Thứ sáu, 21/2/2020, 20:33 (GMT+7)

Jung Kook, Ji Min hớ hênh vì nhảy siêu hăng trong MV mới

MV vũ đạo của 'ON' đang gây 'bão' và nhận nhiều lời khen về chất lượng.

Đúng 18h (giờ địa phương) ngày 21/2, BTS phát hành album Map of the Soul: 7 và phiên bản MV đầu tiên của ca khúc chủ đề ON. Trong MV ON: Kinetic Manifesto Film : Come Prima, BTS trình diễn vũ đạo cùng 30 vũ công và ban nhạc diễu hành giữa khung cảnh hoành tráng. 

BTS tung MV vũ đạo cho ca khúc comeback siêu hoành tráng
 
 
MV ON : Kinetic Manifesto Film : Come Prima.

Trên Twitter, những bức ảnh GIF cắt từ MV đang được fan chia sẻ "rần rần". Người hâm mộ được phen "nghẹt thở" trước visual cool ngầu cùng những màn nhảy đỉnh cao của nhóm nhạc nhà Big Hit. Các thành viên phô diễn động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát, đồng bộ và đẹp mắt. Giai điệu sôi động và đoạn dance-break của ON càng khiến không khí MV thêm "hừng hực lửa".

Đặc biệt, vì nhảy quá hăng, Jung Kook và Ji Min đã có pha hớ hênh trước ống kính. Khoảnh khắc "xấu hổ" của các thành viên BTS lập tức bị các fan soi ra.

Vũ đạo của ON đòi hỏi sự đồng bộ, động tác mạnh mẽ.
Khoảnh khắc Jung Kook...
...và Ji Min lộ ngực.
Ji Min lắc hông cực dẻo và quyến rũ.

Chỉ sau 2 giờ ra mắt, MV vũ đạo ON đã nhận được 1,7 triệu lượt like, gần 300.000 bình luận. YouTube tạm "đóng băng" lượt xem ở con số 459.164 vì lượng truy cập quá lớn. Người hâm mộ dự đoán MV này sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục YouTube trước đó của BTS.

Các từ khóa về BTS thống trị top trending Twitter.

Trên mặt trận nhạc số, ON đạt 123.489 ULs, trở thành ca khúc có lượt ULs (lượt nghe độc nhất tính phí) giờ đầu cao nhất lịch sử BXH Melon. Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong 2020 debut All-kill real-time trên cả 5 BXH nhạc số Hàn Quốc là Melon, Soribada, Flo, Genie, Bugs. 

Chỉ sau chưa đầy 2 giờ phát hành, album Map of the Soul: 7 đã "tẩu tán" được hơn 2 triệu bản trên BXH Hanteo, trở thành album đạt mốc này nhanh nhất lịch sử. Kỷ lục này cũng soán ngôi của Map of the Soul: Persona hồi 2019 (2 triệu bản trong 1 tuần).

Một số khoảnh khắc gây "bão" trong MV:

Biểu cảm quyến rũ của V.
V là một trong những thành viên có động tác vũ đạo cuốn hút nhất.
Visual như "hoàng tử" của Jin.
J-Hope chứng minh đẳng cấp của một trong những vũ công đỉnh nhất Kpop gen 3.
Trưởng nhóm RM đầy nam tính, thần thái.
Suga bắn rap siêu ngầu.

Phiên bản MV thứ hai của ON sẽ phát hành ngày 28/2.

Bee