Chủ nhật, 19/1/2020, 15:25 (GMT+7)

Na Yeon - Sana: Bộ đôi 'gánh vác' danh tiếng của Twice

Na Yeon - Sana là hai thành viên nổi tiếng nhất của Twice, ngay cả nonfan cũng phải công nhận.

Twice đang chìm trong thời kỳ khủng hoảng khi có đến 2 thành viên hẹn hò, trưởng nhóm Ji Hyo vướng tranh cãi về phát ngôn, Da Hyun bị tố có "bệnh ngôi sao". Nhiều netizen cho rằng thời kỳ đỉnh cao của Twice đang dần đi xuống, nhóm không còn giữa được mức độ nổi tiếng như cũ. Tuy nhiên, không ít người khẳng định chỉ cần bộ đôi Na Yeon - Sana vẫn giữ được hình ảnh, không hẹn hò thì lượng fan sẽ không bị giảm sút. Họ hiện là hai thành viên gánh vác danh tiếng cho Twice.

Na Yeon

Na Yeon được mệnh danh là cô nàng toát lên khí chất idol bẩm sinh, luôn tỏa sáng lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu. Nữ idol luôn được chọn để mở màn cho các ca khúc của Twice, mang lại bầu không khi tươi sáng, rực rỡ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Na Yeon là Center hoàn hảo của nhóm nhạc nhà JYP khi sở hữu visual, giọng hát và khả năng hút fan hàng đầu.

Na Yeon luôn mang lại cảm giác tươi mới như trái đào. Cô nàng chính là đại diện cho hình ảnh năng động, tươi sáng mà Twice xây dựng từ những ngày đầu. Đây cũng là lý do Na Yeon có độ nhận diện công chúng cao, được cả nonfan yêu thích dù họ không thường xuyên theo dõi các hoạt động của Twice.

Na Yeon là thành viên có lượng fandom cực đông đảo, thuộc top đầu của Twice. Những bức ảnh trên mạng xã hội của cô nàng mang đậm khí chất bạn gái. Cô nàng xây dựng hình ảnh cô bạn gái ngọt ngào, luôn vui vẻ mang lại cảm giác tích cực. Netizen Hàn cho rằng Twice sẽ sụt giảm danh tiếng nếu Na Yeon lộ tin hẹn hò.

Sana

Sana có sức hút đặc biệt trên sân khấu, cô nàng vừa có nét dễ thương, vừa sexy lại luôn biết cách thu hút ống kính. Không phải thành viên đứng ở vị trí center nhưng Sana luôn có những biểu cảm "xuất thần", là chủ nhân của nhưng fancam triệu view, dẫn đầu trong Twice. Không có một concept hoặc tạo hình nào có thể làm khó được Sana. Cô nàng là gương mặt "nhất định phải có" trên các bảng xếp hạng nhan sắc, mức độ yêu thích.

Aegyo là vũ khí lợi hại của Sana trong việc "đốn tim" người hâm mộ. Cô nàng sở hữu giọng nói ngọt như đường, luôn biết cách "tán tỉnh" chỉ thông qua ánh mắt, biểu cảm. Netizen nhận xét Sana là kiểu con gái luôn được các chàng trai vây quanh, là hình mẫu bạn gái trong mơ mà bất kỳ anh chàng nào cũng mơ ước.

Netizen nhận xét Twice vẫn giữ được lượng fan đông đảo nếu Sana không vướng tin hẹn hò, phốt gây tranh cãi.

Jurina