Thứ năm, 7/11/2019, 11:51 (GMT+7)

Mỹ nhân Cbiz khoe vóc dáng khi thi thể dục dụng cụ

Các nữ thần tượng Trung Quốc đọ vũ đạo, hình thể trong đại hội thể thao Super Nova Games 2019.

Ngày 1-3/11, vòng chung kết cuộc thi thể thao giữa các thần tượng Trung Quốc Super Nova Games 2019 diễn ra ở Thượng Hải. Đây là phiên bản Trung Quốc của show Đại hội thể thao Idol do Hàn Quốc khởi xướng. Hạng mục thi đấu thể dục dụng cụ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhất. Nhiều nữ thần tượng gây sốt với hình thể quyến rũ, động tác vũ đạo uyển chuyển trong phần thi.

1. Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi tạo ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp trên sàn đấu. Cô nàng từng ra mắt ở Hàn Quốc trong nhóm WJSN nhưng sau đó trở về quê nhà Trung Quốc tham gia show tuyển chọn Produce 101 năm 2018, tái debut với nhóm Rocket Girls 101 ở vị trí thứ hai. Ngô Tuyên Nghi là một trong những thành viên nổi tiếng trong nhóm. 

Cô nàng sở hữu hình thể chuẩn, đặc biệt là cặp chân dài. Với khả năng vũ đạo được đào tạo ở Hàn Quốc, nữ thần tượng mang đến một màn trình diễn thể dục dụng cụ với bóng đẹp mắt, mềm mại.

2. Phó Tinh

Phó Tinh xuất hiện trên hot search của Weibo nhờ phần thi xuất sắc. Cô nàng cũng debut từ show Produce 101 phiên bản Trung Quốc, hoạt động trong nhóm Rocket Girls 101. Phó Tinh có nét đẹp sắc sảo khác biệt, hình tượng sang chảnh. Phần biểu diễn với gậy của nữ thần tượng được khen cuốn hút vì cô nàng từng là giáo viên dạy nhảy và huấn luyện viên yoga.

Trang phục thi đấu bó sát giúp Phó Tinh khoe được hình thể hoàn hảo, vòng eo thon. Netizen Trung Quốc nhận xét cô nàng có khí chất như minh tinh Hong Kong thập niên 90.

3. Trương Ngữ Cách

Trương Ngữ Cách đại diện cho nhóm SNH48 tham gia thi đấu. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 nổi tiếng trong nhóm nhờ khả năng vũ đạo, từng được đào tạo ở Hàn Quốc. Trương Ngữ Cách trình diễn với đạo cụ dải lụa.

4. Lại Vũ Mông

Nữ diễn viên Lại Vũ Mông được biết đến qua các tác phẩm như Toàn chức cao thủ, Hỏa vương. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành múa của Đại học Sư phạm Thủ đô (Bắc Kinh) nên dễ dàng thực hiện những động tác đòi hỏi kỹ thuật mềm dẻo.

5. La Di Điềm

La Di Điềm mang đến một phần trình diễn có độ khó cao và đạt 14,4 điểm. Cô nàng từng tham gia Produce 101 phiên bản Trung nhưng không góp mặt trong nhóm debut cuối cùng. La Di Điềm ghi dấu ấn với mái tóc ngắn cá tính.

6. Đàm Vịnh Văn

Người giành chiến thắng trong vòng chung kết thể dục dụng cụ Super Nova Games năm nay là Đàm Vịnh Văn với số điểm 14,5. Ngoài kỹ thuật tốt, nhiều động tác khó, cô còn khiến khán giả xúc động khi biểu diễn trên nền nhạc phim Trần Tình Lệnh. 

Bao Bao