Thứ năm, 2/4/2020, 23:03 (GMT+7)

Vẻ đẹp của (G)I-DLE trong ảnh teaser

Dù với hình tượng u tối hay thơ ngây, các cô gái nhà Cube cũng nhận 'mưa lời khen' vì nhan sắc nổi trội.

Ngày 1/4, (G)I-DLE tung loạt ảnh teaser đầu tiên trong đợt quảng bá mini album I Trust. Phát hành vào 6/4, đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm nhạc nhà Cube năm 2020. (G)I-DLE nổi tiếng có concept u tối, mang đậm phong cách phim kinh dị và lần này girlgroup tiếp tục khiến các fan hồi hộp với những bộ trang phục ren đen, phụ kiện rắn đầy ma mị.

Với concept "Trust", các thành viên trang điểm theo tông màu trầm. Mi Yeon đã nhuộm tóc ombre xanh cho đợt comeback và gây sốt với visual đỉnh cao. Mỹ nhân nhà Cube toát lên vẻ kiêu sa, bí ẩn với phụ kiện hình rắn.

Minnie được đánh giá là thành viên hợp với concept u tối nhất nhóm. Nữ idol người Thái được ví như nhân vật nữ chính trong các bộ phim kinh dị của xứ chùa Vàng.

Soo Jin cao quý, lộng lẫy với mái tóc vàng. Nữ ca sĩ cũng khoe hình xăm trái tim xinh xắn trên vai.

Nói về thần thái thì khó ai qua được So Yeon. Trưởng nhóm (G)I-DLE tham gia sáng tác và sản xuất các bài hát trong album mới.

Yuqi không còn nét đáng yêu thường thấy mà gây sốt với biểu cảm mạnh mẽ trong ảnh teaser.

Visual Shuhua không làm fan thất vọng với bức ảnh chụp cận mặt "không góc chết". Cô nàng cuối cùng cũng đã chịu nhuộm tóc highlight màu rêu sau tuyên bố sẽ không nhuộm tóc cho kỳ quảng bá.

Ngày 2/4, (G)I-DLE tung phiên bản Lie cho album với concept trái ngược. Nhóm xuất hiện trong những bộ váy trắng, toát lên vẻ trong sáng, thuần khiết trái ngược với bầu không khí u ám trong phiên bản Trust.

Mi Yeon tiếp tục là thành viên được nhắc đến nhiều nhất với nét đẹp vô thực, khí chất tiên tử khi trang điểm theo phong cách trong sáng. Fan nhận xét đây là hình tượng hợp nhất với Mi Yeon và nữ idol có khuôn mặt diễn viên, nên thử sức trong lĩnh vực diễn xuất.

Minnie sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo nhờ nét đẹp lạ, giọng hát nội lực.

Trái ngược với vẻ sexy trên sân khấu, Soo Jin cũng rất hợp với concept trong sáng như thiên thần.

So Yeon dù make up nhẹ nhàng vẫn toát lên vẻ cá tính. Cô nàng được đánh giá là một trong những idol toàn năng nhất hiện nay, đặc biệt có khả năng tạo hit.

Yuqi xinh xắn và trưởng thành với mái tóc xõa dài, áo hở vai đầy cuốn hút.

Hình tượng trong sáng, thơ ngây là điểm mạnh của Shuhua. Em út (G)I-DLE ngày càng tự tin, xinh đẹp và được hi vọng tỏa sáng trong đợt quảng bá lần này.

Jurina