Thứ năm, 25/7/2019, 11:10 (GMT+7)

Những idol có eo thon chân dài như búp bê

Mảnh mai, tỷ lệ thân hình đẹp giúp So Won, Lisa, Eun Seo... không quá phải kén chọn trang phục.

Binnie (Oh My Girl)

Binnie được gọi là người thay thế danh hiệu "nữ hoàng body X-line" của Yoona (SNSD). Cô cao 1,62m, có vòng hông rộng và vòng eo "con kiến", tạo nên một tỷ lệ hoàn hảo. Ngoại hình xinh xắn với đôi mắt to và mái tóc ngắn cũng khiến Binnie được ví như "nhân vật bước ra từ truyện tranh". 

So Won (G-Friend)

So Won luôn nằm trong top nữ idol có thân hình đáng mơ ước. Cô nàng cao 1,72m, nhưng trông cao hơn chiều cao thực tế nhờ đôi chân dài đến 107cm. Nhiều fan bình luận, So Won có chân dài eo thon giống như những nàng thủy thủ trong bộ manga nổi tiếng Sailor Moon. 

Eun Seo (WJSN)

Với thân hình "chuẩn từng centimet", Eun Seo đang nổi lên như một trong những "nữ thần sexy" thế hệ mới. Cô nàng cao 1,68m, có số đo ba vòng thu hút. Eun Seo thường chọn những trang phục như quần bó sát hay váy ngắn để làm nổi bật đường cong và đôi chân.

Lisa (Black Pink) 

Lisa là nữ idol vừa có tài năng vừa có ngoại hình nổi bật. Vóc dáng mảnh mai như người mẫu của Lisa chính là niềm ao ước của rất nhiều cô gái. Mặc dù "chỉ" cao 1,67m, "búp bê Thái" lại có lợi thế lưng ngắn - chân dài, do đó nhìn cô trông cao hơn chiều cao thực tế. Gần đây, Lisa sụt cân so với thời mới debut. Người hâm mộ cho rằng cô nàng cần phải tăng cân để cơ thể không bị tình trạng "da bọc xương" thiếu sức sống.

Seol Hyun (AOA) 

Thân hình của Seol Hyun luôn được đánh giá rất cao. Cô nàng cao 1,67m, sở hữu đôi chân thon gọn, săn chắc cùng làn da ngăm đen khỏe khoắn. Nhờ ngoại hình vượt trội, mỹ nhân AOA trở thành một trong những gương mặt đắt show quảng cáo nhất Kpop ngày nay. 

Jeong Yeon (Twice)

Jeong Yeon nhiều lần trở thành chủ đề bàn luận của netizen Hàn với thân hình được cho là "không khác gì mannequin sống". Cô nàng cao 1,69m, thân hình cân đối và đầy sức sống. Những lần Jeong Yeon để tóc ngắn tomboy, fan còn gọi cô là "thủy thủ sao Thiên Vương".

Jang Won Young (IZONE)

Gần đây, mỗi lần Jang Won Young xuất hiện là lại khiến fan xôn xao bàn tán vì tỷ lệ cơ thể của cô nàng. Cặp chân dài của Jang Won Young khiến các fan không thể rời mắt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và chiều cao 1,69m khi chỉ mới 15 tuổi, nữ idol này được dự đoán sẽ trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc trong tương lai của Kbiz.

Bee