Thứ tư, 29/1/2020, 00:00 (GMT+7)

'Tam giác visual' Nhật - Trung - Hàn hot nhất Gen 4 

Kpop đang dần chuyển sang thế hệ thứ tư và chào đón những lứa tân binh xuất chúng về nhan sắc.

Những nhan sắc rực rỡ chưa bao giờ khan hiếm ở Kpop và mỗi năm, người hâm mộ lại có dịp "điên đảo" với những visual thế hệ mới. Hãy cùng chọn ra những tân binh mang nét đẹp rạng rỡ, đặc trung của Nhật - Trung - Hàn đang làm chao đảo cộng đồng người hâm mộ hiện nay.

Sakura Miyawaki (IZONE) - Bông hoa nước Nhật

Trong năm 2019, Sakura thăng hạng chóng mặt trong các BXH xếp hạng nhan sắc. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài đúng chuẩn các nhân vật anime Nhật Bản với đôi mắt to, da trắng sữa, mũi cao và cặp môi mỏng nữ tính. Thành viên IZONE có khuôn mặt nhỏ xíu, các đường nét đều hài hòa đúng chuẩn nhan sắc được ưa chuộng ở Hàn. Đây cũng là lý do nữ idol nhanh chóng chiếm được cảm tình của netizen. Sakura Miyawaki được ví như tiên tử tỏa ra hào quang lấp lánh trên sân khấu.

Với nhan sắc đỉnh cao như thế này, thật dễ hiểu khi cô nàng được chọn cho vị trí Center trong phần biểu diễn đầu tiên ở Produce 48. Sakura ngày càng "Hàn hóa" với phong cách thời trang được nâng tầm, khoe trọn vòng eo con kiến, đôi chân dài siêu thực. Mỗi lần ra sân bay, thành viên IZONE được khen ngợi bởi nét đẹp trong veo như những nữ chính truyện tranh Nhật.

Yiren (EVERGLOW) - Mỹ nhân sắc sảo xứ Trung

Với danh hiệu đáng nể "Visual số 1 của Produce 48", Yiren dễ dàng thu hút sự quan tâm của công chúng khi debut vào năm 2019. EVERGLOW mang đến hình tượng girlcrush mạnh mẽ, ma mị khiến fan Kpop phải gật gù khen ngợi. Cô nàng luôn chiếm vị trí visual là Yiren - mỹ nhân xứ Trung sở hữu vẻ sắc sảo quyến rũ nhưng cũng rất trong sáng, thanh thuần.

Khi trang điểm nhẹ nhàng, Yiren khiến fan nhớ đến hình ảnh nữ thần trường học trong các bộ phim thanh xuân xứ Trung. Đôi mắt sáng lấp lánh, mái tóc đen dài, gương mặt thanh tú đã "đốn tim" fan boy. Thế nhưng khi "lên đồ" với phong cách make up girlcrush xứ Hàn, Yiren lại lột xác trở thành một quý cô sang chảnh ngút ngàn. Mỹ nhân 10x xứ Trung còn sở hữu phong cách thời trang thường ngày ấn tượng, thu hút trong từng shoot hình.

Yuna (ITZY) - Búp bê Barbie xứ Hàn

Em út của ITZY chính là "chú ngựa ô" của các bảng xếp hạng nhan sắc trong năm qua. Yuna tỏa sáng như từ những ngày đầu debut nhờ visual đỉnh cao, đẹp từ khi còn làm thực tập sinh, khi bước lên sân khấu, cô nàng lại càng tỏa sáng rực rỡ. Cô nàng sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn không cần chỉnh, chiều cao vượt trội hơn tuổi 16. Mỹ nhân nhà JYP được ca ngợi là búp bê Barbie sống với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, nụ cười tỏa sáng tạo cảm giác thân thiện, bừng sức sống.

Khí chất ngôi sao của Yuna là điều không cần phải bàn cãi. Cô nàng luôn "cháy" hết mình trên sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả bằng kỹ năng và nhan sắc luôn hoàn hảo trong từng khoảnh khắc. Yuna từng bị coi là "người thay thế" Somi vào phút chót ở đội hình debut nhưng JYP đã chứng minh được tài năng tìm ra những visual đỉnh cao hàng đầu qua từng thế hệ Hallyu.

Jurina