Thứ bảy, 24/8/2019, 22:23 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc 'đẹp rụng tim' của các mỹ nhân Kpop tại SOBA 2019

Visual của những girlgroup như Twice, Red Velvet, (G)I-DLE... trở thành điểm sáng của lễ trao giải SOBA diễn ra ngày 22-23/8.

Twice

Girlgroup JYP là ngôi sao sáng của lễ trao giải Soribada K-Best Music Awards (SOBA) năm nay. Twice mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc như Yes or Yes, Fancy. Outfit nổi bật và những biểu cảm tươi tắn giúp Twice ghi điểm khi xuất hiện trên thảm đỏ và sân khấu. Nhóm cũng nhận được 3 giải thưởng là "Bonsang", "Female Popularity" và "Music of the Year" (Daesang).

Red Velvet

Girlgroup SM trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự SOBA ngày 23/8. Nhóm vừa trở lại với ca khúc Umpah Umpah và mini-album The Reve Festival: Day 2. Red Velvet nhận hai giải thưởng là "Bonsang" và "Stage of the Year" (Daesang).


(G)I-DLE

(G)I-DLE tham dự SOBA ngày hai và nhận được giải "New Wave Award". Những visual nổi bật của girlgroup Cube trong lễ trao giải SOBA là Mi Yeon, Shu Hua, Yuqi và Soo Jin.

ITZY

Tân binh ITZY có màn debut thành công trong 2019. Nhóm nhạc nhà JYP nhận được giải "Rookie Awards".

Mamamoo

Vắng mặt thành viên Whee In, Mamamoo vẫn mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng. Nhóm nhận được cúp Daesang đầu tiên trong sự nghiệp với giải "Live Performance of the Year" tại SOBA năm nay. Ngoài ra, Mamamoo còn nhận được giải "Bonsang" và "Social Artist" (Hwasa).

Minie