Thứ tư, 14/8/2019, 20:15 (GMT+7)

Khoảnh khắc idol Hàn ngầu như chiến binh phim hành động

Khi diện outfit có cảm hứng mạnh mẽ, các thần tượng Kpop như J-Hope, Mamamoo... được ví với những nhân vật bước ra từ phim ảnh.

J-Hope (BTS)

Hồi tháng 5/2019, J-Hope gây "bão" mạng xã hội với hình ảnh "ngầu bá cháy" trong sân khấu TearMIC Drop tại concert Speak Yourself. Nam idol diện outfit "lính đặc công" màu đen do Dior thiết kế riêng cho BTS. Hiệu ứng từ những chiếc đai cài quanh ngực, dây xích và đôi combat boots mang lại hình ảnh khỏe khoắn. Kết hợp cùng những động tác vũ đạo thuần thục và giọng hát lôi cuốn, J-Hope đã đánh cắp trái tim của hàng nghìn người hâm mộ.

Jh
 
 
Khoảnh khắc cool ngầu của J-Hope trong bộ trang phục lính đặc công ấn tượng.

Mamamoo

Mamamoo nổi tiếng với hình tượng cá tính. Trong một sân khấu Gogobebe hồi tháng 4, các cô gái khiến fan "phát cuồng" bởi hình ảnh mạnh mẽ. Những chiếc quần cargo kết hợp cùng denim jacket lửng mang đến cho Mamamoo vẻ ngoài vừa cool, vừa quyến rũ.

Black Pink

Trong đợt comeback Kill This Love, girlgroup YG cũng theo đuổi concept nữ chiến binh siêu ngầu. Outfit chủ đạo của ca khúc này là những bộ trang phục đen hầm hố, kết hợp phụ kiện như găng tay, boots cao cổ. Các fan nhận xét Black Pink đã có một "cuộc cách mạng" về style so với thời Ddu-du Ddu-du. Nhóm thay đổi từ phong cách girlcrush rực rỡ sang nữ quyền, đẳng cấp hơn hẳn.

Seul Gi (Red Velvet)

Seul Gi luôn nằm trong danh sách những sao nữ có hình tượng girlcrush "đỉnh" nhất Kpop. Cô nhiều lần đốn tim fan với outfit "đen cả cây" trên sân khấu. Gần đây nhất, Seul Gi chiếm spotlight khi trình diễn Drip Drop tại concert SM Town ở Nhật Bản. Trong bộ quần áo hầm hố và khí chất "ngút ngàn", Seul Gi được ví như một nữ đặc vụ bước ra từ màn ảnh Hollywood.

V (BTS)

V (Tae Hyung) có ngoại hình được đánh giá là phù hợp với nhiều concept. Tuy nhiên, tạo hình "đỉnh cao" nhất vẫn là những lúc anh chàng đeo headband trình diễn MIC Drop. Khi đó, mọi đường nét manly trên khuôn mặt của V được lộ rõ ràng, mang đến một khí chất khác hẳn với khi để mái. Kết hợp cùng những bộ outfit mạnh mẽ, anh trông "đã ngầu nay lại càng ngầu hơn".

Do Yeon (Weki Meki)

Thân hình cao ráo gợi cảm cùng vẻ đẹp cá tính khiến Do Yeon rất phù hợp với concept "chất chơi" trong ca khúc Crush. Trong MV này, nữ idol cũng hóa thân thành nàng gangster lái xe moto phân khối lớn táo bạo, khiến các fan ai nấy đều "đổ rạp".

Tzuyu (Twice)

Tại buổi ghi hình đại hội thể thao ISAC Trung thu ngày 12/8 vừa qua, Tzuyu gây sốt với những khoảnh khắc bắn cung "điệu nghệ". Bộ trang phục của nữ idol được lấy cảm hứng từ nhân vật Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence đóng) trong bộ phim The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) năm 2008. Vóc dáng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp cùng diện mạo mạnh mẽ khiến cô được ví như những chiến binh Avengers phiên bản đời thực.

Bee