Thứ năm, 12/12/2019, 19:00 (GMT+7)

Những tân binh sở hữu visual 'không thể bỏ qua' trong 2019

Yuna, Lia, Shu Hua... đang dần trở thành những cái tên nổi bật trên BXH nhan sắc xứ Hàn.

Ngay từ khi còn là thực tập sinh, Yuna đã là nhan sắc đáng kỳ vọng. Em út của ITZY trở thành đại diện visual cho thế hệ thứ 4 của nhà JYP sau những cái tên đình đám như Ahn So Hee, Suzy, Tzuyu. Với mái tóc nhuộm vàng óng ả, Yuna được khen xinh đẹp như các nàng công chúa Disney. 

Khác với vẻ ngọt ngào, năng động của em út ITZY, Lia lại nổi bật nhờ khí chất sang chảnh như một tiểu thư giàu có. Nữ thần tượng được đánh giá là có nét đẹp phù hợp với tiêu chí tuyển chọn của cả 3 công ty hàng đầu Kbiz. Lia còn được đánh giá cao nhờ gu thời trang ấn tượng.

Loona chưa là cái tên nổi bật của làng nhạc Kpop nhưng nhóm sở hữu nhiều visual đáng chú ý. Hee Jin được khen có chiếc mũi cao, góc nghiêng ấn tượng nhất Kbiz. Fan hy vọng Loona sẽ nhanh chóng bật lên để visual của Hee Jin nhận được sự chú ý hơn. 

Hyun Jin sở hữu những nét đẹp được ưu chuộng ở Hàn như mắt to, sống mũi thanh thoát và má bánh bao đáng yêu. Thành viên Loona được coi là hình mẫu lý tưởng của phái nam nhờ gương mặt thơ ngây và hình thể nóng bỏng. 

Khi nhắc đến visual của các tân binh, sẽ là thiếu sót nếu không kể tên Shu Hua. Em út của (G)I-DLE nổi tiếng hơn hẳn sau chương trình Queendom. Shu Hua có nét đẹp lạnh lùng, đầy quyền lực khi trang điểm đậm. Gương mặt mộc của nữ idol cũng rất ấn tượng. Shu Hua thích gương mặt tự nhiên và tự tin ra sân bay không cần makeup. 

Là idol hoạt động ở Nhật nhiều năm, Miyawaki Sakura thực sự được nâng tầm nhan sắc khi sang Hàn Quốc. Thành viên IZONE phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách trang điểm Hàn. Fan khen ngợi Sakura giống như một nhân vật hoàn hảo bước ra từ truyện tranh.

Jang Won Young sinh năm 2004 nhưng đã có nhan sắc và hình thể nổi bật. Cô nàng cao 1,7m, đôi chân dài miên man mà không cần nhờ đến những phần mềm chỉnh ảnh. Netizen nhận xét center của IZONE có khí chất ngôi sao, sinh ra để nổi tiếng.

Kim Min Joo là cái tên quen thuộc trong các cuộc bình chọn nhan sắc trong năm 2019. Thành viên IZONE từng thu hút sự chú ý vì có nhiều nét giống Tzuyu (Twice).

Cherry Bullet debut năm 2019 nhưng chưa thực sự tạo được dấu ấn với người hâm mộ Kpop. Cô nàng Jin Won lại nhận được khá nhiều sự quan tâm của netizen nhờ nhan sắc xinh đẹp. Nữ idol sinh năm 2000 ghi điểm với chiếc mũi thẳng, khuôn mặt nhỏ đúng gu của công chúng Hàn.

Jurina