Thứ bảy, 23/11/2019, 00:00 (GMT+7)

Top 10 nữ idol Kpop nổi tiếng nhất tại Đài Loan

Tzuyu (Twice) dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng ở quê nhà.

Một trang web của Đài Loan tên Dailynews chuyên tổng hợp và phân tích dữ liệu mạng xã hội vừa công bố bảng xếp hạng những nữ idol Kpop nổi tiếng nhất ở Đài Loan. Họ là những nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên các trang mạng xã hội, diễn đàn về Kpop. 

Tzuyu là niềm tự hào của những người hâm mộ Đài Loan. Em út của Twice rất nổi tiếng ở quê nhà, sở hữu lượng fan đông đảo. Cô nàng là visual nổi bật nhất của thế hệ thứ 3, hoạt động trong nhóm nhạc nữ dẫn đầu xu hướng Kpop. Sức hút của Tzuyu vượt xa nhiều thần tượng khác trong bảng xếp hạng. 

Dù mới chính thức hoạt động ở Hàn chưa đầy một năm, Miyawaki Sakura đang chứng minh khả năng hút fan đáng nể. Ngôi sao người Nhật có nét đáng yêu, xinh xắn như bước ra từ truyện tranh. Thành viên IZONE vượt qua nhiều tên tuổi lớn để đứng thứ hai trong BXH. 

Solar chiếm tình cảm của khán giả nhờ tính cách vui vẻ, hài hước và giọng hát nội lực. Nhờ chăm chỉ làm vlog, thành viên Mamamoo được các fan quốc tế yêu thích, biết đến nhiều hơn. Solar tiết lộ thu nhập từ kênh Youtube riêng là khoảng 100 triệu won/tháng. 

Visual đỉnh cao khiến thành viên Black Pink hiếm khi vắng mặt trong các BXH nhan sắc, mức độ nổi tiếng. Nét đẹp nhẹ nhàng, đầy nữ tính của Ji Soo cũng rất hợp với thị hiếu của người hâm mộ xứ Đài. 

Ngay từ khi debut, Shu Hua đã được khen nhờ khí chất sang chảnh, đài các như một tiểu thư. Cô nàng là người Đài Loan, từng theo học ở một trường nghệ thuật trước khi được Cube tuyển chọn. Nhờ show Queendom, thành viên (G)I-DLE được netizen khen ngợi giọng hát và khí chất trình diễn trên sân khấu. 

Irene ở vị trí thứ 6 trong BXH mức độ yêu thích ở Đài Loan. Trưởng nhóm Red Velvet sở hữu fandom mạnh, đủ độ tuổi và giới tính. Gương mặt hoàn hảo "không góc chết" của Irene là niềm mơ ước của nhiều cô gái, được coi là "bản mẫu" ở bệnh viện thẩm mỹ. 

ITZY là tân binh ''khủng long'' của năm 2019. Em út Yuna thu hút nhiều sự chú ý nhờ vẻ tươi sáng, khuôn mặt nhỏ và hình thể gợi cảm dù mới 16 tuổi. Cô nàng là visual thế hệ thứ 4 của JYP.

Khi mới debut, SinB được chú ý nhờ khuôn mặt giống Jessica (SNSD). Tuy nhiên, cô nàng đã chứng minh sức hút riêng, trở thành một trong những girl crush nổi bật của Kpop.

Kim Min Joo gây chú ý vì có khuôn mặt hao hao Tzuyu và sở hữu những đường cong sexy. Thành viên IZONE đứng vị trí thứ 9 trong BXH.

Idol sinh năm 2004 Jang Won Young luôn là đề tài được thảo luận nhiều trên các mạng xã hội, diễn đàn Kpop. Center của IZONE sở hữu đôi chân dài, tỷ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ dù mới 15 tuổi.

Jurina