Thứ bảy, 1/12/2018, 00:00 (GMT+7)

Tzuyu - Rosé: Hai mỹ nhân cạnh tranh danh hiệu 'nữ hoàng hất tóc' 

Hai nữ thần tượng này đều sở hữu mái tóc suôn mượt cùng những màn hất tóc 'cực phẩm'.

Tzuyu

Tzuyu nổi tiếng là mỹ nhân có gương mặt xinh đẹp thuộc hàng "hiếm có" của Kpop. Cô nàng cũng thường trung thành với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Trong các buổi biểu diễn live, Tzuyu ít khi buộc tóc đuôi ngựa nhí nhảnh mà thường buông xõa mái tóc dài óng mượt. Chính vì vậy, cô nàng đã tạo ra vô số khoảnh khắc hất tóc lung linh khiến fan "ngắm mãi không chán". 

Đặc biệt, tại Đại hội thể thao thần tượng Hàn Quốc năm 2016, màn bắn cung bay tóc như trong phim của Tzuyu từng đốn tim biết bao cánh mày râu, trở thành khoảnh khắc "huyền thoại". Nhiều fan còn bình luận rằng với mái tóc "cực phẩm" này, các hãng dầu gội nên mời Tzuyu làm gương mặt đại diện.


Rosé

Trong các cô gái Black Pink, bên cạnh main dancer Lisa luôn "quẩy" nhiệt tình, Rosé cũng là thành viên nhảy đẹp nhất nhì nhóm. Nhờ năng lượng cực sung trên sân khấu, Rosé thường có những khoảnh khắc vũ đạo uyển chuyển, những pha lắc đầu, xoay người đầy cuốn hút. Nhờ đó, cô nàng đã tạo ra những màn hất tóc thần thánh không thua kém Tzuyu. 

Có thể thấy rằng mái tóc của Rosé không chỉ dày mượt mà còn luôn bồng bềnh thẳng nếp khó tin. Nhiều fan cho rằng chỉ cần ngắm bộ sưu tập ảnh gif về những khoảnh khắc "tóc gió tung bay" của Rosé thôi là đã đủ "sướng con mắt" rồi.

Bên cạnh hai "nữ hoàng hất tóc" Tzuyu và Rosé, một số mỹ nhân Kpop khác cũng từng có những khoảnh khắc tung bay mái tóc đốn con tim như:

Tae Yeon (SNSD)
Park Bom (cựu thành viên 2NE1)
Yuri (SNSD)
Soo Young (SNSD)
Na Eun (Apink)
Suzy

Habi