Thứ ba, 18/2/2020, 20:47 (GMT+7)

Sakura là thành viên hút mắt nhất IZONE

Netizen nhận xét Sakura xinh đẹp, chiếm spotlight trong đợt comeback.

Chiều 17/2, IZONE phát hành album BLOOM*Z và MV mới Fiesta. Bất chấp những tranh cãi xung quanh việc gian lận kết quả của show tuyển chọn Produce 48, màn comeback cua IZONE vẫn rất thành công khi Fiesta có thứ hạng cao trên các BXH nhạc số, doanh số album là 183.975 bản, trở thành album của girlgroup có lượng sale ngày đầu cao nhất và tuần đầu cao nhất.

Sakura là thành viên nổi tiếng nhất và được coi là đại diện nhan sắc của IZONE. Dù không có quá nhiều thời lượng lên hình, cô nàng vẫn có những khoảnh khắc gây "bão" vì nhan sắc đỉnh cao trong MV. Mỹ nhân người Nhật để tóc dài, xinh đẹp trong mọi góc máy. Ảnh động của cô nàng được fan chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ngày 17/2, IZONE có phần trình diễn đầu tiên trên chương trình âm nhạc M'Countdown. Màn trình diễn của nhóm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan Kpop. Miyawaki Sakura chiếm mọi spotlight nhờ visual đỉnh cao, thần thái cuốn hút hơn những lần comeback trước.

Netizen nhận xét: "Trước giờ luôn ngưỡng mộ nhan sắc của Kim Min Joo nhưng lần này Sakura thực sự đẹp quá", "Kỹ năng trình diễn cũng tiến bộ hơn trước. Lên sân khấu cũng tự nhiên hơn trước", "Style đỉnh nhất từ khi debut ở Hàn", "Sakura hút mắt nhất lần comeback này rồi", "Để tóc dài hợp quá. Đây là phiên bản Sakura xinh đẹp nhất mà em từng thấy", "Concept này là dành cho Sakura mà"...

Những bức ảnh của Sakura do đài Mnet công bố cũng trở thành đề tài được bàn luận của fan. Mỹ nhân người Nhật khoe làn da trắng mịn, khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt lấp lánh đầy thu hút. Fancam của Sakura đạt 49.000 lượt xem, nhiều nhất IZONE.

Fancam sakura
 
 

Jurina