Thứ hai, 27/1/2020, 18:53 (GMT+7)

Khí chất đỉnh cao của G-Friend trong teaser poster mới

Đây là đợt quảng bá đầu tiên của G-Friend sau khi về chung nhà với BTS, TXT.

G-Friend sẽ comeback vào 3/2 với mini album thứ 8 回:LABYRINTH. Sản phẩm lần này được đặc biệt quan tâm vì đây là lần comeback đầu tiên kể từ khi G-Friend hoạt động dưới sự quản lý của Big Hit. Big Hit Entertainment (ngôi nhà chung của BTS và TXT) đã mua lại công ty chủ quản của G-Friend là Source Music. Hiện nó hoạt động độc lập với tư cách là công ty con của Big Hit. Teaser vừa công bố chính là video đầu tiên của nhóm có mặt trên kênh YouTube của Big Hit.

Chủ tịch Bang Shi Hyuk đã đích thân viết lời cho ca khúc đầu và cuối album 回:LABYRINTH. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Vào ngày 26/1, những bức ảnh teaser của G-Friend được công bố và gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao của các thành viên. Nhóm xuất hiện trong trang phục mang phong cách nữ sinh Nhật Bản nhưng vẫn có nét trưởng thành, ma mị. Không còn là những bức ảnh chụp trong studio nhàm chán, ảnh teaser của G-Friend đẹp như những poster phim điện ảnh. Cả 6 thành viên đều đạt đỉnh cao visual trong đợt comback lần này. Người hâm mộ tin rằng album 回:LABYRINTH và ca khúc chủ đề Crossroads sẽ là bước đệm giúp G-Friend bước lên hàng ngũ nhóm nhạc hàng đầu Kpop.

Loạt ảnh teaser poster của từng thành viên:

Eun Ha.
SinB.
So Won.
Yuju.
Yerin.
Um Ji.

Jurina