Thứ ba, 25/6/2019, 18:19 (GMT+7)

Kim Woo Seok: Từ kẻ bạo lực, quấy rối đến sao hot nhất Produce X101

Kim Woo Seok có tài năng, ngoại hình đẹp nhưng quá khứ từng có nhiều tin đồn tiêu cực.

Scandal quấy rối tình dục Somi

Produce X101 đã đi được 2/3 chặng đường, những thực tập sinh nổi tiếng nhất dần lộ diện. Trong tập phát sóng mới, Kim Woo Seok nhận được nhiều lượt bình chọn nhất. Thành viên UP10TION chắc suất debut vì sở hữu lượng fan đông đảo, có cả nhan sắc lẫn tài năng. Ít ai ngờ rằng trước khi nổi tiếng nhờ tham gia show tuyển chọn, Kim Woo Seok từng bị netizen "ném đá", antifan nguyền rủa sau scandal đụng chạm vòng một của Somi.

Kim Woo Seok đang được yêu thích trên show Produce 101.

Năm 2016, Kim Woo Seok và Somi làm MC cho chương trình âm nhạc The Show của đài SBS. Trong một clip hậu trường, Kim Woo Seok bị tố có hành vi quấy rối đồng nghiệp nữ, cố tình vung tay chạm vào vòng một của Somi. Khi đó, nữ ca sĩ mới 15 tuổi. Dù phía nhà sản xuất show và công ty quản lý đều lên tiếng phủ nhận, thành viên UP10TION vẫn bị chỉ trích nặng nề, netizen yêu cầu đổi MC và gọi anh chàng là "kẻ ấu dâm".

Nam idol từng gây tranh cãi vì chạm vào ngực Somi.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng đó chỉ là tình huống vô tình khi Somi cúi người để lọt vào khung hình máy quay và Woo Seok thì không để ý đằng sau. Clip này được quay để đăng công khai lên Twitter, một số ý kiến cho rằng khó có khả năng nam ca sĩ dám làm chuyện nhạy cảm với Somi trước ống kính. Đại diện của chương trình The Show cũng cho biết clip này chỉ là hiểu lầm.

Trong một buổi livestream sau sự việc, Woo Seok phải nhận những bình luận xúc phạm nặng nề, khiến anh chàng cúi gằm mặt ngay trên chương trình trực tiếp. Nam thần tượng đã phải tạm ngừng hoạt động một thời gian để ổn định tâm lý.

Scandal bạo lực với các thành viên trong nhóm

Những tin đồn vẫn tiếp tục đeo bám Kim Woo Seok. Khi mới nổi tiếng nhờ tham gia Produce X101, quá khứ của nam idol tiếp tục bị đem ra "mổ xẻ". Một bài đăng trên diễn đàn Theqoo đã tổng hợp lại những hành động của nam idol rồi kết luận rằng anh chàng chuyên đối xử thô bạo với các thành viên trong nhóm.

Trong các chương trình phát sóng trực tiếp, Kim Woo Seok từng lấy chai nước định đánh người và một thành viên trong nhóm phải đứng lên can ngăn. Anh chàng thường rất mạnh tay, từng nắm cổ áo một thành viên với biểu cảm đáng sợ. Các chàng trai đứng bên cạnh cũng lộ vẻ ngại ngùng, cười gượng trước những hành động bạo lực của Kim Woo Seok.

Netizen cho rằng hành động mạnh tay, biểu cảm đáng sợ của Kim Woo Seok cho thấy đây không phải là một trò đùa. Tuy nhiên, người hâm mộ lại nghĩ điều này không quá nghiêm trọng, đó chỉ là cách các chàng trai đùa giỡn với nhau.

Tỏa sáng tại Produce X101

Ngay từ những tập đầu Prodcue X101, nhan sắc của Kim Woo Seok đã trở thành đề tài được netizen bàn luận sôi nổi. Anh chàng thuộc Top 3 visual được các thí sinh khác bình chọn. Nhờ kinh nghiệm trình diễn, Kim Woo Seok luôn biết cách làm chủ sân khấu, nổi bật hơn những thí sinh khác.

Trong vòng xếp loại thứ 2, Kim Woo Seok đã nhận được hơn 1,72 triệu phiếu bầu và hiện đứng nhất. Nhiều ý kiến cho rằng anh chàng là "Hwang Min Hyun thứ hai", một idol kém nổi nhưng đổi đời nhờ tham gia show thực tế sống còn của đài Mnet. Kim Woo Seok chứng minh dù bị vùi dập bởi scandal nhưng vẫn có cơ hội tỏa sáng nếu thực sự tài năng, chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội.

Spencer