Thứ sáu, 17/1/2020, 20:00 (GMT+7)

Những idol sẽ khiến fan 'tan nát cõi lòng' nếu lộ tin hẹn hò

Những idol 'không thể hẹn hò' có mức độ nổi tiếng cao, là hình mẫu bạn trai - bạn gái lý tưởng của fan.

Đầu 2020, fan Kpop đón nhận nhiều tin tình cảm của các idol như Hee Chul - Momo hẹn hò, Chen kết hôn. Ngày nay, người hâm mộ có cái nhìn thoáng hơn với cuộc sống riêng tư của các thần tượng, dễ chấp nhận việc họ yêu đương. Tuy nhiên, một số thần tượng lại thuộc vào nhóm "không thể hẹn hò" vì họ đại diện cho mức độ nổi tiếng trong nhóm. Nếu những ngôi sao này lộ chuyện tình cảm, người hâm mộ sẽ cảm thấy "tan nát cõi lòng" hay nghiêm trọng hơn là rời fandom, quay sang ghét bỏ nhóm.

Sana (Twice)

Sana đứng đầu BXH mức độ nổi tiếng của Twice. Cô nàng là "cây hút fan boy" đáng gờm nhất của Kpop nhờ có nét đẹp vừa quyến rũ, vừa dễ thương. Sana cực giỏi "thả thính" khi livestream với fan, xây dựng một hình tượng bạn gái ngọt ngào khó ai cưỡng nổi. Fan nam chắc chắn sẽ suy sụp nếu cô nàng lộ tin hẹn hò.

Na Yeon (Twice)

Na Yeon luôn mang vẻ tươi tắn, nụ cười bừng sáng. Ngay từ khi tham gia Sixteen, Na Yeon đã là thành viên nổi tiếng nhất, có fandom mạnh, hết lòng ủng hộ idol. Những bức ảnh trên trang cá nhân của mỹ nhân nhà JYP cũng mang lại cảm giác gần gũi như cô bạn gái dễ thương.

Irene (Red Velvet)

Irene mang nét đẹp nữ thần, khuôn mặt hoàn hảo đến mức không tìm ra khuyết điểm. Trong mắt fan, khó có ai có thể xứng đáng yêu đương với visual hàng đầu Kpop hiện nay. Cô nàng còn có mức độ nổi tiếng cao, là "bức tường bảo vệ" cho danh tiếng của Red Velvet.

Baek Hyun (EXO)

Baek Hyun từng lộ chuyện hẹn hò với Tae Yeon (SNSD) và khiến cộng đồng EXO-L tức giận, họ dồn mọi sự ghét bỏ, chỉ trích về phía thành viên SNSD. Baek Hyun được mệnh danh là "bạn trai của mọi nhà" nhờ hình tượng thân thiện, cực giỏi tương tác với fan. Đông đảo fan nữ sẽ cực kỳ đau khổ nếu anh chàng tiết lộ chuyện yêu đương hoặc kết hôn.

Se Hun (EXO)

Cậu út Se Hun là một trong những thành viên nổi tiếng nhất EXO, có fandom rất chịu chi. Anh chàng có khuôn mặt điển trai, thân hình chuẩn siêu mẫu và tính cách đáng yêu, hài hước trên Instagram. Fan sẽ khó lòng chấp nhận nếu Se Hun dành tình cảm cho một cô gái nào khác.

Jae Hyun (NCT)

Jae Hyun là mẫu bạn trai hoàn hảo đến mức "phi thực tế", được coi là mộng tưởng của fan nữ, việc anh chàng hẹn hò có thể coi là "ngày tận thế" với cộng đồng fan girl.

Jung Kook (BTS)

Không còn là em út bé bỏng ngày nào, Jung Kook ngày càng thể hiện "khí chất bạn trai" khó cưỡng. Anh chàng có thân hình nam tính, nét đẹp góc cạnh nhưng không mất nét ấm áp, đáng yêu. Fan theo dõi Jung Kook từ khi anh chàng debut ở tuổi 16 nên hẳn sẽ khó chấp nhận nếu Kookie đột ngột hẹn hò, nhất là lúc ở đỉnh cao sự nghiệp.

V (BTS)

V là idol nổi tiếng nhất hiện nay nên fan luôn cầu mong anh chàng không lộ tin hẹn hò. Thành viên BTS thường bày tỏ mong muốn kết hôn, có cuộc sống yên bình. Điều này càng khiến fan nữ thêm hâm mộ, ghen tỵ với bạn gái/ vợ tương lai của V vì coi nam idol là hình mẫu người chồng hoàn hảo.

Cha Eun Woo (Astro)

Eun Woo có khuôn mặt đẹp siêu thực, đến non-fan cũng phải trầm trồ. Anh chàng có hình tượng hot boy trường đại học, vừa học giỏi, chơi thể thao cừ vừa có nụ cười tỏa nắng. Cha Eun Woo là mẫu chàng trai "không thể thuộc về ai" trong mắt fan nữ.

Jurina