Thứ ba, 2/6/2020, 20:00 (GMT+7)

Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường: Cặp bạn thân gia thế khủng của Cbiz

Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường được yêu thích qua show 'Thanh xuân có bạn 2'.

"Đại Ngu Hải Đường" là tên couple nổi tiếng hàng đầu Thanh xuân có bạn mùa 2, được ghép từ tên của Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường. Hai cô gái trở nên thân thiết ngay từ những ngày đầu tham gia show. Trong khi "tiểu thư Thượng Hải" Ngu Thư Hân liên tục lên hot search nhờ những màn reaction đầy tính "giải trí", Triệu Tiểu Đường lại ghi dấu ấn với hình ảnh girl crush cực ngầu và thường cà khịa "thánh biểu cảm lố".  Sau khi những tập đầu tiên lên sóng, netizen Trung Quốc đã gom được một loạt tương tác đáng yêu giữa hai cô nàng. 

Triệu Tiểu Đường (trái) và Ngu Thư Hân.

Đam mê "phũ nhau" nhưng cả hai lại luôn giúp đỡ, ủng hộ nhau trong cuộc thi. Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường chung phòng ký túc xá suốt 5 tháng thi đấu, lúc nào cũng kè kè cạnh nhau dù là trong phòng tập hay hậu trường. Đều thuộc top thí sinh nổi tiếng nhất, không bất ngờ khi cặp đôi nắm tay nhau debut trong nhóm nhạc The Nine.

Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường đều có gu thời trang ấn tượng, được khen đẹp đôi mỗi khi đi cạnh nhau. Cả hai xuất hiện với những set đồ hiệu đắt đỏ, phụ kiện đều thuộc thương hiệu nổi tiếng. Cặp bạn thân từng khiến người hâm mộ sốc khi phát hiện giá trị những món đồ mà họ diện trên người. 

Gia cảnh giàu có của Ngu Thư Hân được nhiều người biết đến. Bố cô được cho là "thân thế không hề đơn giản", còn mẹ cô sở hữu công ty riêng, điều hành nhiều bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Ngu Thư Hân chính là "phú nhị đại" (con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình). Từ nhỏ, nữ diễn viên sinh năm 1995 theo học ở Singapore, gia đình cô sang thăm mỗi tuần một lần. 

Trên trang cá nhân, Ngu Thư Hân thường khoe những món đồ hàng hiệu, check-in ở những du thuyền sang chảnh hay tham dự sự kiện thời trang đình đám. Mới 25 tuổi, cô nàng đã đầu tư vào nhiều công ty và tự mình kiếm tiền. 

Một bức ảnh chứng minh gia thế "không phải hạng vừa" của Ngu Thư Hân là buổi gặp mặt bạn bè, trong đó có thiếu gia Vương Tư Thông - con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm. Năm 2015, Vương Tư Thông từng tổ chức một bữa tiệc, tiêu tốn 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng), Ngu Thư Hân được mời tham dự. Cả hai cũng từng tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất. Netizen nhận xét những tiểu thư, thiếu gia quyền lực của Trung Quốc đều chơi chung.

Vương Tư Thông và Ngu Thư Hân xuất hiện cùng nhau.

Sau đêm chung kết Thanh xuân có bạn, gia thế của Triệu Tiểu Đường lên hot search vì bề thế không kém cô bạn thân. Trong những bức ảnh quá khứ, nữ idol sống ở căn biệt thự xa hoa như dát vàng ở Bắc Kinh. Căn nhà rộng lớn cùng gu thời trang cực chất thể hiện gia cảnh giàu có của Triệu Tiểu Đường. 

Xuất hiện trong video ủng hộ con gái đêm chung kết, mẹ của Triệu Tiểu Đường khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá trẻ trung, thân hình chuẩn. Mẹ nữ idol mặc đồ Chanel, còn em trai mặc đồ Burberry.

Lục lại những video trong quá khứ, fan phát hiện Triệu Tiểu Đường năm 21 tuổi đã lái xe trị giá hơn 3 tỷ đồng, sống ở biệt thư xa hoa giữa Bắc Kinh. 

Bao Bao