. Năm 2018, nam thực tập sinh tham gia show sống còn Under 19. Thời điểm đó, cậu từng tạo ra một bài rap "gây bão" trên khắp các mạng xã hội xứ Hàn. Điều đáng nói là Do Hyun là một thí sinh tự do, chưa từng theo học hát, rap, nhảy một cách bài bản. Dù không được debut ở tập chung kết, Nam Do Hyun đã có một quyết định đúng đắn hơn là gia nhập MBK và thi Produce X101.

Nam Do Hyun hồi thi show sống còn Under 19.

Chỉ với 5 tháng luyện tập hát và rap, Nam Do Hyun được xếp vào lớp A trong buổi thử giọng đầu tiên của show. Các giáo viên hướng dẫn khen ngợi tài năng và cách xử lý tình huống tự tin của Do Hyun trên sân khấu. Soyu nhận xét: "Cậu bé khiến em có cảm giác tốt như Kang Daniel vậy. Đến ánh mắt cũng rất sắc sảo". Còn thầy dạy vũ đạo gọi cậu là ''thiên tài'' khi biết Do Hyun mới học nhảy trong 2 tháng.

"Gà" nhà MBK chơi piano từ hồi tiểu học và giành vài danh hiệu trong các cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi. Nam Do Hyun làm quen với phòng thu và học sáng tác từ khi học lớp 5. "Trong một tuần, em có thể sáng tác ra 5 bài nhạc" - nam thực tập sinh nói.

Vừa có ngoại hình đẹp, vừa tài năng, Nam Do Hyun hội tụ mọi yếu tố để debut, thu hút lượng fan khủng sau mỗi tập lên sóng.

Do Hyun được khen ngợi dậy thì thành công.
Nam Do Hyun
 
 
Màn giới thiệu của thực tập sinh MBK.

Nét quyến rũ trái ngược

Có rất nhiều thí sinh đang bị ném đá vì những biểu cảm quá lố, aegyo liên tục trước ống kính. Nam Do Hyun được yêu thích vì ''thở thôi cũng đáng yêu'', không hề cố tình tạo hình tượng. Cặp má bánh bao, biểu cảm nhăn nhó hay nụ cười khoe răng của Do Hyun khiến khán giả thích thú, bình luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Dù có ngoại hình cao lớn, Nam Do Hyun liên tục có những khoảnh khắc đáng yêu đúng chuẩn baby. Khi bị dọa ma, cậu khiến khán giả cười bò vì những tiếng la hét bất tận, đấm đá lung tung sợ hãi đến mức phải trốn sau lưng nhân viên. Biểu cảm hoảng hốt, ngồi sụp xuống sợ hãi của Nam Do Hyun khi nhìn thấy con cá cũng vô cùng đặc sắc, trở thành đề tài ảnh chế bất tận cho fan.

Biểu cảm 'cười ra nước mắt' của thí sinh Produce X101 khi gặp ma
 
 

Những lúc không ghi hình cho show Produce, Nam Do Hyun vẫn chỉ là một học sinh bình thường, mặc đồng phục đeo kính đến trường. Nam idol 10x thường xuyên bị chụp ảnh khi đang ăn. Fan trêu chọc rằng Do Hyun đang ở độ tuổi trưởng thành, cần ăn uống nhiều hơn các thực tập sinh khác. 

''Bé Bự'' đáng yêu cứ bước lên sân khấu là lột xác trở thành ''oppa'' đầy sức hút, sở hữu ánh mắt sắc, phong thái trình diễn mạnh mẽ. Khi biểu diễn Yes Or No, Nam Do Hyun đã viết ra những lời rap tự tin: ''Chẳng đoán được gì vì chúng tôi rất đông. Nhưng dù cậu chỉ chọn một thôi thì tôi vẫn sẽ là oppa của cậu!".

Điển trai, đáng yêu và tài năng không độ tuổi, Nam Do Hyun là một phát hiện sáng giá của Produce X101. Thật khó để khẳng định cậu sẽ đạt mức độ nổi tiếng như Kang Daniel nhưng Nam Do Hyun là một thực tập sinh xứng đáng với từng phiếu mà người hâm mộ bình chọn. 

Spencer