Chủ nhật, 12/1/2020, 13:12 (GMT+7)

Những nhan sắc đỉnh cao hội tụ trong sự kiện Weibo

Bắc KinhLưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử... khoe vẻ lộng lẫy, quyến rũ ở sự kiện tối 11/1.

Dương Tử được vinh danh là Queen of Weibo với gần 460 triệu phiếu bầu chọn từ người dùng mạng xã hội Trung Quốc. Cô xuất hiện với bộ váy trễ vai gợi cảm, phần thân đính lông vũ trắng được ví như "thiên nga". Trang phục và phụ kiện cùng tông xanh da trời dịu nhẹ mang đến vẻ ngoài trang nhã cho Dương Tử. Nữ diễn viên sinh năm 1992 hiện là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc với nhiều bộ phim hot, danh tiếng vượt trội so với các đồng nghiệp.

"Thần tiền tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cũng chọn đầm tông xanh nhưng thiết kế táo bạo hơn với phần cổ "mênh mông", khoe trọn vẻ đầy đặn quyến rũ. Chiếc váy bồng bềnh, thêu đính hoa màu tím nhạt khiến Lưu Diệc Phi được ví như nàng công chúa trong cổ tích.

"Bà mẹ một con" Triệu Lệ Dĩnh có vóc dáng mảnh mai yêu kiều trong chiếc đầm lệch vai xẻ cổ rộng. Tạo hình sắc sảo khiến Triệu Lệ Dĩnh được ví như "thiên nga đen".

Nhan sắc và phong cách của Angelababy luôn gây chú ý trong các sự kiện thảm đỏ. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chọn đầm đen thêu hoa, đính đá khá cầu kỳ của Dior - thương hiệu do cô làm gương mặt đại diện ở khu vực châu Á.

Trong sự kiện, Angelababy còn thay một bộ lễ phục khác cũng của Dior sau khi đi thảm đỏ. Nữ diễn viên - người mẫu trông sang trọng, đẳng cấp hơn với diện mạo này.

Dương Mịch cũng thay hai bộ trang phục, đều được đính sequin lấp lánh. Nữ diễn viên không làm tóc cầu kỳ mà chọn kiểu buông xõa, buộc hoặc tết nửa đầu để tạo vẻ trẻ trung.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ có thân hình hot nhất làng giải trí Trung Quốc. Ở sự kiện tối qua, mỹ nhân Tân Cương không khoe khéo vòng một nữa nhưng vẫn gây chú ý bằng những đường cong "chai Coca" trong bộ đầm ôm sát.

"Nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng đang dần lấy lại phong độ nhan sắc sau khi bị chê dao kéo quá đà. Cô khoe lưng trần nuột nà với chiếc váy bồng, đính nơ như công chúa kẹo ngọt.

Tống Tổ Nhi mang đến vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên mà vẫn có nét quyến rũ. Nữ diễn viên sinh năm 1997 lộng lẫy trong thiết kế đầm xòe nhiều tầng lớp với phần thân trên đính sequin màu vàng kim nổi bật. Phần ngực được giảm độ hở bằng lớp voan mỏng.

Sao nữ 10x Âu Dương Na Na diện đồ menswear phá cách, tạo sự khác biệt với các đồng nghiệp. Trang phục khá trầm nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ khí chất cuốn hút.

Dương Siêu Việt cũng là cái tên không thể thiếu trong top sao nữ đang nổi hiện nay. Xuất hiện cùng nhóm Rocket Girls 101, diện váy đen - trắng không mấy nổi bật, nhưng nhan sắc như búp bê vẫn giúp Dương Siêu Việt hút ống kính.

Tuệ Anh