Thứ sáu, 10/1/2020, 16:00 (GMT+7)

Những visual khiến fan ngắm không rời mắt ở Gaon Chart

Dàn idol trai xinh gái đẹp thu hút sự chú ý của khán giả nhờ visual và khí chất bùng nổ trên sân khấu. 

Ngày 8/1, lễ trao giải Gaon Chart Music Awards vinh danh những nghệ sĩ có ca khúc hit, gây "bão" trên các bảng xếp hạng nhạc số. Các nghệ sĩ solo và nhóm nhạc đã mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng cho khán giả. Bên cạnh đó, visual của nghệ sĩ Hàn luôn là điểm đáng xem nhất ở các lễ trao giải. Gaon Chart có những mỹ nhân tỏa sáng với nét đẹp trong veo, ngọt ngào và cả các idol quyến rũ với hình tượng mạnh mẽ, đầy quyền lực.

Đây là lễ trao giải hiếm hoi Tae Yeon tham dự trong dịp cuối 2019 đầu 2020. Ngôi sao nhà SM đạt đỉnh cao nhan sắc với làn da trắng sữa, căng bóng không tỳ vết. Tae Yeon đã 30 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung không kém những idol mới ra mắt. Sự say mê, đặt trọn cảm xúc vào bài hát của nữ ca sĩ khiến người xem không thể rời mắt. Tae Yeon được khen ngợi là visual hàng đầu ở lễ trao giải Gaon Chart. 

Hwasa là nữ nghệ sĩ solo "thu gom" mọi giải thưởng cuối năm. Cô nàng tiếp tục thể hiện cá tính riêng trên sân khấu với bộ đồ swimsuit được thiết kế cách điệu. Thành viên Mamamoo khoe đường cong hút mắt khiến netizen chỉ còn biết nhận xét: "Nếu như tôi có thân hình như vậy thì sẵn sàng mặc đồ bơi lên sân khấu".  Hwasa như một "bà hoàng" quyền lực, khí chất ngút ngàn trên sân khấu. 

Jung Chae Yeon chỉ đảm nhận vai trò trao giải cũng đủ trở thành đề tài gây sốt trên các diễn đàn. Cô nàng khoe bờ vai trần và góc nghiêng hoàn hảo. Thành viên nhóm DIA được khen ngợi bởi sở hữu nét đẹp trong trẻo như mối tình đầu.

Soo Jin của (G)I-DLE không có nhan sắc đỉnh cao nhưng lại sở hữu khí chất sexy khó ai sánh bằng. Ngôi sao nhà Cube rất hợp với màu son đỏ, chiếc áo trễ vai giúp cô nàng khoe bờ vai trắng nõn gợi cảm. Soo Jin đang là "biểu tượng sexy" mới của làng giải trí Hàn, cứ lên sân khấu là khiến người xem mê mẩn khó rời mắt.

Khác với vẻ sexy của Soo Jin, Mi Yeon lại là đại diện cho nét đẹp trong sáng, mong manh. Chiếc mũi "cực phẩm" của thành viên (G)I-DLE khiến netizen cảm thán, ghen tỵ. Nhiều ý kiến cho rằng Mi Yeon là visual đang bị lãng quên trong làng giải trí Hàn. Cô nàng xứng đáng với vị trí cao hơn trên các BXH nhan sắc. 

"Mỹ nam tóc hồng" Na Jae Min gây bão với khí chất "bạch mã hoàng tử". Các thành viên NCT Dream càng lớn càng đẹp trai, chứng minh đẳng cấp "săn visual" của các nhân viên SM.

Khác với nét đẹp như tranh của Jae Min, anh chàng Jeno lại có phong thái đầy nam tính, quyến rũ. Nam idol sinh năm 2000 nhưng trông khá già dặn, có phong thái của một quý ông.

Lia đảm nhận tốt vai trò MC của chương trình. Cô nàng cũng gây bàn tán trên các diễn đàn nhờ ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là đôi chân thon dài, vòng eo nhỏ xíu đáng ngạc nhiên.

Jurina